Home ข่าวฟุตบอล รวมข่าวสั้นประจำวัน : แมนยูฯ เตรียมให้งบ เทน ฮาก 120 ลป, เอ็นคุนคู รับ “เปแอสเช” เป็นทีมในฝัน

รวมข่าวสั้นประจำวัน : แมนยูฯ เตรียมให้งบ เทน ฮาก 120 ลป, เอ็นคุนคู รับ “เปแอสเช” เป็นทีมในฝัน

0
รวมข่าวสั้นประจำวัน : แมนยูฯ เตรียมให้งบ เทน ฮาก 120 ลป, เอ็นคุนคู รับ “เปแอสเช” เป็นทีมในฝัน

สวัสดีวันจันทร์ ขอให้จิตใจสำราญทั้งวัน วันนี้มาดูกันว่า มีข่าวคราวอะไรที่น่าสนใจกันบ้าง หลังจาก บอลลีกท็อปในยุโรป 5 ลีกใหญ่ ได้ปิดทำการแข่งขันกันไปแล้ว ดังนั้นข่าวการซื้อ-ขาย จึงวุ่นวายเป็นพิเศษ มาดูกันว่า จะมีข่าวจากทีมโปรดของคุณหรือไม่ มาเริ่มกันเลย

เริ่มจาก Daily Express รายงานว่า เอริก เทน ฮาก จะมีเงินจับจ่ายใช้สอยในตลาดช่วงซัมเมอร์นี้ จำนวน 120 ล้านปอนด์ แต่สามารถมีงบเพิ่มขึ้นกว่านี้ได้ ถ้าหากเขาจัดการขาย แอนโธนี่ มาร์กซิยาล, เอริค ไบญี่ และ อารอน วาน-บิสซาก้า ออกไปจากทีม

การย้ายมาของ อิวาน เปริซิซ แข้งมิดฟิลด์วัยเก๋าชาวโครเอเชีย อาจทำให้ เวลาของ สตีเฟ่น เบิร์กไวจน์ อาจจะลงกับ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ แต่มีรายงานว่า เขาอาจกลับไปค้าแข้งให้กับ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม

คริสโตเฟอร์ เอ็นคุนคู สตาร์ของ แอร์เบ ไลป์ซิก กล่าวว่า เขาสามารถอยู่กับทีมดังแห่งบุนเดสลีกา ต่อไปได้ แต่เขาก็ออกมายอมรับตามตรงว่า ปารีส แซงต์ แชร์กแมง คือสโมสรในฝันของเขา

สื่อ The Sun เผยว่า อาร์เซนอล และ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด กำลังให้ความสนใจจะเซ็นสัญญาคว้าตัว ฟาเบียน รุยซ์ กองกลางของสโมสร นาโปลี โดยหลังจากที่แข้งรายนี้ ได้ปฏิเสธสัญญาใหม่กับทีมเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ออเรเลียง ชูอาเมนี่ กองกลางดาวรุ่งของ โมนาโก ได้ออกมาเปิดเผยว่า เขาชื่นชอบทั้ง เรอัล มาดริด และ ลิเวอร์พูล ท่ามกลางกระแสความสนใจในการจะเซ็นต์สัญญากับแข้งรายนี้อย่างดุเดือดในช่วงนี้

เบนฟิก้า มีความกระตือรือร้น ที่จะเซ็นสัญญาคว้าตัว แบรนด์ เลโน่ นายทวารมือสองของ อาร์เซนอล แต่พวกเขาไม่พร้อมจ่ายค่าตัวด้วยจำนวนเพียงแค่ 8.5 ล้านปอนด์ ในการสู่ขอนายทวารทีมชาติเยอรมันรายนี้

บาร์เซโลน่า กำลังเผชิญงานหินมากขึ้นในการไล่คว้าตัว ราฟินญ่า ศูนย์หน้า ของ ลีดส์ ยูไนเต็ด ที่มีราคาถึง 40 ล้านปอนด โดยทางสโมสร “ยูงทอง” ก็ไม่อยากเสียแข้งรายนี้ไป เพราะพวกเขาต้องการเสริมแกร่งให้กับทีม เพื่อสู้เกมลีกในซีซั่นหน้า

ยูเวนตุส ยอดทีมจากกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ได้เสนอสัญญา 1 ปี ให้กับ อังเคล ดิ มาเรีย ปีกระดับตำนานที่กำลังจะหมดสัญญากับ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง สิ้นเดือนหน้า

Daily Mail รายงานว่า เชลซี ได้รับโบนัสถึง 15 ล้านปอนด์ จาก เรอัล มาดริด เนื่องจาก เอเด็น อาซาร์ สามารถคว้าแชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ในฤดูกาลนี้มาครองได้ ซึ่งอยู่ในข้อตกลงในสัญญา แม้ว่าแข้งรายนี้ จะได้ลงเล่นโดยรวมไปแค่ 83 นาทีเท่านั้น

รายงานจาก Daily Mirror เผยว่า โรเมลู ลูกากู กองหน้าดาวดัง ได้ทำการตัดสินใจแยกทางกับ เอเย่นต์ของเขา เหตุเพราะว่า เอเย่นต์รายนี้ ได้พยายามหาทางให้เขา ย้ายออกจาก เชลซี ทั้งที่เพิ่งย้ายมาร่วมทีมได้เพียงซีซั่นเดียว

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้