Home ข่าวฟุตบอล รวมข่าวสั้นประจำวัน : ป็อกบา ไม่กล้าคุย “แมนฯ ซิตี้” เหตุกลัวโดนโซเชี่ยลถล่ม, “ไบรท์ตันฯ” หวังรั้ง คูคูเรลล่า, แลมป์ สนคว้า กัลลาเกอร์

รวมข่าวสั้นประจำวัน : ป็อกบา ไม่กล้าคุย “แมนฯ ซิตี้” เหตุกลัวโดนโซเชี่ยลถล่ม, “ไบรท์ตันฯ” หวังรั้ง คูคูเรลล่า, แลมป์ สนคว้า กัลลาเกอร์

0
รวมข่าวสั้นประจำวัน : ป็อกบา ไม่กล้าคุย “แมนฯ ซิตี้” เหตุกลัวโดนโซเชี่ยลถล่ม, “ไบรท์ตันฯ” หวังรั้ง คูคูเรลล่า, แลมป์ สนคว้า กัลลาเกอร์

สวัสดีวันศุกร์ สุขสุดๆ วันนี้ มาพับกบพบกับ ทีมงาน 168Kick กันอีกเช่นเคยกับบทความ รวมข่าวสั้นประจำวัน ที่วันนี้จะมาอัพเดทข่าวที่น่าสนใจเกี่ยวกับกีฬาฟุตบอล ซึ่งมาดูกันว่าวันนี้จะมีข่าวอะไรที่น่าเสยพ์น่าอ่านกันบ้าง โดยทางทีมงานได้จัดเตรียมข่าวที่น่าสนใจมาซอยแบบสั้นๆ ให้เพื่อนๆ พี่ๆ น้องๆ ได้อ่านกันแบบเพลิดเพลิน กันในวันนี้

เริ่มกันที่ข่าวแรก จากสื่อ The Times รายงานว่า ปอล ป็อกบา กองกลางตัวตัดผม ที่มีรายงานว่าได้กำลังคุยอยู่กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมอริตลอดกาลของต้นสังกัดปัจจุบันอย่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ล่าสุดได้ล้มเลิกการเจรจาไปแล้ว เนื่องจาก เจ้าตัวกังวลกับกระแสแฟนบอล “ปีศาจแดง” ที่มีทีท่าไม่โอเคอย่างยิ่ง ที่ มิดฟิลด์รายนี้จะย้ายไปเล่นให้กับทีมอริตลอดกาล

ต่อกันที่ข่าวจาก Daily Telegraph รายงานว่า นีล วู้ด เฮ้ดโค้ช แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รุ่นอายุ่ไม่เกิน 23 ปี อาจจะตัดสินใจไปรับงานเป็นผู้จัดการทีมของสโมสร ซัลฟอร์ด ทีมจากลีกทู

ส่วน เวสต์แฮม ยูไนเต็ด, เซาแธมป์ตัน, เบรนท์ฟอร์ด และ บอร์นมัธ ทั้งสี่สโมสรกำลังแย่งตัว คีน ลูอิส-พอตเตอร์ ปีกพรสวรรค์ ที่มีดีกรีติดทีมชาติอังกฤษ ชุดอายุไม่เกิน 21 ปี จากสโมสร ฮัลซิตี้

เอซี มิลาน จะจัดการจัดเต็ม กับ ศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี นัดสุดท้าย ที่พวกเขามีลุ้นเป็นแชมป์ในซีซั่นนี้ให้เสร็จสิ้น ก่อนที่จะเริ่มในการเสริมทัพตัวผู้เล่น ซึ่งตัวเต็งที่พวกเขาอยากได้มาร่วมทีม นั่นก็คือ ดิว็อค โอริกี้ ที่มีข่าวก่อนหน้านี้ว่า กำลังบรรลุข้อตกลงในการคว้าตัว ดาวยิงมหาโชครายนี้มาประทับ ณ ถิ่น ซาน ซิโร่ ได้แล้ว

อีฟส์ บิสซูม่า มิดฟิลด์คนสำคัญ ของสโมสร ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน คาดว่าจะออกจากสโมสรในอนาคตอันไกล หลังจากเขาเข้าใกล้สัญญาปีสุดท้ายกับทีม แต่ทางสโมสรได้พยายามที่จะรั้งตัว มาร์ค คูคูเรลล่า ให้อยู่ช่วยทีมต่อในซีซั่นหน้าให้ได้ แม้พวกเขากำลังจะเผชิญปัญหาใหญ่ เมื่อ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ กำลังแสดงความสนใจแบ็คสายขยันรายนี้ เพื่อมาเติมความแข็งแกร่งในซีซั่นหน้า

แอสตัน วิลล่า กำลังแสดงความสนใจในการไล่ล่าคว้าตัว เจมส์ ทาร์คอฟสกี้ เซ็นเตอร์แบ็คร่างใหญ่โต ของ เบิร์นลี่ย์ มาร่วมทีม โดยกองหลังสัญชาติอังกฤษรายนี้ กำลังหมดสัญญาหลังจบฤดูกาลนี้

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ทำพูดคุยกับ แอนดี้ โอ บอยล์ หัวหน้าฝ่ายการพัฒนาของพรีเมียร์ลีก เพื่อทาบทามให้เข้ามารับตำแหน่ง รองผู้อำนวยการด้านฟุตบอลของสโมสร แต่ทว่าตอนนี้ยังไม่มีข้อตกลงใดๆ เกิดขึ้น

ต่อกันที่สื่อ The Sun กันบ้าง ที่รายงานว่า แซม จอห์นสโตน ผู้รักษาประตูสัญชาติอังกฤษ กำลังถูก 5 ทีมจากพรีเมียร์ลีก เทียวไล้เทียวขื่ออยู่ในขณะนี้ อันประกอบไปด้วย ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์, นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด, เวสต์แฮม ยูไนเต็ด, เลสเตอร์ ซิตี้ และ ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน โดนสัญญาของมือกาวรายนี้ กับ เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน จะหมดลงในเดือนหน้า

ส่วน ธีโอ วัลคอตต์ ดาวรุ่งตลอดกาลชาวอังกฤษ กำลังมองหาโอกาสในการไปโกยเงินช่วงท้ายอาชีพการค้าแข้งใน เมเจอร์ลีก ซ็อคเกอร์ สหรัฐอเมริกา โดยเขาจะหาทางย้ายไปหลังจากจบฤดูกาลนี้ ส่วน ราล์ฟ ฮาเซนฮุทเทิล จะยังได้คุม เซาแธมป์ตัน ต่อไป แม้ผลงานในฤดูกาลนี้จะไม่ค่อยสู้ดีนักก็ตาม

ต่อกันที่รายงานข่าวจาก Daily Mirror เผยว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ยกเลิกพิธีมองรางวัลนักเตะยอดเยี่ยมแห่งปีของสโมสร เนื่องมาจากผลงานสุดห่วยแตกของทีมในฤดูกาลนี้

แฟร้งค์ แลมพาร์ด นายใหญ่ของ เอฟเวอร์ตัน กำลังจะเตรียมกลับไปที่สโมสร เชลซี แต่ไม่ได้ไปในบทบาทอะไร นอกจากจะไปดึงตัว คอเนอร์ กัลลาเกอร์ มาเติมแกร่งแดนกลางให้กับ “ท๊อฟฟี่สีน้ำเงิน

โธมัส แฟร้งค์ กุนซือมาดเท่ห์ ของ เบรนท์ฟอร์ด ได้ยาหอมใส่ คริสเตียน อิริคเซ่น ว่าถ้าแข้งเดนมาร์กรายนี้ยังค้าแข้งต่อไป เขาก็จะได้รับความรักและการสนับสนุนของแฟนบอล เบรนท์ฟอร์ด อย่างแน่นอน

มีรายงานว่า มัตเตโอ เกวนดูซี่ มิดฟิลด์หัวฟูพันธุ์ห้าว ที่ปัจจุบันอยู่กับ โอลิมปิก มาร์กเซย ด้วยสัญญายืมตัว จาก อาร์เซนอล ได้แนะนำให้ วิลเลี่ยม ซาลิบา อยู่ค้าแข้งต่อไปที่ โอลิมปิก มาร์กเซย ดีกว่าย้ายกลับไป อาร์เซนอล

ปิดท้ายกับข่าวจาก Daily Mail ที่รายงานว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมพร้อมที่จะโล๊ะผู้เล่นออกจากทีมครั้งใหญ่ เพื่อเตรียมพร้อมให้ เอริก เทน ฮาก ที่จะบินตรงจาก อัมสเตอร์ดัม เพื่อเข้ามาทำงานอย่างเป็นทางการ ได้เริ่มเตรียมความพร้อมของทีม เพื่อต่อสู้กับทุกการแข่งขันในซีซั่นหน้า

ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ได้พยายามที่จะรั้ง คีเลี่ยน เอ็มบัปเป้ กองหน้าแห่งยุคชาวฝรั่งเศส อยู่โยงค้าแข้ง ณ ปาร์ค เดอ แปร็งส์ ต่อไปให้ได้ โดยทางสโมสรพร้อมจะประเคนทุกอย่างเท่าที่จะทำให้ได้ เพื่อรั้งให้กองหน้ารายนี้อยู่กับทีมต่อไป

แม้ว่า ฌูลส์ คูนด์ จะพลาดการย้ายไปอยู่กับ เชลซี ในช่วงซัมเมอร์ปีที่แล้ว แต่ทว่าปัจจุบัน ทีมลอนดอนสีน้ำเงิน ก็ได้รื้อแผนเตรียมการที่จะทำการเจรจา คว้าเซ็นเตอร์แบ็ครายนี้ ออกจากอ้อมอกของ เซบีย่า มาค้าแข้งในถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ ฤดูกาลหน้าให้ได้

ที่มา : Sky Sports

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้