Home ข่าวฟุตบอล รวมข่าวสั้นประจำวัน : “ปืนใหญ่-ไก่เดือยทอง” แย่งคว้าตัว ราฟินญ่า, ฟอเรสต์ สนยืม ดีน เฮนเดอร์สัน

รวมข่าวสั้นประจำวัน : “ปืนใหญ่-ไก่เดือยทอง” แย่งคว้าตัว ราฟินญ่า, ฟอเรสต์ สนยืม ดีน เฮนเดอร์สัน

0
รวมข่าวสั้นประจำวัน : “ปืนใหญ่-ไก่เดือยทอง” แย่งคว้าตัว ราฟินญ่า, ฟอเรสต์ สนยืม ดีน เฮนเดอร์สัน

สวัสดีวันพฤหัสบดีตอนเที่ยง ทีมงาน 168Kick พร้อมเสิร์ฟข่าวเด็ดข่าวดีมาฝากคุณผู้อ่านทุกท่าน หลังจากที่เสพย์ข่าวเช้ากันไปแล้ว แน่นอนว่าช่วงนี้ไม่มีโปรแกรมการแข่งขันของลีกยุโรป แต่ก็มีข่าวการเสริมทัพที่อัพเดทกันทั้งวัน ที่เรียกได้ว่าพร้อมนำเสนอกันได้ทุกช่วงเวลา เพราะข่าวมีเยอะเหลือเกิน มาดูกันว่าเที่ยงวันนี้มีข่าวอะไรน่าสนใจกันบ้าง แต่ก่อนอื่นฝากรบกวนท่านผู้อ่านกดไลค์เพจ 168Kick ใน เฟซบุ๊ค เพื่อเป็นกำลังใจให้ทีมงานกันนะครับ

รายจากงานสื่อ Daily Star เผยว่า ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เตรียมออกตัวเต็มที่ ในการแข่งขันกับ อาร์เซนอล นอกสนาม ในการแย่งตัว ราฟินญ่า แต่ก็มีรายงานอีกว่า ทั้งสองทีมน่าจะมีโอกาสพลาดคว้าตัวดาวเตะรายนี้สูงมากเช่นกัน

อาร์เซนอล กำลังให้ความสนใจในตัว โดมินิค คัลเวิร์ต-เลวิน กองหน้าของ เอฟเวอร์ตัน มาเติมแกร่งแดนหน้าให้กับทีม ลุยศึกทุกรายการในซีซั่นนี้

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กลายเป็นตัวเต็งในการจะได้ลายเซ็นของ คริสเตียน อิริคเซ่น หลังจากที่ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ได้ล่าถอยในการแย่งลายเซ็นดาวเตะทีมชาติเดนมาร์ก

มีรายงานว่า คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กำลังมีความกังวลเกี่ยวกับการเสริมทัพของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ซึ่งอาจส่งผลให้เขาพิจารณาในการย้ายทีมในช่วงซัมเมอร์นี้เลย

รายงานจาก Daily Mail เผยว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ เชลซี ต่างให้ความสนใจในตัว ไมเคิ่ล เอ็ดเวิร์ดส์ อดีตกูรูด้านการซื้อ-ขายของ ลิเวอร์พูล โดยตอนนี้สองทีมจากพรีเมียร์ลีกต้องการบุคลากรที่มีความสามารถมาช่วยงานเบื้องหลังของทีม

โทนี่ ไฟรซ่า อดีตผู้อำนวยการของสโมสรบาร์เซโลน่า ได้ออกมาวิจารณ์สโมสรเก่าของเขาอย่างเผ็ดร้อน ถึงการปล่อยปะละเลยของสโมสรในช่วงนี้ แถมปรามาศว่า ยอดทีมแห่งแคว้นกาตาลุนญ่า จะไม่มีเงินเสริมทัพนักเตะฝีเท้าดีเข้ามาสู่ทีมในซีซั่นนี้

สื่อ The Sun รายงานว่า อุสมาน เดมเบเล่ กองหน้าสัญชาติฝรั่งเศส ปัดโอกาสในการย้ายไปอยู่กับ เชลซี เนื่องจากมีรายงานว่า แข้งรายนี้ ได้แจ้งกับ ชาบี เอร์นานเดซ ว่าต้องการอยู่สู้กับทีมต่อไป

อาร์เซนอล กำลังกังวลกับ นิโคลัส เปเป้ เนื่องจากไม่มีข้อเสนออะไรเลยที่ยื่นมาให้กับปีกทีมชาติไอวอรี่โคสต์รายนี้เข้ามาในช่วงซัมเมอร์นี้

แบรนดอน วิลเลี่ยมส์ แข้งของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ถูกตั้งราคาขายไว้ที่ 10 ล้านปอนด์ เท่านั้น ทีมไหนสนใจอินบ็อกซ์เข้ามาได้เลย

สื่อ The Times รายงานว่า ราฮีม สเตอร์ลิ่ง จะอยู่กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ต่อไป ถ้าหากเขาได้โอกาสลงสนามอย่างสม่ำเสมอรวมทุกรายการ

รายงานจาก Daily Mirror เผยว่า อาร์เซนอล ได้เสนอสัญญาค่าเหนื่อยให้กับ กาเบรียล เฆซุส เป็นจำนวนเงิน สองแสนหกหมื่นสี่พันปอนด์ต่อสัปดาห์ เพื่อล่อใจให้แข้งรายนี้มาอยู่กับทีม

มีรายงานว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พร้อมที่จะขาย อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล กองหน้าสัญชาติฝรั่งเศส ฟอร์มสีเทา ด้วยราคา 20 ล้านปอนด์เท่านั้น

รายงานจาก Daily Express เผยว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พลาดที่จะได้ตัว มัลคอล์ม อีบิโอเวย์ แข้งดาวรุ่งของ ดาร์บี้ เค้าท์ตี้ เนื่องจากแข้งรายนี้ ไม่สนใจในการย้ายไปเล่นในถิ่น โรงละครแห่งความฝัน

น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ มีความคืบหน้าเพิ่มมากขึ้นในการขอยืมตัว ดีน เฮนเดอร์สัน ผู้รักษาประตูสำรองฝีมือดีจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาร่วมทัพ

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้