Home ข่าวฟุตบอล รวมข่าวสั้นฉับไวรอบดึก : ความคืบหน้าของดีล เฟรงกี้ เดอ ยอง, แฮร์รี่ เคน อาจย้ายทีม!

รวมข่าวสั้นฉับไวรอบดึก : ความคืบหน้าของดีล เฟรงกี้ เดอ ยอง, แฮร์รี่ เคน อาจย้ายทีม!

0
รวมข่าวสั้นฉับไวรอบดึก : ความคืบหน้าของดีล เฟรงกี้ เดอ ยอง, แฮร์รี่ เคน อาจย้ายทีม!

แม้ว่าจะอยู่ในช่วงกลางเดือนมิถุนายน แต่ข่าวคราวการย้ายทีมเรียกได้ว่าระอุเดือดอย่างมากเลยทีเดียว ในชนิดที่ว่าจะเขียนข่าวทั้งวันก็ยังได้ แต่คืนนี้ทางทีมงาน 168Kick อดรนทนไม่ไหว ขออัพเดทข่าวสารล่าสุดมาฝากทุกท่านกันในคืนนี้ หรือ จะตื่นมาอ่านตอนเช้าก็ได้ มาดูกันว่ามีข่าวคราวอะไรน่าสนใจกันบ้าง

รายงานจาก The Telegraph รายงานว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไม่มีทีท่าว่าจะหยุดการเจรจาขอซื้อตัว เฟรงกี้ เดอ ยอง มาเติมแกร่งแดนกลางให้ได้ ซึ่งทาง บาร์เซโลน่า ก็ทำใจยาก แต่ก็ต้องขาย แต่ขอราคาเพิ่มเติมอีกสัก 17.2 ล้านปอนด์ จากที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยื่นข้อเสนอเข้ามาในรอบล่าสุด

เป็นเรื่องที่ปวดหัวไม่น้อยสำหรับฟุตบอลโลกปลายปีนี้ที่ กาต้าร์ โดยนักเตะในศึกพรีเมียร์ลีก จะต้องเผชิญกับโปรแกรมการแข่งขันที่แน่นเอี้ยด แบบที่ไม่เคยเป็นมาก่อน และ น่าจะหนักกว่าในช่วงพ้นโควิด-19 ที่ผ่านมาด้วยซ้ำ ซึ่งไม่แน่ว่าโปรแกรมจะมีการเลื่อนจากที่เพิ่งกางมาให้ดู เพื่อความเหมาะสมมากที่สุด

รายงานจาก Daily Mail เผยว่า กำลังมีการสอบสอบของหน่วย National Crime Agency เกี่ยวกับใบเหลืองของ กรานิต ชาก้า แข้งของ อาร์เซนอล ในเกมที่เจอกับ ลีดส์ ยูไนเต็ด เมื่อฤดูกาลก่อน ว่าเกี่ยวข้องกับการพนันหรือไม่

เชลซี ได้สอบถามไปถึง อินเตอร์ มิลาน เกี่ยวกับการขอซื้อตัว มิลาน สคริเนียร์ กองหลังตัวเก่งของทีม โดยอาจจะมีการยื่น โรเมลู ลูกากู เป็นส่วนหนึ่งในข้อเสนอนี้ด้วย

โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ปฏิเสธโอกาสในการย้ายไปอยู่กับ เชลซี ในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยแข้งตัวเก่งของ บาเยิร์น มิวนิค ยังปรารถนาแรงกล้าที่จะย้ายไปอยู่กับ บาร์เซโลน่า ให้ได้

แจ็ค วิลเชี่ยร์ อดีตวันเดอร์คิดส์ ทีมชาติอังกฤษ ได้ออกโรงเชียร์สโมสร อาร์เซนอล อย่างเต็มที่ ให้พยายามเซ็นสัญญาคว้าตัว ราฟินญ่า กองหน้าของ ลีดส์ ยูไนเต็ด มาร่วมทีมให้ได้

เอฟเวอร์ตัน ได้วางเป้าหมายในการคว้าตัว เอ็มมานูเอล เดนนิส กองหน้าของ วัตฟอร์ด ที่มีราคาจำนวน 20 ล้านปอนด์ หากว่า ริชาร์ลิสัน กองหน้าตัวเก่งของทีมย้ายออกจากทีมในช่วงซัมเมอร์นี้

โรดริโก้ กองหน้าของ เรอัล มาดริด เปิดเผยว่า พวกเขาได้ล้อเลียนคืนกลับไปให้ โมฮาเหม็ด ซาล่าห์ หลังจากจบนัดชิงชนะเลิศศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ในฤดูกาลล่าสุดที่ผ่านมา

เทรเซเก้ แข้งตัวรุกของ แอสตัน วิลล่า ได้กลายเป็นเป้าหมายการเสริมทัพของ แทร็บซอนสปอร์ ทีมดังจากประเทศตุรกี ซึ่งจะมีการเจรจากันอีกไม่นานนี้

Daily Star รายงานว่า อันโตนิโอ คอนเต้ กุนซือของท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ กำลังหาทางที่จะดึงตัว เลาตาโร่ มาร์ติเนซ กองหน้าตัวเก่งของ อินเตอร์ มิลาน ให้กลับมาร่วมงานกันอีกครั้งให้ได้ โดยทางยอดทีมแห่งลอนดอนเหนือ พร้อมยื่นประมูลราคา 77 ล้านปอนด์ เป็นข้อเสนอเบื้องต้น

มีรายงานว่า น็อตติ้งแฮม ฟอร์เรสต์ ทีมน้องใหม่ของพรีเมียร์ลีก ได้ล้มเลิกในการพยายามคว้าตัว เจ็ด สเปนซ์ ดาวรุ่งฟูลแบ็ค มาร่วมทีม หลังแข้งรายนี้กำลังจะย้ายไปอยู่กับ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ด้วยราคา 20 ล้านปอนด์

สื่อ The Sun รายงานว่า ฟูแล่ม ทีมน้องใหม่หน้าคุ้น กำลังจะคว้าตัว มานอร์ โซโลมอน แข้งจากสโมสร ชัคตาร์ โดเน็ตส์ก มาร่วมทีมด้วยราคา 7 ล้านปอนด์

โจน ลาปอร์ต้า ประธานสโมสรของบาร์เซโลน่า ได้ออกโรงซัพพอร์ตสนับสนุน เกราร์ด ปิเก้ ว่าเขาคนนี้ยังไม่มีความคิดจะแขวนสตัํดและพร้อมอยู่ช่วยทีมต่อไป

เซซาร์ อัซปิลิกวยต้า ฟูลแบ็คทีมชาติสเปน ของ เชลซี กำลังตัดสินใจเกี่ยวกับอนาคตของตัวเอง ว่าจะตัดสินใจย้ายไปอยู่กับ บาร์เซโลน่า ซึ่งเป็นสโมสรในฝันของเขาหรือไม่

อาร์เซนอล ได้ยื่นข้อเสนอราคา 25 ล้านปอนด์ ในการซื้อตัว ลิซานโดร มาร์ติเนซ แข้งแนวรับชาวอาร์เจนไตน์ ของ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม แต่ทว่าถูกสโมสรได้ปฏิเสธไปเรียบร้อยแล้ว

ปารีส แซงต์ แชร์กแมง มหาอำนาจลูกหนังจากฝรั่งเศส ทำช็อค หลังจากมีข่าวว่า พวกเขาสนใจในการไล่ล่าตัว คัลวิน ฟิลิปส์ กองกลางหัวแก้วหัวแหวนของ ลีดส์ ยูไนเต็ด มาร่วมทีม

เมซุต โอซิล เพย์เมกเกอร์วัยเก๋า กำลังพิจารณาเป็นเกมเมอร์เต็มตัว ถ้าหากเขาได้ตัดสินใจแขวนสตั๊ด แต่ยังไม่ใช่เร็วๆ นี้

The Times รายงานว่า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ กำลังเผชิญความท้าทายและยากลำบากในการจะคว้าตัว มาร์ก คูคูเรลล่า แบ็คซ้ายที่กลายเป็นเป้าหมายหลักของพวกเขา เนื่องจาก ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน จะพยายามอย่างเต็มที่เพื่อรั้งแข้งรายนี้ให้ได้

รายงานจาก Daily Mirror เผยว่า จูเรียน ทิมเบอร์ ได้ออกมาปฏิเสธการย้ายไปอยู่กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อย่างแน่นอนแล้ว และตัดสินใจที่จะอยู่กับ อาแจ็กซ์ อัมสเตอ่ร์ดัม ต่อไป เนื่องจากต้องการการลงสนามอย่างต่อเนื่องและทำให้เขาได้มีโอกาสติดทีมชาติเนเธอร์แลนด์ ไปลุยศึกฟุตบอลโลกปลายปีนี้

ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ยังคงมีความหวังในการต่อสัญญาฉบับใหม่กับ แฮร์รี่ เคน ศูนย์หน้าตัวเก่งของพวกเขาในซัมเมอร์นี้ แต่ทว่าพวกเขาก็ยังพยายามที่จะมองหากองหน้าตัวใหม่มาสู่ทีม โดยเฉพาะ ริชาร์ลิสัน ที่พวกเขาอยากได้ตัวอย่างมาก

เมสัน กรีนวู้ด แข้งดาวรุ่งที่กลายเป็นดาวดับ จะถูกไต่สวนในศาลแบบปิดในช่วงสัปดาห์หน้า เนื่องจากตำรวจพยายามขยายเวลาการประกันตัวของเขา ท่างกลางการสอบสวนที่กำลังดำเนินการอยู่อย่างเข้มข้น

อาร์เซนอล มีความตั้งใจอย่างยิ่งที่จะเซ็นสัญญาคว้าตัว กาเบรียล เฆซุส มาเติมแกร่งในแนวรุกของทีมให้ได้ในซัมเมอร์นี้ โดยทาง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ได้เรียกค่าตัวจำนวน 50 ล้านปอนด์