Home ข่าวฟุตบอล สรุปข่าวลือการ ซื้อ-ขาย นักเตะประจำวัน : 17/06/22

สรุปข่าวลือการ ซื้อ-ขาย นักเตะประจำวัน : 17/06/22

0
สรุปข่าวลือการ ซื้อ-ขาย นักเตะประจำวัน : 17/06/22

เปิดหัวกันที่ข่าวของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่กำลังให้ความสนใจจะดึงตัว เจมส์ วอร์ด-พราวส์ กองกลางกัปตันทีมคนเก่งจาก เซาแธมป์ตัน มาเสริมทัพ หลังดาวเตะรายนี้ทำผลงานได้อย่างน่าประทับใจ ด้วยการทำไป 11 ประตู กับอีก 8 แอสซิสต์ เมื่อซีซั่นก่อน ตามรายงานข่าวจาก เดอะ ซัน สื่อจอมกุเรื่องจากประเทศอังกฤษ

นอกจากนี้รายงานข่าวระบุเพิ่มเติมว่า เอริก เทน ฮาก ผู้จัดการทีมป้ายแดง วางเป้าให้ วอร์ด-พราวส์ เป็นเป้าหมายหลักในการเติมขุมกำลังใหม่ให้กับ ปีศาจแดง ในฤดูกาลนี้ แล้วพร้อมจะทุ่มเงินก้อนโตราว 75 ล้านปอนด์ ให้กับทาง นักบุญ พิจารณา

อย่างไรก็ตาม ยูไนเต็ด ไม่ใช่เพียงสโมสรเดียวที่อยากได้ตัวกองกลางทีมชาติอังกฤษมาร่วมทีม เพราะทั้ง เอฟเวอร์ตัน และ นิวคาสเซื่ล ต่างกำลังจับตามองสถานการณ์อยู่อย่างใกล้ชิด แม้ว่าตัวนักเตะจะเหลือสัญญายาวกับต้นสังกัดอีก 4 ปี

ต่อกันที่ข่าวของ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ซึ่งกำลังให้ความสนใจจะดึงตัว นิค โป๊ป ผู้รักษาประตูดีกรีทีมชาติอังกฤษมาเฝ้าเสา หลังตัวนักเตะแสดงท่าทีอย่างชัดเจนว่า ต้องการย้ายออกจาก เบิร์นลี่ย์ ที่ต้องตกชั้นไปเล่นในศึก เดอะ แชมเปี้ยนชิพ ในซีซั่นหน้า ตามรายงานข่าวจาก เดลี่ย์ เมล์

ยิ่งไปกว่านั้นรายงานข่าวเปิดเผยเพิ่มเติมว่า โป๊ป กำลังอยู่ในช่วงเนื้อหอม มีกลายสโมสรต้องการคว้าตัวเขาไปร่วมทีม โดยทาง สาลิกาดง เป็นตัวเลือกที่ดูจริงจังมากที่สุด เนื่องจากต้องการลงทุนยกระดับทีม ภายใต้การนำทัพของ เอ็ดดี้ ฮาว ที่มองหาตัวแทนในตำแหน่งนายทวารมือหนึ่งอยู่ หลังไม่พอใจผลงานของ มาร์ติน ดูบราฟก้า มากนัก

เชื่อกันว่าหาก เบิร์นลี่ย์ เรียกราคาค่าตัวที่เหมาะสม นิวคาเซิ่ล ก็พร้อมจะควักกระเป๋าจ่ายแบบไม่มีอะไรต้องคิดมาก

ถัดมาที่รายงานข่าวจาก อิล คอร์ริเอเร่ เดลโล่ สปอร์ต สื่อชื่อดังในประเทศอิตาลี เปิดเผยว่า ปารีส แซงต์ แชร์กแมง กำลังมองหาช่องทางในการโละ เมาโร อิคาร์ดี้ ศูนย์หน้าชาวอาร์เจนไตน์ออกไปจากทีมในเร็ววัน หลังนักเตะโชว์ฟอร์มได้อย่างน่าผิดหวัง ทำประตูไปได้เพียงแค่ 5 ลูกรวมทุกรายการเมื่อปีก่อน

สถานการณ์ในตอนนี้ เปแอสเช ยังไม่ไดด้รับการติดต่อจากสโมสรใดเลย ที่แสดงความต้องการดึงตัว อิคาร์ดี้ ไปใช้งาน ทำให้ทีมต้องตกที่นั่งลำบาก ในการหาทางระบายผู้เล่นที่ไม่อยู่ในแผนการทำทีมออกไป

นอกจากนี้รายงานข่าวระบุเพิ่มเติมว่า จอร์จ เมนเดส ซูเปอร์เอเย่นต์ของ อิคาร์ดี้ น่าจะเป็นคีย์แมนในการดำเนินเรื่อง ด้วยการนำเสนอนักเตะในความดูแลของเขาให้กับ วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอร์เรอร์ส พิจารณา โดยหวังใช้สายสัมพันธ์อันดี ที่เคยติดต่อกันมาก่อนหน้านี้เพื่อปิดดีล

ข้ามมาที่ข่าวจากทางฝั่งประเทศอิตาลีกันบ้าง เป็นทาง อตาลันต้า ทีมชั้นนำในศึก กัลโช่ เซเรีย อา ที่กำลังให้ความสนใจในการดึงตัว นูโน่ ตาบาเรส ฟูลแบ็คผิวสีของ อาร์เซน่อล ไปเสริมทัพ จากการรายงานของ คอร์ริเอเร่ เดลลา เซร่า สื่อแดนมักกะโรนี

เชื่อกันว่า เทพธิดา ประทับใจฟอร์มการเล่นของ ตาบาเรส ที่ลงโชว์ผลงานให้กับ ไอ้ปืนใหญ่ แต่ต้องการขอยืมตัวมาทดลองใช้งานก่อน แล้วมีการใส่ออฟชั่นซื้อขาดในภายหลังเอาไว้ ซึ่งต้นสังกัดของนักเตะก็พร้อมเปิดการเจรจาแบบไม่มีข้อโต้แย้ง

นอกจากนี้ยังมี โอลิมปิก มาร์กเซย สโมสรจากศึก ลีก เอิง ฝรั่งเศส ที่มีความสัมพันธ์อันดีกับ อาร์เซน่อล ที่จับตามองสถานการณ์ของ ตาบาเรส อยู่เช่นกัน

ปิดท้ายกันที่รายงานข่าวจาก มุนโด เดปอร์ติโบ สื่อชื่อดังในประเทศสเปน เปิดเผยว่า เชลซี ต้องการคว้าตัว อเลฮันโดร บัลเด้ ฟูลแบ็คดาวรุ่งจาก บาร์เซโลน่า มาเติมความแข็งแกร่งในแนวรับ หลังติดตามส่องฟอร์มนักเตะมายาวนานกว่า 18 เดือนเข้าให้แล้ว

เป็นที่รู้โดดยทั่วกันว่า เจ้าบุญทุ่ม กำลังเจรจากับ สิงโตน้ำเงินคราม ในการคว้าตัว มาร์กอส อลอนโซ่ ไปเล่นในถิ่น คัมป์ นู ซึ่งทาง เชลซี ต้องการใส่ชื่อของ บัลเด้ แนวรับวัยแค่ 18 ปี ลงไปในข้อเสนอเป็นการแลกเปลี่ยน

ขณะนี้สัญญาของ บัลเด้ ยังเหลือกับต้นสังกัดเป็นเวลา 2 ปี ปีที่แล้วได้โอกาสลงเล่นให้กับทีมชุดใหญ่ไปทั้งหมด 5 เกม แต่อยู่กับทีมมาอย่างยาวนานตั้งแต่ปี 2011 แล้วสถานการณ์ในดีลของ อลอนโซ่ อาจส่งผลกระทบโดยตรงต่อการลงสนามของเขา

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้