Home ข่าวฟุตบอล รวมข่าวสั้นประจำวัน : แอนโธนี่ สนใจ มา แมนยูฯ, มาดริด สน ซอน, สเปอร์ส เล็ง สองแข้งบราซิล

รวมข่าวสั้นประจำวัน : แอนโธนี่ สนใจ มา แมนยูฯ, มาดริด สน ซอน, สเปอร์ส เล็ง สองแข้งบราซิล

0
รวมข่าวสั้นประจำวัน : แอนโธนี่ สนใจ มา แมนยูฯ, มาดริด สน ซอน, สเปอร์ส เล็ง สองแข้งบราซิล

สวัสดีวันศุกร์ที่สุดสบาย วันนี้เตรียมเลิกงานได้พักหยุดกันแล้ว มาดูข่าวรอบบ่ายคล้ายจะเย็นกัน จากทีมงาน 168Kick มาดูกันว่าวันนี้จะมีข่าวคราวอะไรที่น่าสนใจกันบ้าง แต่อ่านแล้ว อย่าลืมกดไลค์เพจเฟซบุ๊ค 168Kick พร้อมกับกดติดตาม เพื่อจะไม่ผ่านบทความเนื้อหาดีๆ จากทีมงานกันนะครับ

เริ่มต้นจากสื่อ The Times รายงานว่า แอนโธนี่ มีความสนใจในการย้ายไปอยู่กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แม้ว่าทาง อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม จะพยายามรั้งตัวนักเตะทีมชาติบราซิลรายนี้เอาไว้ให้ได้ โดยการตั้งราคาไว้สูงถึง 69 ล้านปอนด์

ซีเนอดีน ซีดาน ยืนยันว่าเขาต้องการที่จะคุมทีมชาติฝรั่งเศส โดยพร้อมเริ่มคุมทีมทันที่ที่ ดิดิเยร์ เดส์ชองส์ ลาออกหลังจากคุมทีมลุยรายการฟุตบอลโลกปลายปีนี้

เชลซี ยอดทีมจากพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ได้แจ้งทาง HMRC และสมาคมฟุตบอลเกี่ยวกับปัญหาด้านภาษีของสโฒสร ก่อนการเทคโอเวอร์ ด้วยราคา 4.25 พันล้านปอนด์ ที่เรียบร้อยกันไปไม่นานกว่านี้

รายงานจาก Daily Mail เผยว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยังคงยื่นข้อเสนอในจุดที่ บาร์เซโลน่า ยังไม่พอใจ แม้ว่าล่าสุดพวกเขาจะยื่นข้อเสนอเพิ่มเป็น 56 ล้านปอนด์ก็ตาม ตามการรายงานจากสื่อประเทศสเปน

ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ได้ยุติให้ความสนใจในการจะคว้าตัว กาเบรียล เฆซุส กองหน้าทีมชาติบราซิล ของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ โดยเบ้ความสนใจไปกับสองแข้งจากบราซิล อย่าง ราฟินญ่า และ ริชาร์ลิสัน

น้องชายของ ไมเคิล คีน ปราการหลังของสโมสร เอฟเวอร์ตัน เตรียมย้ายไปร่วมทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในเดือนหน้า เพื่อเข้ามาแทนที่ แมตต์ เจดจ์ หัวหน้าผู้เจรจาเรื่องการย้ายทีม

แอนดี้ แคร์โรล อดีตกองหน้าของ ลิเวอร์พูล และ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด กำลังเจรจาเรื่องการย้ายไปอยู่กับ คลับ บรูจส์ ทีมดังในลีกเบลเยี่ยม

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ น็อตติ้งแฮม ฟอร์เรสต์ ได้บรรลุข้อตกลงในการยืมตัว ดีน เฮนเดอร์สัน นายทวารสัญชาติอังกฤษ เป็นเวลา 1 ฤดูกาล โดยจะทำให้นายทวารรายนี้มีโอกาสโชว์ฟอร์มหนึบ หวังลุ้นติดทีมชาติอังกฤษไปลุยบอลโลก

ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน กำลังให้ความสนใจในการคว้าตัว เลียม ดีแล็ป กองหน้าดาวรุ่งของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เนื่องจากพวกเขาต้องการทางเลือกในแดนหน้า หลังจากท่พวกเขากำลังจะคว้าตัว ซิมง อาดินกรา ปีกชาวไอวอรี่ โคสต์ ด้วยค่าตัว 6 ล้านปอนด์ ของสโมสร นอร์ดเสยลลันด์ ทีมในลีกเดนมาร์ก

รายงานจาก Daily Mirror เผยว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, เชลซี และ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ กำลังมองหาความเป็นไปได้ในการคว้าตัว ยานนิค คาร์ราสโก้ แข้งเชิงรุกของ แอตเลติโก มาดริด ในช่วงซัมเมอร์นี้ ตามรายงานจากสเปน

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ เรียกร้องให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยกระดับตลาดการซื้อขายนักเตะ โดยรีบหาแข้งเจ๋งๆ มาร่วมทีมได้แล้ว ไม่เช่นนั้น เขาอาจจะย้ายออกจาก โอลด์ แทรฟฟอร์ด ในช่วงซัมเมอร์นี้

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้สูญเสียเงินไปถึง 25 ล้านปอนด์ สำหรับการจ่ายค่าเหนื่อยให้กับนักเตะของทีมที่พักฟื้นจากอาการบาดเจ็บ โดยแทบจะไม่ได้ใช้งาน

รายงานจาก Daily Star เผยว่า เรอัล มาดริด ตกเป็นข่าวว่า กำลังจับตามอง ซอน เฮือง-มิน กองหน้าฟอร์มร้อนชาวโสมขาวของ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังจากเขาพลาดได้ตัว คีเลี่ยน เอ็มบัปเป้ และ เออร์ลิ่ง ฮาลันด์

สื่อ The Sun รายงานว่า โอลิมปิก มาร์กเซย ได้ยื่นข้อเสนอที่ไม่ได้มีการเปิดเผย เพื่อให้สโมสร อาร์เซนอล พิจารณาปล่อยตัว นูโน่ ตาวาเรส แบ็คซ้ายฟอร์ดฝืด ให้ยอมปล่อยตัวมาเล่นกับทีมในฝรั่งเศส

มีรายงานว่า ลาซิโอ ได้เตรียมเปิดการเจรจากับ เชลซี เกี่ยวกับการขอซื้อตัว เอเมอร์สัน พัลมิรี่

ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ส, อาร์เซนอล และ เชลซี สามทีมกรุงลอนดอนจากศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ กำลังเปิดศึกนอกสนาม ในการให้ความสนใจจะแย่งตัว ราฟินญ่า และ กาเบรียล เฆซุส สตาร์ชาวบราซิล

เชลซี ยอดทีมแห่งพรีเมียร์ลีก อยู่ดีๆ ก็มีข่าวกลายเป็นทีมเต็งที่จะได้เซ็นสัญญาคว้าตัว เนย์มาร์ แข้งซูเปอร์สตาร์ ทีมชาติบราซิล

แซ็ค สเตฟเฟ่น ผู้รักษาประตูมือหนึ่งของทีมชาติสหรัฐอเมริกา ที่เป็นประตูมือสองของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ กำลังถูกบีบบังคับจากสมาคมฟุตบอลของชาติ ให้เขาหาทีมที่มอบโอกาสให้เขาได้ลงเฝ้าเสาอย่างต่อเนื่อง ก่อนจะถึงรายการฟุตบอลโลก

ดาเนี่ยล บัลลาร์ด ปราการดาวรุ่งของ อาร์เซนอล กำลังจะย้ายไปอยู่กับ เบิร์นลี่ย์ ด้วยราคา 2 ล้านปอนด์

แกเร็ธ เบล ได้รับขอเสนอได้ตั๋วจากสโมสร คาร์ดิฟฟ์ เดวิลส์ ทีมฮ็อกกี้น้ำแข็ง ตลอดทั้งฤดกาล หากเขาย้ายมาอยู่กับสโมสรคาร์ดิฟฟ์ ซิตี้

รายงานจาก Daily Telegraph สโมสรปารีส แซงต์ แชร์กแมง กำลังพิจารณาว่า จะต่อสัญญา กับ เนย์มาร์ ไว้ให้อยู่กับทีมต่อไปหรือไม่ หรือจะทำการขายออกไปดี

อาเดียง ราบิโอต์ มีความสนใจในการย้ายออกจาก ยูเวนตุส และสนใจจะย้ายมาอยู่กับทีมในพรีเมียร์ลีก โดยมีราคาอยู่ที่ระหว่าง 15 – 20 ล้านยูโร

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้