Home ข่าวฟุตบอล รวมข่าวสั้นประจำวัน : “บาร์ซ่า” หวังคว้า ซาล่าห์, เชลซี เต็งคว้า เดมเบเล่, “เปแอสเช” เตรียมทาบ น้ามู, แมนยูฯ สน อิริคเซ่น.

รวมข่าวสั้นประจำวัน : “บาร์ซ่า” หวังคว้า ซาล่าห์, เชลซี เต็งคว้า เดมเบเล่, “เปแอสเช” เตรียมทาบ น้ามู, แมนยูฯ สน อิริคเซ่น.

0
รวมข่าวสั้นประจำวัน : “บาร์ซ่า” หวังคว้า ซาล่าห์, เชลซี เต็งคว้า เดมเบเล่, “เปแอสเช” เตรียมทาบ น้ามู, แมนยูฯ สน อิริคเซ่น.

สวัสดีวันอาทิตย์ ถึงมาช้าแต่ก็มานะ วันนี้มาดูกันว่า ข่าวคราววงการฟุตบอลที่พวกเรารักกีฬาชนิดนี้เป็นอย่างยิ่ง จะมีเรื่องราวอะไรที่น่าสนใจกันบ้าง จะมีทีมรักทีมโปรดทีมเชียร์ของคุูณผู้อ่านกันบ้างหรือไม่ เชิญมาดูพร้อมกันเลยครับ

เริ่มที่ Sunday Mirror เผยว่า บาร์เซโลน่า ได้คิดการณ์ใหญ่ โดยได้ทำการสอบถามไปถึงเอเย่นต์ส่วนตัวของ โมฮาเหม็ด ซาล่าห์ ว่าสโมสรแห่งแคว้นกาตาลุนญ่าสนใจและต้องการ นำสตาร์อียิปต์รายนี้ มาร่ายเพลงแข้งที่ คัมป์นู แต่เป็นช่วงซัมเมอร์ฤดูกาลหน้า

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้เป็นอีกหนึ่งทีม ที่ให้ความสนใจ คริสเตียน อิริคเซ่น เพย์เมกเกอร์ทีมชาติเดนมาร์ก โดยแข้งรายนี้เป็นหนึ่งในเป้าหมายของ เอริก เทน ฮาก ในใหม่ของ “ปีศาจแดง

ลิเวอร์พูล ได้ก้าวขึ้นมาเป็นหนึ่งในทีม ที่ให้ความสนใจ ราฟินญ่า กองหน้าของ ลีดส์ ยูไนเต็ด หลังจากการประกาศกร้าวในการย้ายทีมของ ซาดิโอ มาเน่ รวมถึงจะทำการส่ง ทาคูมิ มินามิโนะ ให้เป็นหนึ่งในข้อเสนออีกด้วย

ราฮีม สเตอร์ลิ่ง กำลังพิจารณากับสัญญาของเขาที่จะหมดลงและจะได้ย้ายออกจาก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แบบไม่มีค่าตัวในช่วงซัมเมอร์หน้า แทนที่จะย้ายทันทีในตลาดซัมเมอร์นี้ แม้ว่าจะได้รับความสนใจจาก ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ และ อารเซนอล ก็ตาม

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมยื่นข้อเสนอให้กับ อันเดรส เปเรย์ร่า แข้งส่วนเกิน ให้กับ เบนฟิก้า เป็นหนึ่งในข้อตกลง การขอซื้อตัว ดาวิน นูเนซ กองหน้าฟอร์มร้อนของ “เหยี่ยวลิสบอน

อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม ยอดทีมจาก เอเรดิวิซี่ลีก ฮอลแลนด์ ยังไม่ลดละความพยายามในการจะขอซื้อตัว สตีเฟ่น เบิร์กไวจน์ มาร่วมทีม โดยล่าสุดเตรียมจะเพิ่มข้อเสนอเป็น 18 ล้านปอนด์ ให้ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ พิจารณา

The Sun On Sunday รายงานว่า ดาบิด เอ เกอา ผู้รักษาประตูของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นตัวเต็งที่จะได้สวมปลอกแขนกัปตันทีมแทน แฮร์รี่ แม็คไกว์

อาร์เซนอล พร้อมเปย์ค่าเหนื่อยให้กับ กาเบรียล เฆซุส เกือบ สองแสนปอนด์ต่อสัปดาห์ เพื่อล่อตาล่อใจลวงให้ กองหน้าแซมบ้ารายนี้ มูฟออนจากแชมป์เก่า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ให้ได้

มีรายงานว่า เชลซี กลายเป็นตัวเต็ง ที่จะได้ อุสมาน เดมเบเล่ กองหน้าดาวรุ่งที่กำลังจะหมดสัญญากับ บาร์เซโลน่า แบบฟรีๆ และมีโอกาสจะเป็นการเซ็นต์สัญญาคว้าตัวนักเตะรายแรกภายใต้เจ้าของสโมสรใหม่

The Sunday Times รายงานว่า ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ และ อาร์เซนอล ได้เปิดศึกนอกสนาม ในการแย่งคว้าตัว เคลม็องต์ ลองช์เล่ต์ แบ็คซ้ายชาวฝรั่งเศส จาก บาร์เซโลน่า มาร่วมทีม แต่เป็นสัญญายืมตัว

Sunday Exprees รายงานว่า นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด เศรษฐีหน้าใหม่ มีแผนที่จะยื่นข้อเสนอที่ไม่อาจจะปฏิเสธได้ ให้กับ นาโปลี ในการสูขอตัว วิคเตอร์ โอซิมเฮน กองหน้าฟอร์มร้อนชาวไนจีเรีย มาร่วมทีม โดยก่อนหน้านี้มีรายงานว่า นาโปลี เรียกค่าตัวดาวยิงรายนี้ ด้วยราคา 85 ล้านปอนด์

Sunday Telegraph รายงานว่า ปารีส แซงต์ แชร์กแมง มีแผนจะทำการดึงตัว โชเซ่ มูรินโญ่ มาเป็นกุนซือคนใหม่ของทีม แทนที่ เมาริซิโอ ปอร์เช็ตติโน่

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้