Home ข่าวฟุตบอล รวมข่าวสั้นประจำวัน : แมนยูฯ สนคว้า ดานยูม่า, แมนซิฯ ไม่หนำใจขอเสริมแข้งระดับพระกาฬอีกสองราย

รวมข่าวสั้นประจำวัน : แมนยูฯ สนคว้า ดานยูม่า, แมนซิฯ ไม่หนำใจขอเสริมแข้งระดับพระกาฬอีกสองราย

0
รวมข่าวสั้นประจำวัน : แมนยูฯ สนคว้า ดานยูม่า, แมนซิฯ ไม่หนำใจขอเสริมแข้งระดับพระกาฬอีกสองราย

สวัสดีวันอังคาร ส่งท้ายเดือน พฤษภาคม โดยข่าวคราวของวงการฟุตบอล เรียกว่ามีให้หาอ่านกันได้แทบทั้งวัน โดยทางทีมงาน 168Kick ได้จัดการซอยข่าวที่น่าสนใจ มาเสิร์ฟให้ทุกท่านได้อ่านแบบย่อยง่าย รวบรัด ฉับไว กันอีกเช่นเคย โดยมาดูกันว่า วันนี้มีข่าวอะไรที่น่าสนใจกันบ้าง

รายงานจาก Daily Mail เผยว่า ลิเวอร์พูล, เชลซี และ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ทั้งสามทีมจะถูกจัดให้อยู่ในโถที่ 2 สำหรับการจับฉลากรายการ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ฤดูกาล 2022/23 ในรอบแบ่งกลุ่ม โดยมีเพียง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เท่านั้น ที่ถูกจัดให้อยู่ในโถที่ 1

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยังคงให้ความสนใจกับ อาเนาท์ ดานยูม่า ปีกฟอร์มร้อนของ บียาร์เรอัล แม้ว่าพวกเขาจะคว้าตัว เจดอน ซานโช่ ตำแหน่งปีกซ้ายมาร่วมทีมได้เมื่อในฤดูกาลที่แล้ว

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ กำลังจับตาดู เบน เนลสัน ปราการหลังดาวรุ่งของ เลสเตอร์ ซิตี้ และ จับตาดู จาร์ราด เบรนท์เวท ดาวรุ่งของ เอฟเวอร์ตัน โดยตอนนี้ เรือใบสีฟ้า กำลังต้องการมองหาดาวรุ่งฝีเท้าดีชาวอังกฤษมาร่วมทีม

ชีค ดูกูเร่ มิดฟิลด์ของสโมสร ล็องส์ กลายเป็นเป้าหมายหลักของ ปาทริค วิเอร่า นายใหญ่ชาวฝรั่งเศสของสโมสร คริสตัล พาเลซ ในการเติมแกร่งแดนกลาง สู้ศึกพรีเมียร์ลีก ในซีซั่นหน้า

The Sun ชื่อดังของอังกฤษ ได้รายงานว่า เซบีย่า กำลังวางแผนในการจะยื่นข้อเสนอจำนวน 20 ล้านปอนด์ ในการซื้อตัว แฮร์รี่ วิงค์ส กองกลางส่วนเกินของ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ แต่ก่อนหน้านี้ ทีมดังแห่งย่านลอนดอนเหนือของอังกฤษ ได้ตั้งค่าตัวกองกลางรายนี้ 25 ล้านปอนด์

รายงานจากสื่อ Daily Telegraph เผยว่า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ หลังจากที่จะได้ตัว เออร์ลิ่ง ฮาลันด์ กองหน้าสุดคมมาร่วมทีม พวกเขายังต้องการแข้งระดับมากฝีเท้าอีกจำนวน 2 รายด้วยกัน โดยเป็นตำแหน่ง แบ็คซ้าย และ มิดฟิลด์ตัวกลาง ที่จะเข้ามาแทนที่ แฟร์นานดินโญ่ ที่ใกล้อำลาทีม

อิวาน เปริซิซ แข้งแดนกลางตัวเก๋า ทีมชาติโครเอเชีย เตรียมย้ายมาอยู่กับ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ แบบไร้ค่าตัว โดยคาดว่าจะได้รับค่าเหนื่อยถึง หนึ่งแสนแปดหมื่นปอนด์ ต่อสัปดาห์

รายงานจาก The Times รายงานว่า ทอม แวร์เนอร์ ประธานสโมสร ลิเวอร์พูล ได้ออกมาเรียกร้องให้ รัฐบาลฝรั่งเศส ออกมาขอโทษอย่างเป็นทางการ หลังจากทางแฟนบอล ลิเวอร์พูล ถูกตำหนิว่ามีส่วนสำคัญที่ทำให้ นัดชิงชนะเลิศศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ในฤดูกาล 2021/22 ในเกมที่ ลิเวอร์พูล กับ เรอัล มาดริด ทำการแข่งขันล่าช้า

โรเมลู ลูกากู กองหน้าร่างโย่ง ต้องการที่จะพูดคุยกับผู้บริหารระดับสูงของสโมสร เชลซี เนื่องจากดาวยิงรายนี้ สงสัยทิศทา่งในอนาคตของสโมสรและอนาคตของตัวเขาเอง ในการค้าแข้ง ณ สนามสแตมฟอร์ด บริดจ์

Daily Express ลูคัส มูร่า กองหน้าของ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ได้ออกมาเปิดเผยว่า เขามีความยินดีที่จะย้ายไปอยู่กับ เซา เปาโล สโมสรที่เขาแจ้งเกิด ในช่วงท้ายของการค้าแข้ง ซึ่งไม่ใช่ในเร็วๆ นี้ แน่นอน

เชลซี สามารถใช้เงื่อนไข ในการให้ โรเมลู ลูกากู ย้ายกลับไปอยู่ อินเตอร์ มิลาน เป็นหนึ่งในข้อเสนอ ในการแลกเปลี่ยนกับ เลาตาโร่ มาร์ติเนซ กองหน้าชาวอาร์เจนไตน์ มาค้าแช้งในถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์

ที่มา : Sky Sports

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้