Home ข่าวฟุตบอล รวมข่าวสั้นประจำวัน : ปืนใหญ่ ยื่นซื้อ สกามัคก้า แต่โดนปัด, แลมพาร์ด ขอเหมาสองกองกลางจาก เชลซี

รวมข่าวสั้นประจำวัน : ปืนใหญ่ ยื่นซื้อ สกามัคก้า แต่โดนปัด, แลมพาร์ด ขอเหมาสองกองกลางจาก เชลซี

0
รวมข่าวสั้นประจำวัน : ปืนใหญ่ ยื่นซื้อ สกามัคก้า แต่โดนปัด, แลมพาร์ด ขอเหมาสองกองกลางจาก เชลซี

สวัสดีวันเสาร์อย่าเหงากันนะครับ เพราะวันนี้ทีมงาน 168Kick ได้จัดเต็มข่าวน่าสนใจประจำวัน มาฝากพี่ๆ ทุกท่านที่ชื่นชอบกีฬาฟุตบอล มาดูกันว่าวันนี้จะมีข่าวน่าสนใจอะไรกันบ้าง และ จะมีข่าวคราวที่รักของคุณบ้างหรือไม่ มาดูกันเลย

รายงานจาก Daily Express รายงานว่า อาร์เซนอล ได้ยื่นข้อเสนอจำนวน 34 ล้านปอนด์ เพื่อขอซื้อตัว ลูก้า สคามัคก้า ศูนย์หน้าชาวอิตาลี จากสโมสรซาสซูโอโล่ แต่ล่าสุดได้ถูกปฏิเสธข้อเสนอกันไปแล้ว

เอเมอร์สัน รอยัล กองหลังของ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ หวิดเสียทรัพย์สินและโดนทำร้ายร่างกาย หลังจากมีรายงานเปิดเผยว่า เขาได้ไปพักผ่อนที่บราซิลบ้านเกิด แต่ได้ถูกดักปล้น

การย้ายทีมของ อเล็กซานโดร บาสโตนี่ กับ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ นั้น ตอนนี้ยังไม่มีความเคลื่อนไหวอะไรเกิดขึ้น โดยตอนนี้เขาเป็นเป้าหมายการเสริมทัพของ อันโตนิโอ คอนเต้ เป้าหมายแรกๆ

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ ลิเวอร์พูล ได้เตรียมเปิดศีกนอกสนาม ในการแย่งเซ็นสัญญาคว้าตัว อาร์เนาต์ ดานยูม่า กองหน้าของสโมสร บียาร์เรอัล โดยล่าสุด นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ได้ถอนตัวออกจากการแย่งร่วมวงล่าประมูล

จาร์ร็อด โบเว่น เตรียมได้รับโอกาสสำคัญในการประเดิมสนามให้กับทีมชาติอังกฤษ ในเกมศึกการแข่งขัน เนชั่นส์ลีก กับ ทีมชาติฮังการี ในคืนนี้

รายงานจาก Daily Mail เผยว่า แฟร้งค์ แลมพาร์ด กุนซือของ เอฟเวอร์ตัน หวังใช้ความสัมพันธ์ในการเป็นตำนานสโมสรเชลซี เพื่อขอคว้าตัว คอนอร์ กัลลาเกอร์ และ บิลลี่ กิลมัวร์ สองกองกลางดาวรุ่งทีมชาติอังกฤษ ให้มาค้าแข้งที่ เอฟเวอร์ตัน

ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ถึงกับถอยกรูดหลังจากที่ เปาโล ดิบาล่า กองหน้าที่กำลังจะหมดสัญญากับ ยูเวนตุส เรียกร้องค่าเหนื่อย สองแสนแปดหมื่นต่อสัปดาห์ ในการจะย้ายมาค้าแข้งที่ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สเตเดี้ยม

เอซี มิลาน และ ยูเวนตุส กำลังจับตาดูสถานการณ์ของ คริสเตียน พูลิซิซ ปีกของสโมสรเชลซี หลังจากเจ้าตัวได้ออกมาให้สัมภาษณ์ว่า ต้องการโอกาสในการลงสนามมากกว่านี้

ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ได้ปฏิเสธเงินประมาณ 17 ล้านปอนด์ จาก อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม ในการคว้าตัว สตีเฟ่น เบิร์กไวจน์ ปีกซ้ายชาวเนเธอร์แลนด์

แอสตัน วิลล่า กำลังจะเซ็นสัญญาคว้าตัว โรบิน โอลเซ่น นายทวารของสโมสร โรม่า ด้วยราคา 2.8 ล้านปอนด์ หลังจากมือกาวรายนี้ถูกย้ายมาด้วยสัญญายืมตัวเพื่อเป็นแบ็คอัพของ เอมิเลียโน่ มาร์ติเนซ ในช่วงครึ่งหลังของฤดูกาล 2021/22

สื่อ The Sun รายงานว่า เวลาของ เมซุต โอซิล ที่สโมมสร เฟเนร์บาห์เช่ ใกล้จะหมดลงเต็มที่ หลังจากที่ ฮอร์เก้ เฆซุส ได้บอกกับอดีตกองกลางดาวดังเจ้าปัญหารายนี้ว่า เขาจะไม่ได้เป็นส่วนหนึ่งในแผนงานของทีมในฤดูกาลหย้า

มีรายงานว่า นูโน่ ตาวาเรส แบ็คซ้ายชาวโปรตุเกสของทีม ได้เปิดรับข้อเสนอให้แข้งรายนี้ ย้ายไปร่วมทีมอื่นด้วยรูปแบบสัญญายืมตัว เพื่อบ่มเพาะฝีเท้าหลังจากฤดูกาลแรกของเขากับทีม ผลงานส่วนตัวถือว่าพังพินาศ

อาร์เซนอล กำลังเร่งการเจรจาเพื่อเซ็นสัญญากับ กาเบรียล เฆซุส กองหน้าจาก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มาร่วมทีมให้ได้ โดยตอนนี้ อาร์เตต้า ต้องการเสริมผู้เล่นถึง 7 คน ในทีมชุดใหญ่ในช่วงซัมเมอร์นี้

รายงานจาก Daily Mirror เผยว่า เอริก เทน ฮาก กุนซือคนใหม่ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ตัดสินใจที่จะขาย เอริค ไบญี่ และ อักเซล ตวนเซเบ้ ออกจากทีมในช่วงซัมเมอร์นี้

มาร์ติน สวิเดอร์สกี้ แข้งดาวรุ่งชาวสโลวาเกีย เตรียมย้ายออกจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไปค้าแข้งในลีกสเปน แต่ยังไม่มีการเปิดเผยว่าทีมไหน โดยมีรายงานอีกว่า แข้งรายนี้ปฏิเสธที่จะอยู่กับทีมต่อไป เพื่อหาโอกาสในการลงเล่นในทีมชุดใหญ่

ที่มา : Sky Sports

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้