Home ข่าวฟุตบอล รวมข่าวสั้นประจำวัน : แมนยูฯ ใกล้คว้าตัว แอนโธนี่, อาร์เซนอล หวังคว้า โมราต้า หากพลาด เฆซุส

รวมข่าวสั้นประจำวัน : แมนยูฯ ใกล้คว้าตัว แอนโธนี่, อาร์เซนอล หวังคว้า โมราต้า หากพลาด เฆซุส

0
รวมข่าวสั้นประจำวัน : แมนยูฯ ใกล้คว้าตัว แอนโธนี่, อาร์เซนอล หวังคว้า โมราต้า หากพลาด เฆซุส

สวัสดีคืนวันอังคารเกือบจะพุธ คืนนี้มีข่าวรอบดึกมานำเสนอให้กับท่านที่นอนดึกหรือจะตื่นมาอ่านข่าวเช้าก็ตามสะดวก แต่รับรองเลยว่า ข่าวที่ทีมงาน 168Kick นำมาซอยย่อยแบบรวบรัดฉับไว้เข้าใจง่าย จะทำให้ทุกท่านที่เข้ามาอ่านไม่รู้สึกเปลืองเน็ตแน่นอน แต่ทางทีมงานจะใคร่ขอให้ทุกท่านช่วยกดไลค์เพจเป็นกำลังใจให้กับทีมงานด้วยครับ ขอบคุณครับ

เริ่มต้นกันที่ข่าวจาก The Sun สื่อจอมขุดของอังกฤษ เผยว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ใกล้จะปิดดีลคว้าตัว แอนโธนี่ ปีกตัวจี๊ดของ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม มาเสริมทัพ ด้วยค่าตัว 40 ล้านปอนด์

คริสตัล พาเลซ กับ เอฟเวอร์ตัน สองทีมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ กำลังแย่งกันคว้าตัว แฮร์รี่ วิ๊งคส์ แข้งส่วนเกินของ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ โดยมีราคาค่าตัวที่ 25 ล้านปอนด์

อินเตอร์ มิลาน หลังจากที่ได้ตัว อังเดร โอนาน่า และ เฮนริค มคิทาร์ยาน สองแข้งมาเสริมทัพ ล่าสุดมีรายงานว่าพวกเขากำลังไล่ล่าตัว โรเมลู ลูกากู และ เปาโล ดิบาล่า มาเสริมแกร่งแดนหน้า

รถยนต์ยี่ห้อ บูกัตติ เวย์รอน ราคา 1.7 ล้านปอนด์ ของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ประสบอุบัติเหตุที่ มายอร์ก้า โดยตอนนี้ทางตำรวจกำลังสอบสวนบริเวณที่เกิดเหตุ เนื่องจากรถขับเข้าชนกำแพง ซึ่งคนขับเป็นคนขับรถส่วนตัวของ ซีอาร์เซเว่น

ริชาร์ด อาร์โนลด์ ซีอีโอของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้เปิดอกพูดคุยกับแฟนบอลเกี่ยวกับการเสริมทัพ หลังจากเขาได้เจอแฟนบอลของทีมที่ผับแห่งหนึ่งในประเทศอังกฤษ ซึ่งเจ้าตัวให้ความมั่นใจแก่แฟนบอลว่า ทางทีมงานจะจัดหนักเต็มที่ในการเสริมทัพ

ต่อกันที่สื่อจาก Daily Mail รายงานว่า อาร์เซนอล ได้ยื่นข้อเสนอจำนวนเป็นเงินถึง 50 ล้านปอนด์ ในการสู่ขอตัว ราฟินญ่า กองหน้าแซมบ้า ของ ลีดส์ ยูไนเต็ด มาเสริมคมในแดนหน้า นอกจากนี้ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ทีมร่วมกรุงก็ให้ความสนใจแข้งรายนี้เช่นกัน

เชลซี เป็นอีกหนึ่งทีมล่าสุดที่กำลังจะเริ่มไล่ล่าตัว ริชาร์ลิสัน กองหน้าของ เอฟเวอร์ตัน มาเสริมแกร่ง เนื่องจาก โธมัส ทูเคิ่ล กุนซือของทีม ต้องการยกเครื่องแนวรุกให้มีความอันตรายมากขึ้น

แอสตัน วิลล่า ใกล้ที่จะปล่อยตัว เทรเซเก้ต์ กองหน้าส่วนเกินของทีมไปให้กับ แทร็บซอนสปอร์ ยอดทีมจากประเทศตุรกี โดยดีลนี้มีราคา 3 ล้านปอนด์ด้วยกัน

มีรายงานว่า ทาง ชาบี เอร์นานเดซ กุนซือของ บาร์เซโลน่า ได้ร้องขอสโมสรให้พยายามหาทางรั้งตัว อุสมาน เด็มเบเล่ ให้อยู่ค้าแข้งกับทีมต่อไปให้ได้ เพราะยังเชื่อมัน่ว่าแข้งรายนี้ จะเป็นอาวุธอันตรายในเกมรุกของทีมได้อยู่

เนโก้ วิลเลี่ยมส์ ฟูลแบ็ค ที่ ลิเวอร์พูล ได้ตั้งค่าตัวไว้ที่ 15 ล้านปอนด์ ได้กลายเป็นเป้าหมายการเสริมทัพของ น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์, เซาแธมป์ตัน และ พีเอสวี ไอนด์โอเฟ่น

วูล์ฟแฮมตัน วันเดอร์เรอร์ส พวกเขายังคงพยายามมองหาแข้งสัญชาติโปรตุเกสมาเสริมทัพอย่างต่อเนื่อง ยังคงเจรจากับ สปอร์ติ้ง ลิสบอน อย่างเข้มข้นในการจะขอซื้อตัว มาเธอุส นูนเญส

ลีดส์ ยูไนเต็ด กำลังด้อมๆ มองๆ ตัว ไทเลอร์ อดัมส์ มิดฟิลด์ของสโมสร แอร์เบ ไลป์ซิก หลังจากทางยอดทีมเมืองเบียร์ได้แจ้งตัวนักเตะว่าสามารถทำการย้ายทีมได้

สื่อ Daily Mirror รายงานว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พร้อมที่จะแย่งกับ อาร์เซนอล ในการคว้าตัว ลิซานโดร มาร์ติเนซ แนวรับของ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม หลังจากที่ก่อนหน้านี้พวกเขาพลาดท่าการได้ตัว ยูเลียน ทิมเบอร์

อาร์เซนอล เตรียมแผนสำรองหากว่าพวกเขาพลาดท่าจะได้ตัว กาเบรียล เฆซุส ที่กำลังโดน ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ จะทำการแย่งปาดหน้าคว้าตัวไป ด้วยการที่พวกเขาจะไปทำการขอซื้อตัว อัลบาโร่ โมราต้า กองหน้าของ แอตเลติโก มาดริด

จูเลี่ยน อัลวาเรซ กองหน้าดาวรุ่งป้ายแดงของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จะทำการพักร้อนเพียงแค่ 14 วันเท่านั้น เพราะเขายังมีโปรแกรมรับใช้สโมสร ริเวอร์เพลท จนถึงเดือนกรกฎาคม

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้