Home ข่าวฟุตบอล สรุปข่าวสั้นประจำวัน : ลิเวอร์พูล เซ็ตหย่อ นูเนซ, แมนยูฯ ยื่นซื้อ เดอ ยอง แล้ว!, แมนฯ ซิตี้ เตรียมซื้อ ฟิลลิปส์.

สรุปข่าวสั้นประจำวัน : ลิเวอร์พูล เซ็ตหย่อ นูเนซ, แมนยูฯ ยื่นซื้อ เดอ ยอง แล้ว!, แมนฯ ซิตี้ เตรียมซื้อ ฟิลลิปส์.

0
สรุปข่าวสั้นประจำวัน : ลิเวอร์พูล เซ็ตหย่อ นูเนซ, แมนยูฯ ยื่นซื้อ เดอ ยอง แล้ว!, แมนฯ ซิตี้ เตรียมซื้อ ฟิลลิปส์.

สวัสดีวันพฤหัสบดี วันนี้ข่าวคราวของทีมบิ๊กในศึกพรีเมียร์ลีก ถือว่าน่าติดตามและน่าจับตามองพอสมควร รับรองว่าวันนี้มีข่าวทีมดังขวัญใจแฟนบอลชาวไทยและทั่วโลกแน่นอน มาดูกันเลยว่า จะมีข่าวคราวที่รักของคุณหรือไม่ เริ่มกันที่

รายงานจากสื่อ Daily Telegraph รายงานว่า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จะทำการสอบถามไปยังสโมสร ลีดส์ ยูไนเต็ด ถึงการขอซื้อตัว คัลวิน ฟิลลิปส์ มิดฟิลด์ตัวรับตัวเก่งทีมชาติอังกฤษ หลังจากแข้งรายนี้กลับมาจากการแข่งขันในศึก เนชั่นส์ลีก

นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด มีความคืบหน้าเพิ่มมากขึ้นในดีลการเสริมทัพกองหลัง ในรายของ สเวน บอตมัน กองหลังตัวกลางของสโมสรลีลล์ ทีมในศึกลีกเอิง ฝรั่งเศส หลังจากมีการเจรจาดีลนี้อยู่หลายสัปดาห์ แต่ทว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ก็ต่างจ้องจะเล่นกองหลังรายนี้ด้วยเช่นกัน

ท็อด โบห์ลี่ย์ เจ้าของทีมคนใหม่ของ เชลซี ได้ระงับเงินทุนสนับสนุนจำนวน 100 ล้านปอนด์ โดยตอนนี้ทำให้เกิดความกังวลของแฟนบอลและสโมสร ถึงศักยภาพในการทุ่มทุนสร้างทีมใหม่ของนายใหม่ชาวอเมริกันรายนี้

รายงานจาก Daily Mail เผยว่า เบนฟิก้า ได้ตั้งค่าตัวเบ็ดเสร็จของ ดาร์วิน นูเนซ ถึงจำนวน 85 ล้านปอนด์เป็นอย่างต่ำ ซึ่ง ลิเวอร์พูล ก็พร้อมที่จะทุ่มทุนซื้อกองหน้ารายนี้มาร่วมทีมเช่นกัน

มาร์โก้ อเซนซิโอ้ แข้งทีมชาติสเปน ของ เรอัล มาดริด ได้ออกมาเปรยว่า อะไรก็เกิดขึ้นได้กับอนาคตการค้าแข้งของเขาในช่วงซัมเมอร์นี้ นั่นทำให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตาลุกวาว เพราะจ้องจะเล่นมิดฟิลด์รายนี้มาเติมแกร่งในแดนกลางของทีม

รายงานจาก The Sun เผยว่า ริชาร์ลิซอน ได้แจ้งกับ เอฟเวอร์ตัน ต้นสังกัดปัจจุบันของเขา ว่าต้องการย้ายออกจากสโมสรในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยได้รับความสนใจจาก เชลซี, เรอัล มาดริด, ปารีส แซงต์ แชร์กแมง และหลายทีมในพรีเมียร์ลีก โดยแข้งแซมบ้ามีค่าตัวประมาณ 65 ล้านปอนด์

เวสต์แฮม ยูไนเต็ด พร้อมจะรับฟังข้อเสนอการซื้อตัว ซาอิด เบนราห์มา ในขณะที่พวกเขา เตรียมยื่นข้อเสนอล่อตาล่อใจให้ เจสซี่ ลินการ์ด แข้งทีมชาติอังกฤษ ตัดสินใจมาโชว์สเต็ปแดนซ์กับทีม

เลสเตอร์ ซิตี้, วูล์ฟแฮมตัน วอนเดอร์เรอร์ส และ เอฟเวอร์ตัน กำลังติดตามแข้งดาวรุ่งทีมชาตินิวซีแลนด์ อย่าง แม็ตต์ การ์เบ็ตท์ ของ โตริโน่ โดยมี เซบีย่า ยอดทีมจากลาลีกา สนใจแข้งรายนี้เช่นกัน

มีรายงานว่า อัลบาโร โมราต้า อยากกลับไปเล่นในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ หากเขาไม่ได้รับข้อเสนอให้เซ็นต์สัญญาถาวรล่าตาข่ายให้กับ ยูเวนตุส ยอดทีมจากกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ในซีซั่นนี้

อาร์เซนอล ทีมอันดับ 5 ของศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาลลสุด ได้รับข้อเสนอจากเอเย่นต์ส่วนตัวของ มานูเอล อคานยี่ กองหลังทีมชาติสวิตเซอร์แลนด์ ของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์

Daily Star รายงานว่า แกเร็ธ เบล ได้ส่งโปรไฟล์ให้กับ เกตาเฟ่ ทีมในศึกลาลีกา สเปน เนื่องจากปีกพญาวานรรายนี้ อยากใช้ชีวิตอยู่ในกรุงมาดริด เมืองหลวงของประเทศสเปนต่อไป

The Times รายงานว่า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ได้ยื่นข้อเสนอ กาเบรียล เฆซุส ให้กับ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ พิจารณา ซึ่งถ้าหากดีลนี้เกิดขึ้นจริง ก็จะทำให้ อาร์เซนอล ภายใต้การนำทัพคุมทีมของ มิเกล อาร์เตต้า หน้าสั่นต่อเนื่องทันที

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ปัดข้อเสนอของ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ในการยื่นซื้อตัว มาร์คัส แรชฟอร์ด กองหน้าการกุศลทีมชาติอังกฤษ แต่ไม่มีการเปิดเผยข้อเสนอเป็นจำนวนเงินเท่าไร

Daily Mirror รายงานว่า อิบราฮิม ซานกาเร่ มิดฟิลด์ของ พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น ต้องการยกระดับการค้าแข้งของตัวเอง ด้วยการย้ายไปเล่นในพรีเมียร์ลีก โดยได้รับความสนใจจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ เชลซี

Daily Exprees เผยว่า มีรายงานจากสเปนรายงานข่าวว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ยื่นข้อเสนออย่างเป็นทางการครั้งแรก ให้กับ บาร์เซโลน่า ในการยื่นซื้อ เฟรงกี้ เดอ ยอง มิดฟิลด์ตัวเก่งชาวเนเธอร์แลนด์

เลสเตอร์ ซิตี้ ได้เตรียมตัวเก็บ เวสลี่ย์ โฟฟาน่า แข้งตัวเก่งของทีมเอาไว้ให้ได้ ท่ามกลางความสนใจของบิ๊กทีมในพรีเมียร์ลีก เช่น แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ เชลซี

ที่มา : Sky Sports

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้