Home ข่าวฟุตบอล รวมข่าวสั้นประจำวัน : “สาลิกาดง” จะเอา คัลเวิร์ต-เลวิน, สเตอร์ลิ่ง ยังไม่รู้อนาคต, เชลซี รื้อแผนคว้าตัว ฌูล คูนด์

รวมข่าวสั้นประจำวัน : “สาลิกาดง” จะเอา คัลเวิร์ต-เลวิน, สเตอร์ลิ่ง ยังไม่รู้อนาคต, เชลซี รื้อแผนคว้าตัว ฌูล คูนด์

0
รวมข่าวสั้นประจำวัน : “สาลิกาดง” จะเอา คัลเวิร์ต-เลวิน, สเตอร์ลิ่ง ยังไม่รู้อนาคต, เชลซี รื้อแผนคว้าตัว ฌูล คูนด์

สวัสดีวันศุกร์ พบกันในช่วงเย็น หลังจากวันนี้เสยพ์ข่าวภาคเช้ากันไปแล้ว ซึ่งแน่นอนว่าข่าวกีฬาฟุตบอล ช่วงนี้ มีออกมาหาให้หาอ่านกันอย่างมากมายแทบทั้งวัน ดังนั้นทีมงาน 168Kick ได้จัดการซอยข่าว ยิกๆ แบบหาอ่านได้แบบพอดิบพอดี มาดูกันว่า วันนี้ข่าวรอบเย็นจะมีอะไรน่าสนใจกันบ้าง

สื่อ Daily Telegraph เผยว่า นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ทีมเศรษฐีใหม่แห่งพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ได้เตรียมการเซ็นสัญญาคว้าตัว โดมินิค คัลเวิร์ต-เลวิน กองหน้าตัวเก่งของ เอฟเวอร์ตัน มาเสริมคมในช่วงซัมเมอร์นี้

ตามมาด้วย ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ มีรายงานว่า เจ้าตัวลดค่าเหนื่อยกว่า 70% ที่รับกับ บาร์เซโลน่า ในการย้ายมาร่วมทีม แอสตัน วิลล่า แบบถาวร

รายงานจากสื่อ The Times รายงานว่า เป็ป กวาร์ดิโอล่า จะตัดสินใจอนาคตของตัวเองในช่วงที่สัญญาของเจ้าตัวเหลือกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ปีสุดท้าย แล้วมาดูว่าตอนนั้นเขาจะตัดสินใจกับอนาคตของตัวเองอย่างไร

สตีฟ แม็คคลาเรน ได้เข้าร่วมการประชุมกลยุทธ์แผนงานของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ อัมสเตอร์ดัม เมื่อวานนี้ ซึ่งแสดงให้เห็นว่า อดีตผู้จัดการทีมชาคิอังกฤษรายนี้ น่าจะมีส่วนร่วมในทีมงานเบื้องหลังของ เอริก เทน ฮาก

สื่อ Daily Mail รายงานว่า ราฮีม สเตอร์ลิ่ง จะรอจนกว่าเดือนมิถุนายน ก่อนที่เขาจะตัดสินใจเกี่ยวกับอนาคตของเจ้าตัว ที่ แมนเชสเตอร์ ซิตี้

เอริก เทน ฮาก ได้เข้าร่วมในการประชุมวางแผนงานของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ อัมสตอร์ดัม โดยมี สตีฟ แม็คคลาเรน เป็นหนึ่งในผู้เข้าร่วมการประชุม ซึ่งอาจได้รับการแต่งตั้งเป็นหนึ่งในผู้ช่วยของกุนซือชาวฮอลแลนด์ ที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โดยนอกจากนี้ ยังมีการหารือเรื่องการเสริมทัพ ซึ่งมีรายงานว่า “ปีศาจแดง” สนใจที่จะดึง เฟรงกี้ เดอ ยอง มาร่วมทีม

นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด จะใช้สีเสื้อทีมเยือนในฤดกาลหน้า เป็นสีขาว สลับ กับสีเขียว ซึ่งอาจเกี่ยวเนื่องกับสีประจำชาติซาอุดิอาระเบีย

นักเตะของ เชลซี จะได้รับโบนัสสูงถึงคนละ 1 ล้านปอนด์ หากพวกเขาสามารถล้ม ลิเวอร์พูล ในศึกเอฟเอ คัพ รอบชิงชนะเลิศ

เซาแธมป์ตัน กำลังพิจารณาในการยืมตัว เลียม ดีแลป กองหน้าดาวรุ่งของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มาร่วมทีมในซีซั่นหน้า

รายงานจาก Daily Mirror เชลซี กำลังติดตามผลงานของ อิบราฮิม ซ็องกาเร่ มิดฟิลด์จาก พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น มาร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้

มีรายงานจากฝรั่งเศสเผยว่า ปอล ป็อกบา ต้องการกลับไปร่วมทีม ยูเวนตุส มากกว่าที่จะย้ายไป ปารีส แซงต์ แชร์กแมง เมื่อสัญญากับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ของเขาจะหมดลงหลังจากซีซั่นนี้

สื่อ The Sun รายงานว่า เดวิด มอยส์ ต้องการที่จะดึงตัวมิดฟิลด์ทีมชาติอังกฤษ อย่าง คัลวิน ฟิลลิปป์ มาเล่นร่วมกับ เดแคลน ไรซ์ ภายใต้สโมสรเวสต์แฺฮม ยูไนเต็ด

ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ มีโอกาสที่จะดึงตัว สามแข้งจากสโมสรเอฟเวอร์ตัน อย่าง ริชาร์ลิสัน, เบน ก็อดฟรีย์ และ แอนโธนี่ กอร์ดอน

เชลซี กำลังจัดลำดับความสำคัญในการต่อสัญญากับนักเตะภายในทีม 5 คน ซึ่งหนึ่งในนั้นมี เมสัน เมาท์ และ เอ็นโกโล่ ก็องเต้ อยู่ด้วย รวมถึงตอนนี้ พวกเขากลับมาให้ความสนใจในการไล่ล่าตัว ฌูล คูนด์ แนวรับของ เซบีย่า มาร่วมทีมอีกด้วย

ที่มาจาก :Sky Sports

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้