Home ข่าวฟุตบอล รวมข่าวสั้นประจำวัน : อาร์เซนอล เตรียมต่อสัญญา ซาก้า กันท่า แมนฯ ซิตี้, ติเลอม็องส์ อยากย้ายทีม.

รวมข่าวสั้นประจำวัน : อาร์เซนอล เตรียมต่อสัญญา ซาก้า กันท่า แมนฯ ซิตี้, ติเลอม็องส์ อยากย้ายทีม.

0
รวมข่าวสั้นประจำวัน : อาร์เซนอล เตรียมต่อสัญญา ซาก้า กันท่า แมนฯ ซิตี้, ติเลอม็องส์ อยากย้ายทีม.

สวัสดีวันพุธ วันนี้ข่าวคราวฟุตบอลอาจจะน้อยไปเสียหน่อย แต่ก็ยังมีเรื่องราวเกี่ยวกับการซื้อขายที่น่าสนใจกันเช่นเคย โดยวันนี้ทีมงาน 168Kick ได้ทำการแปลข่าวสั้นซอยยิกๆ แบบย่อยง่ายมาฝากทุกท่านเช่นเคย มาดูกันว่าวันนี้ ทีมรักของคุณจะมีข่าวหรือไม่ เริ่มตั้งแต่

รายงานจาก The Sun อาร์เซนอล ทีมอันดับที่ 5 ของศึกพรีเมียร์ลีก ฤดูกาลล่าสุด กำลังเตรียมแผนการในการต่อสัญญากับ บูกาโย่ ซาก้า ปีกความหวังของทีมออกไป หลังจากสัญญาปัจจุบันเหลือ 2 ซีซั่น ท่ามกลางความสนใจจาก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่จ้องปีกทีมชาติอังกฤษรายนี้แบบตาเป็นมัน

แผนการในการย้ายทีมของ โรเมลู ลูกากู ในช่วงซัมเมอร์นี้ของตัวเขาเอง ผิดแผนไปเสียหน่อย เนื่องจากเจ้าตัวมีอาการบาดเจ็บที่ข้อเท้า ซึ่งอาจส่งผลต่อการตรวจร่างกายและการเจรจาด้านอื่นๆ

เอเมอร์สัน รอยัล แข้งของ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ได้ออกมาเปิดเผยเหตุการณ์สุดระทึกสำหรับชีวิตของเขา ในการกลับไปพักร้อนที่บราซิลบ้านเกิด หลังเขาอยู่ในเหตุการณ์ที่มีการยิงกันเกิดขึ้น ซึ่งโชคดีอย่างมากที่เขาไม่ได้รับอาการบาดเจ็บใดๆ

ท็อดด์ โบห์ลี่ เตรียมออกมาปรากฏตัวอย่างเป็นทางการครั้งแรกของเขาในฐานะเจ้าของทีม เชลซี คนใหม่ ในการประชุมพรีเมียร์ลีกในวันพฤหัสบดีที่จะถึงนี้

ลิเวอร์พูล ใกล้จะได้แข้งรายใหม่มาร่วมทีม นั่นก็คือ คัลวิน แรมซี่ย์ แข้งดาวรุ่งจากสโมสร อเบอร์ดีน มารุ่วมทีมชุดเยาวชน

ยูริ เตอลิม็องส์ ออกมาเปิดเผยเป็นครั้งแรกว่า เขาสามารถที่จะย้ายออกจาก เลสเตอร์ ซิตี้ ในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยแข้งทีมชาติเบลเยี่ยม กำลังได้รับความสนใจจากสโมสร อาร์เซนอล

มาร์เซโล่ แบ็คระดับตำนานทีมชาติบราซิล และเป็นตำนานคนใหม่ของ เรอัล มาดริด เตรียมอำลาสโมสรอย่างแน่นอนในช่วงซัมเมอร์นี้

รายงานจาก Daily Telegraph เผยว่า โธมัส ทูเคิ่ล ได้รับสัญญาว่าเขาสามารถจะได้งบประมาณในการเสริมทัพก้อนโต เพื่อสู้กับทุกรายการและพยายามทำผลงานให้เข้าใกล้กับ ลิเวอร์พูล และ เชลซี มากที่สุด

รายงานจาก The Times รายงานว่า ฟิกาโย่ โทโมริ กองหลังทีมชาติอังกฤษ เตรียมต่อสัญญากับ สโมสร เอซี มิลาน ก่อนที่ฤดูกาลใหม่ของกัลโช่ เซเรีย อา จะเริ่มต้นขึ้น

แกเร็ธ เบล ปีกพญาวานร คาดว่าจะพบกับเอเย่นต์ของเขาในช่วงสัปดาห์หน้า เพื่อหารือกับอนาคตการค้าแข้งของเขาในเร็ววันนี้

ที่มา : Sky Sports

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้