Home ข่าวฟุตบอล รวมข่าวสั้นประจำวัน : “ไรซ์” จ่อปัดต่อสัญญา ผี-สิงห์ จ้องงาบ, “เฆซุส” รุดคุย ปืนใหญ่

รวมข่าวสั้นประจำวัน : “ไรซ์” จ่อปัดต่อสัญญา ผี-สิงห์ จ้องงาบ, “เฆซุส” รุดคุย ปืนใหญ่

0
รวมข่าวสั้นประจำวัน : “ไรซ์” จ่อปัดต่อสัญญา ผี-สิงห์ จ้องงาบ, “เฆซุส” รุดคุย ปืนใหญ่

สวัสดีตอนบ่ายแก่ๆ จนเกือบจะเย็น พบกับช่วงข่าวสั้นประจำวัน ที่ทาง 168 Kick ได้จัดการซอยยิกๆ มาเสิร์ฟให้ท่านหาอ่านกันแบบรวบรัดเข้าใจง่าย ส่งต่อถึงคุณ มาดูกันว่าวันนี้จะมีข่าวคราวอะไรที่น่าสนใจกันบ้าง และ จะมีข่าวทีมรักทีมโปรดของคุณหรือไม่ มาเริ่มกันตั้งแต่

สื่อ The Sun สื่อจอมคุ้ยจากอังกฤษ รายงานว่า เดแคลน ไรซ์ จะปฏิเสธข้อเสนอสัญญาแปดปี จากสโมสรเวสต์แฮม ยูไนเต็ด ต้นสังกัด ท่ามกลางความสนใจจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ เชลซี ที่ติดตามกันแบบแทบรดต้นคอ

โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ กำลังมองหานักเตะจากสโมสร อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม อีกราย ซึ่งเป็นอดีตกองหน้าของเวสต์แฮมฯ นั่นก็คือ เซบาสเตียน อัลแลร์ เพื่อเข้ามาทดแทน เออร์ลิ่ง ฮาลันด์ ที่ย้ายไป แมนเชสเตอร์ ซิตี้

อาร์เซนอล พร้อมที่จะเพิ่มค่าเหนื่อยก้อนสูงพอสมควร ที่จะโน้มน้าวใจให้ เอ็ดดี้ เอ็นคีเทียร์ กองหน้าดาวรุ่งของพวกเขา ยอมจรดปากกาต่อสัญญา หลังจากกองหน้าชุดเล็กทีมชาติอังกฤษรายนี้ สัญญาจะปัจจุบันจะหมดกับทีมหลังจบฤดูกาลนี้

อินเตอร์ มิลาน ได้ยืนยันความสนใจในการเซ็นสัยญากับ เปาโล ดิบาล่า แบบไร้ค่าตัวจาก ยูเวนตุส โดยมีรายงานว่า กองหน้ารายนี้ ยังเป็นที่ต้องการของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ อีกด้วย

อารอน ฮิกกี้ ฟูลแบ็คชาวสก็อตแลนด์ จากสโมสร โบโลญญ่า ใกล้ที่จะย้ายมาร่วมทัพ อาร์เซนอล แล้ว

มีรายงานว่า ลิเวอร์พูล กำลังเป็นผู้นำตัวเต็ง ในการจะได้ตัว อูเรเลียง ชูอาเมนี่ สตาร์ตัวเก่งของ โมนาโก มาร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้

คีแรน ทริปเปียร์ แบ็คสัญชาติอังกฤษ ออกมายอมรับว่า ต้นสังกัดของเขาอย่าง นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด อาจจะต้องใช้เวลาอีก 5 ปี ที่จะทำให้ “สาลิกาดง” ดีพอกับการแย่งแชมป์พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

มีรายงานว่า ลิเวอร์พูล ได้ยื่นข้อเสนอจำนวน 5 แสนปอนด์ ให้กับ ดาร์บี้ เคาท์ตี้ ในการดึงตัว ไคเด กอร์ดอน มาร่วมทีม

มีรายงานว่า เชลซี ได้ถอนข้อเสนอซื้อตัว เออร์ลิ่ง ฮาลันด์ เนื่องจากทีมงานมีความสงสัยเกี่ยวกับความสามารถของ ยอดกองหน้าดาวรุ่งชาวนอร์เวย์ ว่าจะสามารถเล่นในพรีเมียร์ลีกได้หรือไม่

ต่อกันที่ข่าวจาก Daily Telegraph รายงานว่า เจสซี่ ลินการ์ด ได้ตั้งค่าเหนื่อยของตัวเองจำนวน หนึ่งแสนห้าหมื่นปอนด์ ต่อสัปดาห์ ในการย้ายไป นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ซึ่งรวมถึงมีโบนัสและค่าธรรมเนียมต่างๆ อีกด้วย

รายงานจาก Daily Star เผยว่า เอเยนต์ของ กาเบรียล เฆซุส ยืนยันว่า ได้มีการพูดคุยในเรื่องการย้ายไปสโมสร อาร์เซนอล แต่ยังเปิดเผยอีกว่า มี 6 สโมสรที่สนใจกองหน้าชาวบราซิลรายนี้

ที่มา : SkySports

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้