Home ข่าวฟุตบอล รวมข่าวสั้นประจำวัน : แมนยูฯ พร้อมล่า เลวานดอฟสกี้, นูเญซ ตรวจร่างกายวันนี้

รวมข่าวสั้นประจำวัน : แมนยูฯ พร้อมล่า เลวานดอฟสกี้, นูเญซ ตรวจร่างกายวันนี้

0
รวมข่าวสั้นประจำวัน : แมนยูฯ พร้อมล่า เลวานดอฟสกี้, นูเญซ ตรวจร่างกายวันนี้

สวัสดีวันจันทร์หลังจากห่างหายไปสองวัน เผลอครู่เดียว ข่าวก็ผุดออกมาเป็นดอกเห็ด ซึ่งวันนี้ทีมงาน 168Kick ก็พร้อมเสิร์ฟข่าวดีข่าวเด็ดเกี่ยวกับวงการฟุตบอลมาฝากแฟนๆ กันเช่นเคย มาดูกันว่าจะมีข่าวคราวทีมรักทีมโปรดของคุณหรือไม่ เริ่มกันเลยที

ข่าวจาก Daily Express รายงานว่า เอริก เทน ฮาก ได้ทำการพูดคุยกับ แฮร์รี่ แม็คไกว์ โดยมีเนื้อความว่า แข้งทีมชาติอังกฤษรายนี้ จะไม่ได้เป็นกัปตันทีมของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อีกต่อไป

เชลซี ยอดทีมแห่งกรุงลอนดอน ต้องการคว้าตัว มิลาน สคริเนียร์ กองหลังตัวเก่งของ อินเตอร์ มิลาน โดยพวกเขาต้องการนำนักเตะส่วนเกินของทีมอย่าง รูเบน ลอฟตัส-ชีค ในการลดค่าตัวของกองหลังรายนี้เป็นส่วนหนึ่งในข้อเสนอ

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดทีมจากพรีเมียร์ลีก อังกฤษ สนใจคว้าตัส เดนเซล ดัมฟรีส์ จาก อินเตอร์ มิลาน โดยยอดทีมจากกัลโช่ เซเรีย อา พร้อมขายดาวเตะรายนี้เพื่อหาเงินมาจุนเจือสโมสร

คริสเตียน อิริคเซ่น ได้ตัดสินใจอนาคตการค้าแข้งของตัวเองได้แล้ว โดยจะออกจาก เบรนท์ฟอร์ด ท่ามกลางความสนใจจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์

The Sun รายงานว่า ลิเวอร์พูล ได้ตั้งค่าตัวของ อเล็กซ์ อ็อกดลด-แชมเบอร์เลน ไว้เพียงแค่ 10 ล้านปอนด์ โดยมี เวสต์แฮม ยูไนเต็ด และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ให้ความสนใจอยู่ในขณะนี้

ซีเนอดีน ซีดาน, โชเซ่ มูรินโญ่ และ คริสตอฟ กัลติเย่ร์ เป็นหนึ่งในสามตัวเต็ง ที่จะได้รับงานให้เข้ามาคุมสโมสร ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ยอดทีมแห่งลีกเอิง ฝรั่งเศส ในซีซั่นนี้

เจดอน ซานโช่ และ มาร์คัส แรชฟอร์ด ได้รับการเตือนว่า พวกเขาอาจจะหมดสิทธิ์ไปเล่นในศึกฟุตบอลโลกรอบสุดท้าย ที่ประเทศกาตาร์ ช่วงปลายปีนี้ ถ้าหากพวกเขายังมีผลงานที่ย่ำแย่กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในซีซั่นหน้า

เอซี มิลาน ได้ยกเลิกความตั้งใจในการค้าตัว สเวน บ็อตแมน กองหลังตัวเก่งของ ลีลล์ เนื่องจากแข้งรายนี้ถูกตั้งค่าตัวไว้ถึง 47 ล้านปอนด์ แต่ขณะนี้แข้งทีมชาติโครเอเชีย ยังได้รับความสนใจจากหลายทีมของพรีเมียร์ลีก

รายงานจาก Daily Mail เผยว่า โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ กำลังพยายามอย่างหนักในการหนีย้ายออกจาก บาเยิร์น มิวนิค ออกไปในช่วงซัมเมอร์นี้ให้ได้

ลิเวอร์พูล ใกล้ที่จะทุบสถิติของสโมสรในการคว้าตัว ดาร์วิน นูเญซ ยอดกองหน้าดาวรุ่งจาก เบนฟิก้า ด้วยราคา 85 ล้านปอนด์ โดยมีรายงานว่า ยอดทีมจากพรีเมียร์ลีก จะจ่ายค่าตัวเบื้องต้นล่วงหน้า 64 ล้านปอนด์

ฮาซาน ซาลิฮามิดซิซ ผู้อำนวยการกิฬาของ บาเยิร์น มิวนิค ปฏิเสธที่จะเซ็นสัญญากับ ซาดิโอ มาเน่ กองหน้าของ ลิเวอร์พูล โดยได้ทำการยืนยันว่า พวกเขากำลังมองหาทางเลือกอื่นๆ ที่น่าสนใจอยู่ในตอนนี้

เอฟเวอร์ตัน ต้องการมากกว่า 50 ล้านปอนด์ สำหรับค่าตัวของ ริชาร์ลิสัน โดยตอนนี้ เรอัล มาดริด และ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง กำลังให้ความสนใจกองหน้ารายนี้เป็นอย่างมาก

มาร์คัส แรชฟอร์ด ได้แสดงความความต้องการที่จะอยู่กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต่อไป โดยต้องการต่อสู้เพื่อแย่งตำแหน่งตัวจริงภายใต้การคุมทัพของ เอริก เทน ฮาก

ยูเวนตุส ทีมดังจากกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี มีความมั่นใจมากขึ้นเรื่อยๆ ว่าพวกเขามีโอกาสที่จะได้ตัว ปอล ป็อกบา มิดฟืลด์เจ้าปัญหา ให้กลับมาร่วมอีกครั้งในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยตอนนี้ได้ทำการเจรจากันแล้ว

เชลซี เตรียมที่แข่งขันนอกสนามกับ เรอัล มาดริด ในการต่อสู้เพื่อคว้าตัว กาเบรียล สโลนิน่า นายทวารของทีม ชิคาโก ไฟร์เออร์ วัยแค่ 18 ปี โดยมีราคาสูงถึง 8 ล้านปอนด์

อเบอร์ดีน กำลังเล่นไม้แข็งเหนียวกับ ลิเวอร์พูล ในการเรียกค่าตัว อัลวิน แรมซีย์ แบ็คขวาของทีม ด้วยราคา 5 ล้านปอนด์ และได้ขอเพิ่มโบนัสพิเศษเพิ่มเติมรวม 8.5 ล้านปอนด์

The Guardian รายงานว่า ดาร์วิน นูเญซ มีกำหนดเข้าตรวจร่างกายกับสโมสรลิเวอร์พูล ในวันจันทร์นี้ โดยรวมแล้วค่าตัวแข้งรายนี้มีมูลค่าประมาณ 100 ล้านยูโร เลยทีเดียว

Daily Star รายงานว่า ริชาร์ลิสัน กองหน้าของเอฟเวอร์ตัน ได้บอกใบ้อนาคตของการค้าแข้งของเขา ว่าต้องการจะย้ายไปอยู่กับ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ในช่วงซัมเมอร์นี้

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดทีมจากพรีเมียร์ลีก ยินดีที่จะเปย์ค่าเหนื่อยให้กับ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ โคตรกองหน้าแห่งยุคถึง 4 แสนปอนด์ ต่อสัปดาห์ เพื่อล่อตาล่อใจให้กองหน้ารายนี้สนโยกมาล่าตาข่ายในถิ่นโอลด์ แทรฟฟอร์ด

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้