Home ข่าวฟุตบอล รวมข่าวสั้นประจำวัน : ลากาแซตต์ เตรียมกับ “ลียง”, นิวคาสเซิ่ลฯ เตรียมคว้ากองหน้า, “ท็อฟฟี่” เตรียมคว้า ทาร์คอฟสกี้

รวมข่าวสั้นประจำวัน : ลากาแซตต์ เตรียมกับ “ลียง”, นิวคาสเซิ่ลฯ เตรียมคว้ากองหน้า, “ท็อฟฟี่” เตรียมคว้า ทาร์คอฟสกี้

0
รวมข่าวสั้นประจำวัน : ลากาแซตต์ เตรียมกับ “ลียง”, นิวคาสเซิ่ลฯ เตรียมคว้ากองหน้า, “ท็อฟฟี่” เตรียมคว้า ทาร์คอฟสกี้

สวัสดีวันศุกร์พร้อมกับวันหยุดยาว พักผ่อนกันเต็มที่ และมาอ่านข่าวฟุตบอลที่น่าสนใจ ที่ทาง 168Kick พร้อมเสิร์ฟแบบฉบับรวบรัดฉับไว พร้อมให้ท่านที่ชื่นชอบกีฬาฟุตบอล ได้อ่านกันแบบเพลิดเพลินเข้าใจง่าย วันนี้มาดูกันว่า จะมีข่าวคราวอะไรที่น่าสนใจกันบ้าง

สื่อ The Guardian รายงานว่า นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด เศรษฐีหน้าใหม่ ใกล้ที่บรรลุข้อตกลงในการเซ็นสัญญาค้าตัว ฮูโก้ เอคิติเก้ กองหน้าจากสโมสร แร็งส์ ด้วยราคา 30 ล้านยูโร หรือ 25.6 ล้านปอนด์ บวกกับข้อเสนอเพิ่มเติมอีก 5 ล้านยูโร

ยูเวนตุส เสนอค่าเหนื่อยให้กับ ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์สัญชาติฝรั่งเศส ประมาณ 8 ล้านยูโร หรือ 6.8 ล้านปอนด์ ต่อปี รวมถึงโบนัสในอนาคต โดยตอนนี้ ยูเวนตุส กำลังพยายามกล่อมให้แข้งรายนี้ กลับถิ่นเก่าอีกครั้ง

ตอนนี้หลายสโมสรในพรีเมียร์ลีก กำลังแสดงความสนใจในตัว เบน มี กองหลังของ เบิร์นลี่ย์ โดยแข้งรายนี้พร้อมจะอำลาสโมสรที่เขาค้าแข้งร่วม 11 ปี หลังทีมตกชั้นจากศึกพรีเมียร์ลีก ในฤดูกาลที่ผ่านมา

รายงานจาก The Sun เผยง่าน โอเล็กซานดร์ ซินเชนโก้ ถูกกล่อมและพูดคุยกันอย่างเข้มข้น เพื่อไม่ให้เขากลับประเทศยูเครนบ้านเกิด เพื่อเป็นแนวหน้าในสงครามที่อุบัติขึ้นเมื่อต้นปีที่ผ่านมา

ชูเอา ซาคราเมนโต้ อดีตผู้ช่วยผู้จัดการทีมของ โชเซ่ มูรินโญ่ กำลังมีการพูดคุยเพื่อเข้ามารับตำแหน่งเป็นผู้จัดการทีมครั้งแรก

มีรายงานในสเปนระบุว่า บาร์เซโลน่า ได้เตรียมขายชื่อสนามคัมป์นู เพื่อเอารายได้มาโปะหนี้สโมสรที่เป็นหนี้ตัวแดงเถือกอยู่ในขณะนี้

รายงานจาก Daily Mail เผยว่า โอลิมปิก ลียง มั่นใจว่า พวกเขาจะบรรลุข้อตกลงในการเซ็นสัญญาคว้าตัว อเล็กซ็องดร์ ลากาแซ็ตต์ ศูนย์หน้าจาก อาร์เซนอล ให้กลับมาร่วมทีมอีกครั้ง แบบไร้ค่าตัว โดยตอนนี้ อาร์เซนอล ได้เร่งเครื่องในการจะปิดดีล กาเบรียล เฆซุส จาก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ให้ได้

แอร์เบ ไลป์ซิก กำลังพยายามเก็บตัว จอสโก้ กาวาร์ดิโอล ไว้กับทีมให้ได้ ท่ามกลางความสนใจจาก เชลซี และ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สองทีมจากพรีเมียร์ลีก

ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ กำลังให้ความสนใจกับ ไกสัน เบรเมอร์ แข้งจาก โตริโน่ ซึ่งเพิ่มได้รับการเสนอชื่อติดกองหลังยอดเยี่ยมแห่งปีของศึก กัลโช่ เซเรีย อา หลังจากที่พวกเขาไม่สามารถคว้าตัว อเล็กซานโดร บาสโตนี่ กองหลังตัวเกง่ของ อินเตอร์ มิลาน

คริสเตียน พูลิซิซ ออกมายอมรับว่า เขาต้องการโอกาสในการลงสนามให้กับ เชลซี มากกว่านี้ และก็เผยอีกว่า รู้สึกตื่นเต้นกับอนาคตของสโมสรหลังจากการเทคโอเวอร์ของ ท็ออด์ โบห์ลี่

รายงานจาก Daily Mirror รายงานว่า มาร์โก้ อเซนซิโอ้ เปิดประตูนการย้ายออกจาก เรอัล มาดริด หลังจากมีรายงานเผยมาว่า เจ้าตัวได้รับข้อเสนอจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ผ่านทางเอเย่นต์ จอร์จ เมนเดส

สื่อ Daily Express รายงานว่า นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด รื้อแผนในการยื่นข้อเสนอขอซื้อตัว ยานนิค การ์ราสโก้ ปีกทีมชาติเบลเยี่ยม หลังจากในช่วงเดือนมกราคมดีลนี้ล้มเหลวแบบไม่เป็นท่า

มีรายงานว่า ยูเวนตุส เตรียมส่งตัว อาร์ตู เมโล่ กองกลางถูกลืมของทีม เป็นข้อเสนอขอแลกตัวกับ กาเบรียล มาร์ติเนลลี่ กองหน้าของ อาร์เซนอล

นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ยังคงหาผู้เล่นมาเสริมแกร่งอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดกลับมาให้ความสนใจ ในการคว้าตัว โดมินิก คัลเวิร์ต-เลวิน กองหน้าของเอฟเวอร์ตัน หากว่าดีลของ ฮูโก้ เอกิติเก้ ไม่ได้ตัดสินใจย้ายมาร่วมทีม

The Times รายง่านว่า เอฟเวอร์ตัน มั่นใจอย่างมาก ว่าจะสามารถคว้าตัว เจมส์ ทาร์คอฟสกี้ มาร่วมทีมแบบฟรีๆ เพื่อเสริมแกร่งให้แนวรับของทีม ลุยศึกพรีเมียร์ลีก ในซีซั่นหน้า

ที่มา : Sky Sports

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้