Home ข่าวฟุตบอล รวมข่าวสั้นประจำวัน : แมนยูฯ เล็งคว้า ดิบาล่า และ อุสมาน เด็มเบเล่ มาเสริมคม, “หงส์” ปวดหัว ต่อสัญญาสามประสานไม่ได้

รวมข่าวสั้นประจำวัน : แมนยูฯ เล็งคว้า ดิบาล่า และ อุสมาน เด็มเบเล่ มาเสริมคม, “หงส์” ปวดหัว ต่อสัญญาสามประสานไม่ได้

0
รวมข่าวสั้นประจำวัน : แมนยูฯ เล็งคว้า ดิบาล่า และ อุสมาน เด็มเบเล่ มาเสริมคม, “หงส์” ปวดหัว ต่อสัญญาสามประสานไม่ได้

สวัสดีวันพุธสุขสุดๆ มาเสยพ์ข่าวฟุตบอลประจำวัน มาดูกันว่าวันนี้จะมีข่าวคราวอะไรที่น่าสนใจกันบ้าง ซึ่งก็ทางทีมงาน 168 Kick ได้ทำการรวบรวมข่าวสั้นทันใจ อ่านแล้วเข้าใจง่ายมาฝากทุกท่านกัน ซึ่งจะมีข่าวคราวอะไรที่น่าสนใจ มีข่าวจากสโมสรไหน ทีมไหน มาเริ่มต้นกันที่

รายงานจาก Daily Mail เผยว่า มีรายงานว่า เอริก เทน ฮาก ได้สั่งให้นักเตะของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รายงานการฝึกซ้อมช่วงปรีซีซั่นก่อนกำหนด 2 สัปดาห์ก่อนหน้านี้

มีรายงานว่า ลิเวอร์พูล ประสบปัญหาใหญ่ เนื่องจาก พวกเขามีรายงานว่า ไม่น่าจะตกลงสัญญาฉบับใหม่ให้กับกองหน้าสามประสานต่อเก่ง อย่าง โมฮาเหม็ด ซาล่าห์, ซาดิโอ มาเน่ และ โรแบร์โต้ เฟอร์มิโน่

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด วางแผนที่จะแย่งชิงตัว บอร์นา โซซ่า แข้งตัวเก่งจากสโมสร สตุ๊ดการ์ท มาร่วมทีม ตัดหน้า เชลซี โดยแข้งรายนี้มักถูกนำไปเปรียบเทียบกับ เดวิด เบ็คแฮม

Electronic Arts ประกาศอย่างเป็นทางการว่า ได้ยุติการเป็นหุ้นส่วนวีดีโอเกมกับ Fifa ซึ่งร่วมเวลาที่ร่วมงานกันมาเกือบสามทศวรรษ หลังจากถูกเรียกร้องเรื่องสัญญารวมเป็นมูลค่าถึง 1 พันล้านดอลล่าร์

ยูริ เตอลิมองส์ กระตือรืนล้นที่จะย้ายไปร่วมทีมที่ได้เล่นในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ถ้าเขาจะย้ายออกจาก เลสเตอร์ ซิตี้ โดย อาร์เซนอล ตอนนี้ดูท่าจะเป็นข่าวกับกองกลางรายนี้มากที่สุด

รายงานจาก The Sun เผยว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะเจาะตลาดหานักเตะฟรีฝีเท้าดีมาร่วมทัพ เพื่อช่วยให้ เอริก เทน ฮาก สร้างทีมใหม่ในซีซั่นหน้า ซึ่งรายชื่อนักเตะอย่าง เปาโล ดิบาล่า และ อุสมาน เด็มเบเล่ ก็เข้าข่ายดังกล่าว

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้เล็ง นอร์ดี มูเคียเล่ แข้งจาก แอร์เบ ไลป์ซิก เพื่อจะมาเป็นตัวแทนของ อารอน วานบิส-ซาก้า แบ็คขวาที่ดูเป็นส่วนเกินของทีมในซีซั่นนี้

บาร์เซโลน่า มีความสนใจที่จะเซ็นสัญญากับ ซาดิโอ มาเน่ กองหน้าตัวเก่งของลิเวอร์พูล โดยมีรายงานว่า สตาร์รายนี้ ก็มีความสนใจที่จะย้ายมาเล่นในลีกสเปนด้วยเช่นกัน

เรอัล มาดริด ได้ใส่ค่าฉีกสัญญา ของ อันโตนิโอ รูดิเกอร์ ไว้ที่ 340 ล้านปอนด์ มีรายงานว่า แว็งซ็องต์ กอมปานี มีบทบาทสำคัญในการช่วยให้สโมสร แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สามารถเจรจาดึงตัว เออร์ลิ่ง ฮาลันด์ มาร่วมทีม

มีรายงานว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ใกล้ที่จะแต่งตั้ง มิทเชลล์ ฟาน เดอร์ กาก ในฐานะส่วนหนึ่งของสต๊าฟฟ์โค้ชของ เอริค เทน ฮาก

Daily Star เผยว่า ราล์ฟ รังนิก จะพลาดโบนัส 1 ล้านปอนด์ หลังจากไม่สามารถพา แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ติดท็อปโฟร์

Football.London รายงานว่า เอ็ดดี้ เอ็นคีเทียร์ และ คัลลั่ม ฮัดสัน-โอดอย เหมือนจะยอมแพ้โอกาสในการติดทัพทีมชาติอังกฤษชุดใหญ่ และ เลือกจะไปเล่นให้กับทีมชาติกาน่า แทน

ที่มา : Sky Sport

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้