Home ข่าวฟุตบอล รวมข่าวสั้นประจำวัน : ป็อกบา ลา “ผีแดง” หลังหมดสัญญา, เดอ ยอง โดนทาบ, เรือ-ผี-หงส์ เล็งคว้า เมาท์

รวมข่าวสั้นประจำวัน : ป็อกบา ลา “ผีแดง” หลังหมดสัญญา, เดอ ยอง โดนทาบ, เรือ-ผี-หงส์ เล็งคว้า เมาท์

0
รวมข่าวสั้นประจำวัน : ป็อกบา ลา “ผีแดง” หลังหมดสัญญา, เดอ ยอง โดนทาบ, เรือ-ผี-หงส์ เล็งคว้า เมาท์

สวัสดีวันพุธ สวัสดีเดือนใหม่ มิถุนายน บอกเลยว่าเดือนนี้จะมีแต่ข่าวแรงๆ ข่าวโดนๆ อย่างแน่นอน โดยวันเพียงแค่วันแรกของเดือน แต่ก็มีข่าวคราวที่น่าสนใจอย่างมาก วันนี้มาดูกันว่าจะมีข่าวอะไร ที่น่าสนใจกันบ้าง

Sky Sports รายงานว่า ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์ตัวตัดผม จะออกจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แบบไร้ค่าตัว หลังหมดสัญญากับทีมสิ้นเดือนนี้ ท่ามกลางความสนใจจากสโมสรยักษ์ใหญ่ทั่วยุโรป

ตามมาที่ข่าวจากสื่อ The Sun เผยว่า เอริค เทน ฮาก นายใหม่ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กำลังจับตาดู สถานการณ์ของ เมสัน เมาท์ อย่างใกล้ชิด โดยมิดฟิลด์รายนี้ของ เชลซี มีรายงานว่า อาจจะอำลาสโมสร จากสถานการณ์ของทีมที่ยังไม่มีความแน่นอนในช่วงนี้

เชลซี, บาเยิร์น มิวนิค และ เรอัล มาดริด ต่างให้ความสนใจในการคว้าตัว ราฮีม สเตอร์ลิ่ง กองหน้าทางกราบข้างของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ซึ่งเจ้าตัวจะหมดสัญญากับทีมในปี 2023

อาร์เซนอล และ เชลซี ยอดทีมแถบกรุงลอนดอน สนใจ ริชาร์ลิสัน กองหน้าแบดบอยของ เอฟเวอร์ตัน ซึ่งได้ออกมาเปรยๆ ว่า เขากำลังพิจารณาอนาคตของตัวเอง ณ ถิ่น กูดิสัน ปาร์ค

อินเตอร์ มิลาน เตรียมยื่นข้อเสนอให้ สเตฟาน เดอ ฟราย กองหลังของทีม เป็นส่วนหนึ่งในการขอซื้อตัว โรเมลู ลูกากู กองหน้าของ เชลซี กลับมาร่วมงานกันอีกครั้ง ตามรายงานจากอิตาลี

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ อาร์เซนอล อาจเป็นหนึ่งในหลายที่ม ที่พร้อมจะยื่นข้อเสนอ ขอซื้อตัว โกร็องแต็ง โตลิสโซ่ มิดฟิลด์ตัวรับเลือดเฟร้นซ์ ที่มีโอกาสจะย้ายออกจาก บาเยิร์น มิวนิค แบบไร้ค่าตัวในช่วงซัมเมอร์นี้

เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ได้จัดการจ่ายเงินจำนวน 7.6 ล้านปอนด์ ในการคว้าตัว อัลฟอนเซ่ อาเรโอล่า นายทวารชาวฝรั่งเศส มาร่วมทีมแบบถาวร

เบรนท์ฟอร์ด หวังว่าจะคว้าตัว ราสมุส คริสเตนเซ่น ปราการหลังทีมชาติเดนมาร์ก มาเติมแกร่งแนวรับ ด้วยจำนวน 10 ล้านปอนด์ จาก เร้ดบลู ซัลซ์บวร์ก ในช่วงซัมเมอร์นี้

เวสต์แฮม ยูไนเต็ด กำลังหอบเงินจำนวน 30 ล้านปอนด์ ในการยื่นข้อเสนอขอซื้อตัว นาเยฟ อาเกิร์ต แนวรับของ แรนส์ มาเสริมทัพ

รายงานจาก Daily Express รายงานจาก ลิเวอร์พูล และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เป็นเสือปืนไว รีบยื่นข้อเสนอให้ เชลซี ในการซื้อตัว เมสัน เมาท์ กองกลางดาวรุ่งทีมชาติอังกฤษ มาร่วมทีม โดยมี แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กำลังจดๆ จ้องๆ อยู่ในช่วงนี้

The Times รายงานว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ทำการสอบถามไปยัง สโมสร บาร์เซโลน่า อย่างเป็นทางการ ในความเป็นไปได้ในการขอซื้อตัว เฟรงกี้ เดอ ยอง มิดฟิลด์ทีมชาติฮอลแลนด์ แม้นักเตะออกมาให้สัมภาษณ์ ก่อนหน้านี้ว่า ไม่ต้องการย้ายออกจากทีม

ที่มา Sky Sports

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้