Home ข่าวฟุตบอล รวมข่าวสั้นประจำวัน : เชลซี พร้อมขาย แวร์เนอร์-ซีเย็ค, แมนยูฯ เต็งคว้า เปา ตอร์เรส

รวมข่าวสั้นประจำวัน : เชลซี พร้อมขาย แวร์เนอร์-ซีเย็ค, แมนยูฯ เต็งคว้า เปา ตอร์เรส

0
รวมข่าวสั้นประจำวัน : เชลซี พร้อมขาย แวร์เนอร์-ซีเย็ค, แมนยูฯ เต็งคว้า เปา ตอร์เรส

สวัสดีวันศุกร์ที่ 10 มิถุนายน วันนี้ยังมีข่าวร้อนประเด็นที่น่าสนใจในช่วงหัวค่ำของวัน มาฝากทุนท่านเช่นเคย มาดูกันว่า วันนี้จะมีข่าวคราวอะไรที่น่าสนใจมาฝากคุณผู้อ่านกันบ้าง แต่ก่อนที่ไปดูว่ามีข่าวของทีมรักของคุณหรือไม่ ทางทีมงาน 168Kick ใคร่ขอวอนทุกท่านกดไลค์เพจเฟซบุ๊คของทีมงานเพื่อเป็นกำลังอกกำลังใจให้ทีมงานได้ตั้งใจผลิตคอนเทนต์ดีๆ มาฝากทุกท่านกันครับ

เริ่มกันที่ ข่าวจากสื่อ Daily Telegraph เผยว่า โธมัส ทูเคิ่ล นายใหญ่ของเชลซี ยินดีที่จะรับฟังข้อเสนอสู่ขอตัว ติโม แวร์เนอร์ และ ฮาคิม ซีเย็ค ในช่วงซัมเมอร์นี้ เพื่อนำงบประมาณไปเติมขุมกำลังตัวใหม่มาสู่ทีม

ตามมาที่รายงานจาก Daily Mail เผยว่า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ เรอัล มาดริด กำลังจับตามองอย่างใกล้ชิด กับ รีซ เจมส์ กองหลังตัวเก่งของ เชลซี ที่ยังไม่ได้ตกลงเซ็นสัญญาฉบับใหม่กับยอดทีมแห่งกรุงลอนดอนในตอนนี้

สื่อ The Sun รายงานว่า เชลซี พร้อมที่จะเตรียมงบ 60 ล้านปอนด์ เพื่อเป็นการขอซื้อตัว ราฮีม สเตอร์ลิ่ง ปีกก้นกระดก ของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มาร่วมทีม โดยแข้งรายนี้เหลือสัญญากับทีมอยู่เพียงแค่ 1 ปีเท่านั้น

เชลซี เข้าวินในการเซ็นสัญญาคว้าตัว อุสมาน เดมเบเล่ กองหน้าทีมชาติฝรั่งเศส ที่จะหมดสัญญากับ บาร์เซโลน่า สิ้นเดือนนี้ มาเสริมทัพ ตามรายงานในประเทศฝรั่งเศส

มีรายงานว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นทีมเต็งแซงหน้า ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ในการจะได้สิทธิ์คว้าตัว เปา ตอร์เรส กองหลังฟอร์มแรงจาก บียาร์เรอัล โดยเตรียมยื่นข้อเสนอจำนวน 43 ล้านปอนด์

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ อาจจะยื่นข้อเสนอให้ยืมตัว เจมส์ แม็คอาที แข้งดาวรุ่งให้ ไบรทตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน ยืมตัวไปใช้งาน เพื่อเป็นส่วนหนึ่งในข้อเสนอซื้อตัว มาร์ค คูคูเรลล่า

ฟูแล่ม น้องใหม่แต่เงินถึง ใกล้ที่จะได้ตัว โธมัส ตราโกชา นายทวารของ ลาซิโอ ทีมในศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี มาเฝ้าเสาให้กับทีมในการลุยศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ในซีซั่นหน้า

เอดูอาร์ด โรเมอู รองประธานด้านเศรษฐกิจของบาร์เซโลน่า ได้ออกโรงเตือนสโมสรว่า พวกเขาจำเป็นต้องหาเงินจำนวนถึง 425 ล้านปอนด์ เข้าสโมสรให้ได้ โดยสถานการณ์ของทีมในตอนนี้ถือว่ายังวิกฤติอย่างหนักหน่วง

รายงานจาก Daily Star เผยว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้รับแจ้งจาก อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม ว่าค่าตัวของ แอนโธนี่ มีราคาประมาณ 51 ล้านปอนด์ และมีรายงานว่าเอเย่นต์ของเขากำลังพูดคุยเจรจากับบิ๊กทีมในลีกยุโรป ณ ขณะนี้

Daily Mirror รายงานว่า เอเย่นต์ของ ดอนนี่ ฟาน เดอ เบ็ค ได้ยื่นโปรไฟล์ให้กับสโมสร โรม่า ยอดทีมกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี แม้ว่ากองกลางรายนี้คาดว่าจะได้รับโอกาสในการลงสนามให้กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มากยิ่งขึ้นในซีซั่นหน้า

เอล มาทาดอร์เอดิสัน คาวานี่ กองหน้ารุ่นลายคราม คาดว่า จะย้ายไปค้าแข้งที่ประเทศเม็กซิโก โดยมีสามสโมสรชั้นนำอย่าง คลับ อเมริกา, โตลูก้า และ มอนเทอร์เรย์ ให้ความสนใจกองหน้ารายนี้

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้