Home ข่าวฟุตบอล รวมข่าวสั้นประจำวัน : แมนยูฯ ทำช็อค อยากได้ ก็องเต้, น้ามู สน ดิบาล่า, นูเนซ ค่าตัว 100 ลป.

รวมข่าวสั้นประจำวัน : แมนยูฯ ทำช็อค อยากได้ ก็องเต้, น้ามู สน ดิบาล่า, นูเนซ ค่าตัว 100 ลป.

0
รวมข่าวสั้นประจำวัน : แมนยูฯ ทำช็อค อยากได้ ก็องเต้, น้ามู สน ดิบาล่า, นูเนซ ค่าตัว 100 ลป.

สวัสดีวันอาทิตย์ กับวันที่เบิกบาน แต่เผลอๆ จะเข้าสู่วันจันทร์อีกแล้ว โดยวันนี้มาดูกันว่า จะมีข่าวคราวอะไรเกี่ยวกับวงการฟุตบอลกันบ้าง จะมีข่าวจากทีมโปรดของท่านหรือไม่ มาดูกันเลย

The Guardian รายงานว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ทำการสอบถามไปถึงสโมสร เชลซี ทีมคู่แข่งร่วมลีก เกี่ยวกับความไปได้ในการขอซื้อตัว เอ็นโกโล่ ก็องเต้ มิดฟิลด์ตัวรับชาวฝรั่งเศส โดยทาง แมนยูฯ ต้องการเติมความแกร่งในแดนกลางที่เป็นจุดบอดของทีมมาหลายซีซั่น

The Sun On Sunday เฟรงกี้ เดอ ยอง มีโอกาสในการย้ายออกจา บาร์เซโลน่า สูงขึ้น หลังจากดีลของ บาร์เซโลน่า กับ การ์ลอส โซแลร์ เริ่มขยับเข้าใกล้มาถึงขั้นตอนสุดท้าย

นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด เศรษฐีใหม่แห่งพรีเมียร์ลีก ต้องจ่ายค่าตัวเป็นจำนวนเงินถึง 40 ล้านปอนด์ ในการจะกระชากตัว มูสซ่า ดิยาบี้ ปีกดาวรุ่งจากสโมสร ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น

ลิเวอร์พูล ได้ตั้งค่าตัว แนท ฟิลลิปส์ แข้งดาวรุ่งของทีมด้วยค่าตัว 15 ล้านปอนด์ โดยตอนนี้ บอร์นมัธ ที่กำลังยืมตัวแข้งรายนี้อยู่ ก็สนใจที่จะซื้อขาดด้วยเช่นกัน

Daily Star Sunday รายงานว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กำลังหวั่นใจกับราคาค่าตัวของ ดาร์วิน นูเนซ ยอดดาวยิงฟอร์มร้อนแห่ง เบนฟิก้า เพราะสโมสร “เหยี่ยวลิสบอน” ได้ตั้งตั้งค่าตัวไว้ต่ำๆ ที่ 100 ล้านปอนด์

รายงานจาก Sunday Express โชเซ่ มูรินโญ่ นายใหญ่แห่ง โรม่า หวังว่า เปาโล ดิบาล่า จะตัดสินใจมาอยู่กับทีมของเขา มากกว่าที่ย้ายไปเล่นนอกประเทศ โดยตอนนี้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก็กำลังหมายตาแข้งรายนี้อยู่เช่นกัน

โธมัส ทูเคิ่ล จะทำการพบกับ คอเนอร์ กัลลาเกอร์ เพื่อพูดคุยกับ อนาคตของแข้งดาวรุ่งรายนี้กับ สโมสร เชลซี โดยตอนนี้ยังไม่มีการยืนยัน นายใหญ่ชาวเยอรมัน ต้องการเก็บแข้งรายนี้อยู่กับทีมต่อไปหรือไม่

Mail On Sunday รายงานว่า เวสต์แฮม ยูไนเต็ด และ เซาแธมป์ตัน เปิดศึกนอกสนามในการแย่งคว้าตัว จูเนียร์ อดามู กองหน้าของ เร้ดบูลส์ ซัลบวร์ก มาร่วมทีม นอกจากนี้ แฮร์ธ่า เบอร์ลิน, แอร์เบ ไลป์ซิก และ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม ก็สนใจแข้งรายนี้ด้วยเช่นกัน

สื่อ Sunday Mirror เผยว่า เอริก เทน ฮาก มั่นใจในตัว มาร์คัส แรซฟอร์ด ว่ายังมีศักยภาพดีพอจะยืนเป็นศูนย์หน้าตัวเป้าให้กับทีมได้ หากทางต้นสังกัดไม่สามารถหากองหน้าตัวใหม่มาร่วมทีมได้ในซัมเมอร์นี้

ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เป็นหนึ่งในหลายทีม ที่กำลังจับตาดู นอร์ดี มูคิเอเล่ แบ็คขวาของ แอร์เบ ไลป์ซิก อยู่ในตอนนี้

บาร์เซโลน่า หวังใช้ ฟรานซิสโก้ ตรินเกา เป็นหนึ่งในข้อเสนอเพื่อขอซื้อตัว รูเบน เนเวส กองกลางตัวเก่งของ วูล์ฟแฮมตัน วันเดอร์เรอร์ส มาเสริมแกร่งแดนกลางในซัมเมอร์นี้

อาร์เซนอล กำลังตั้งเป้าหมายในการจะดึงตัว เฟเดริโก้ ดิมาร์โก้ ปราการหลังของ อินเตอร์ มิลาน มาเสริมแนวรับ นอกจากนี้ มิเกล อาร์เตต้า กำลังต้องการแบ็คซ้ายคนใหม่เพื่อมาเพิ่มเติมตัวเลือกให้มีมากขึ้น

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้