Home ข่าวฟุตบอล รวมข่าวสั้นประจำวัน : ลูกากู เตรียมกลับ อินเตอร์ฯ, แมนยูฯ เตรียมโล๊ะแข้งหลายรายแบบราคาประหยัด

รวมข่าวสั้นประจำวัน : ลูกากู เตรียมกลับ อินเตอร์ฯ, แมนยูฯ เตรียมโล๊ะแข้งหลายรายแบบราคาประหยัด

0
รวมข่าวสั้นประจำวัน : ลูกากู เตรียมกลับ อินเตอร์ฯ, แมนยูฯ เตรียมโล๊ะแข้งหลายรายแบบราคาประหยัด

สวัสดีวันพุธ นี่ก็เป็นช่วงใกล้ๆ ปลายเดือนมิถุนายนกันแล้ว เผลอครู่เดียวก็เดินทางมาถึงครึ่งทาง 2022 กันแล้ว เรียกว่าเวลาผ่านไปไวเหมือนกัน ก็ต้องปรับตัวใช้ชีวิตกันต่อไปในช่วงนี้ มาเข้าเรื่องที่ข่าวกีฬาในช่วงนี้ ที่เรียกว่าแต่ละสโมสรก็กำลังปรับทัพเสริมเติมความแกร่งให้กับทีมเพื่อสู้ศึกฤดูกาลหน้า มาดูกันว่าจะมีข่าวคราวอะไรน่าสนใจกันบ้าง แต่ก่อนอื่นทีมงานอยากจะใคร่ครวญให้ ท่านผู้เจริญซึ่งมากไปด้วยปัญญา กดไลค์เพจ 168Kick คนละหนึ่งครั้งเพื่อเป็นกำลังใจให้ทีมงานครับ แต่อย่ากดสองครั้งนะครับ แฮร่!

เริ่มต้นกันที่ข่าวจาก Daily Star รายงานว่า เชลซี ยอดทีมจากพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ครั้งหนึ่งพวกเขาเคยปฏิเสธโอกาสที่จะเซ็นสัญญาคว้าตัว คีเลียน เอ็มบัปเป้ กองหน้าระดับโลกมาเสริมทัพ เนื่องจากทางสโมสรกังวลเกี่ยวกับการลงมาเล่นช่วยเกมรับของแข้งรายนี้

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ก่อนหน้านี้มีข่าวว่าใกล้ได้ตัว แอนโธนี่ แต่ล่าสุด เอริก เทน ฮาก ผู้จัดการทีมคนใหม่ของ แมนยูฯ จะต้องเลือกใครสักคนหนึ่งในการเสริมทัพ ระหว่าง แอนโธนี่ กับ ลิซานโดร มาร์ติเนซ ในช่วงซัมเมอร์นี้

มีรายงานว่า เอเย่นต์ของ ฌูลส์ คูนเด้ รู้สึกผิดหวังอย่างยิ่งที่เขาไม่ได้รับการติดต่อจากสโมสร เชลซี และได้ทำการยื่นคำขาดไปถึง ท็อดด์ โบห์ลี่ นายใหม่ของ เชลซี เกี่ยวกับการเร่งในการเจรจาพูดคุยกับเกี่ยวกับย้ายทีม

อารอน แรมซีย์ อาจจะได้มีโอกาสลงสนามอย่างต่อเนื่องอีกครั้ง หลังมีข่าวว่า อันเดรีย ปิร์โล่ อดีตผู้จัดการทีมยูเวนตุส ที่ปัจจุบันคุมสโมสร ฟาติห์ คารากุมรุก ทีมในลีกตุรกี สนใจนำแข้งทีมชาติเวลส์รายนี้ไปค้าแข้งด้วย

ต่อกันที่สื่อจาก The Sun รายงานว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีความยินดีที่จะต้องการปล่อยตัว แอนโธนี่ มาร์กซิยาล และ เอริค ไบญี่ ด้วยผู้เล่นทั้งสองอาจมีค่าตัวรวมกันแค่ 30 ล้านปอนด์เท่านั้น

เอดู กาสปาร์ ผู้อำนวยการ่ฝ่ายเทคนิค ของ อาร์เซนอล ได้เปรยเป็นนัยๆ ว่าจะมีการเซ็นสัญญานักเตะเข้ามาเสริมทัพในอีกไม่กี่สัปดาห์ข้างหน้า โดยจะเป็นดีลที่น่าสนใจและทำให้แฟนบอลตื่นเต้นไม่น้อย

เมซุต โอซิล เพย์เมกเกอร์วัยไม้ใกล้ฝั่ง ยังแสดงความต้องการอย่างชัดเจนที่จะอยู่ค้าแข้งกับ เฟเนร์บาห์เช่ ต่อไป เพราะสโมสรแห่งนี้เป็นความฝันวัยเด็กของเขา ซึ่งก็ต้องไปถามตัวผู้จัดการทีมกันอีกที ว่ายังต้องการเขาหรือไม่

อเลสซานโดร บาสโตนี่ กองหลังทีมชาติอิตาลี ได้แสดงความต้องการอย่างชัดเจนในการจะอยู่ค้าแข้งกับ อินเตอร์ มิลาน ต่อไป ซึ่งนี่ทำให้ เชลซี และ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สองทีมจากกรุงลอนดอน กินแห้วกันทั้งคู่

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กับการเจรจาคว้าตัว แอนโธนี่ กองหน้าทางกราบข้างของ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม มีความคืบหน้าเป็นอย่างมาก โดยข้อตกลงราคา 40 ล้านปอนด์ น่าจะเป็นตัวเลขที่ตกลงกันได้สำหรับทั้งสองสโมสร

รายงานจาก Daily Mirror เผยว่า ซาดิโอ มาเน่ กองหน้าสตาร์ทีมชาติเซเนกัล ออกมายอมรับตามตรงว่า ตอนที่เขารู้ว่า บาเยิร์น มิวนิค โคตรทีมแห่งบุนเดสลีกา เยอรมัน สนใจในตัวเขา ก็ทำให้เขารู้สึกเกิดความหวั่นไหวก่อขึ้นในใจฉัน

อินเตอร์ มิลาน บรรลุข้อตกลงกับ เชลซี ในการเซ็นสัญญายืมตัว โรเมลู ลูกากู ให้กลับมาโยกย้ายเล่นในถิ่น จูเซ็ปเป้ เมอัซซ่า อีกครั้ง แต่ข้อเสนอนี้ไม่มีอ็อปชั่นการซื้อขาดแต่อย่างใด

มีรายงานว่า อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม ไม่มีทางจะยอมให้ เอริก เทน ฮาก ฉกแข้งคำสำคัญของทีมออกไปจำนวนหลายราย สำหรับโปรเจ็คท์การสร้างทีมใหม่ของ เทน ฮาก ภายใต้สโมสรแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

แผนการล่าตัว เฟรงกี้ เดอ ยอง ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กำลังอยู่ในสภาวะติดขัด เนื่องจากปัญหามากมายของ บาร์เซโลน่า ที่เป็นเรื่องของกฏการเงินที่ทาง ลาลีกา ได้กำหนดเอาไว้ ซึ่งต้องรอให้อะไรชัดเจนกว่านี้ จึงจะสามารถดำเนินการต่อไปได้

ลีดส์ ยูไนเต็ด ได้เตรียมแผนการไว้เรียบร้อยแล้ว ถ้าหากพวกเขาเสียแข้งแดนกลางคนสำคัญอย่าง คัลวิน ฟิลลิปส์ ออกไปให้กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ โดยพวกเขาได้วางตัว ไทเลอร์ อดัมส์ แข้งของสโมสร แอร์เบ ไลป์ซิก ในการเสริมทัพ

รายงานจาก Daily Mail เผยว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พร้อมอย่างยิ่งที่จะโล๊ะ แอนโธนี่ มาร์กซิยาล ออกไปให้พ้นทีม แม้ว่าทางนักเตะยังอยากอยู่ค้าแข้ง ณ ถิ่น โรงละครแห่งความฝันก็ตาม

อาร์เซนอล และ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด เป็นสองตัวเต็งที่มีโอกาสจะได้ลายเซ็นของ ฟาเบียน รุยซ์ กองกลางสายเชิงของ นาโปลี ในช่วงซัมเมอร์นี้ ตามการรายงานจาก อิตาลี

ล่าสุด ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ได้ล้มเลิกแผนในการดึงตัว คริสเตียน อิริคเซ่น เพย์เมกเกอร์หัวใจเพชร ทีมชาติเดนมาร์ก ให้กลับมาค้าแข้งกับทีมแล้ว เนื่องจากตอนนี้พวกเขาสนใจตัวเลือกอื่นๆ ในตลาดมากกว่า

มีรายงานว่า เอเยนต์ของ กาเบรียล เฆซุส กำลังเดินทางไปที่อังกฤษ เพื่อปิดดีลการย้ายทีมของนักเตะในความดูแลของเขา โดยสโมสรที่จะได้ตัวกองหน้าทีมชาติบราซิลรายนี้ไปครอบครอง นั่นก็คือ อาร์เซนอล

The Times รายงานว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดกว้างอย่างมากในการรับฟังทุกข้อเสนอในการยื่นซื้อตัว เอริค ไบญี่, ฟิล โจนส์ และ อักเซล ตวนเซเบ้ ในช่วงซัมเมอร์นี้

ปิดท้ายจาก Daily Telegraph ได้เผยว่า แม้ว่าโอกาสในการเจรจาขอซื้อตัว แอนโธนี่ กองหน้ากราบข้างของ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม จะมีความเป็นไปได้สูง แต่ทาง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อยากจัดการคว้าตัว เฟรงกี้ เดอ ยอง ให้ได้ก่อนเป็นรายแรก เพราะนี่คือเป้าหมายสำคัญที่สุดในการเสริมทัพของ “ปีศาจแดง

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้