Home ข่าวฟุตบอล รวมข่าวสั้นประจำวัน : ลือหึ่ง “หงส์แดง” อาจปล่อย ซาล่าห์, อาร์เซนอล เตรียมคว้า เฆซุส 50 ลป. เชลซี เตรียมจัดหนัก

รวมข่าวสั้นประจำวัน : ลือหึ่ง “หงส์แดง” อาจปล่อย ซาล่าห์, อาร์เซนอล เตรียมคว้า เฆซุส 50 ลป. เชลซี เตรียมจัดหนัก

0
รวมข่าวสั้นประจำวัน : ลือหึ่ง “หงส์แดง” อาจปล่อย ซาล่าห์, อาร์เซนอล เตรียมคว้า เฆซุส 50 ลป. เชลซี เตรียมจัดหนัก

สวัสดีวันเสาร์ แต่ทำไมเหงาจังเลย คงเป็นเพราะช่วงนี้ไม่มีบอลยุโรปให้แข่งขันให้ตามเชียร์กัน แต่ไม่เป็นไร แม้ว่าโปรแกรมลีกดังลีกใหญ่ยังไม่เปิด แต่ตลาดการซื้อ-ขายนักเตะ เรียกได้ว่ากำลังร้อนแรงอย่างมากในช่วงนี้ มาดูกันว่า มีข่าวเด็ดข่าวดังอะไรที่น่าสนใจกันบ้าง แต่ก่อนอื่น ขอใคร่ครวญให้พี่ๆ สุดหล่อเท่ ฝากกดไลค์ กดติดตาม เพจ 168Kick กันครับ

สื่อ The Sun เผยว่า ลิเวอร์พูล ยอดทีมจากพรีเมียร์ลีก อังกฤษ อาจจะตัดสินใจในการยอมขาย โมฮาเหม็ด ซาล่าห์ โคตรแข้งของทีม ตามรอย ซาดิโอ มาเน่ ที่กำลังเป็นแข้งใหม่ของ บาเยิร์น มิวนิค ในไ่ม่ช้า

นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด เศรษฐีใหม่แห่งพรีเมียร์ลีก กำลังพิจารณาในการคว้าตัว อาร์มันโด โบรย่า กองหน้าดาวรุ่งของ เชลซี หากพวกเขาไม่สามารถปิดดีลคว้าตัว ฮูโก้ เอคิติเก้ มาร่วมทีมได้

ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ และ มิดเดิ้ลสโบรห์ ยังคงทำการเจรจาในการซื้อตัว เจ็ด สเปนซ์ กองหลังดาวรุ่งทีมชาติอังกฤษ ไม่คืบหน้า

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตกที่นั่งลำบากสำหรับการขอซื้อตัว ยูเรี่ยน ทิมเบอร์ กองหลังดาวรุ่งชาวเนเธอร์แลนด์ โดยทาง อัลเฟรด ชรอยเดอร์ ผู้จัดการทีมคนใหม่ของ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม ออกมาให้ข่าวว่า เขาต้องการเก็บกองหลังรายนี้เอาไว้อยู่ช่วยทีมต่อไป

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ เชลซี ตารุกวาว หลังทาง แอนโธนี่ กองหน้ากราบข้างจาก อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม ไม่ได้เดินทางมาซ้อมกับทีมในช่วงปรีซีซั่น

เชลซี ยอดทีมจากลอนดอน มีโอกาสคว้าตัว บอร์นา โซซ่า ปราการหลังของ สตุ๊ตการ์ท ได้ในราคา 21 ล้านปอนด์ ในช่วงซัมเมอร์นี้

เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ทีมจากพรีเมียร์ลีก อังกฤษ กำลังเตรียมเซ็นสัญญาคว้าตัว อัลฟงเซ่ อเรโอล่า นายทวารสัญชาติฝรั่งเศส มาร่วมทีมแบบถาวร

คลับ บรูกจ์ ปฏิเสธที่จะเซ็นสัญญาคว้าตัว แอนดี้ แคร์โรล กองหน้าสัญชาติอังกฤษมาร่วมทีม เนื่องจากแข้งรายนี้ ไม่ผ่านการตรวจร่างกาย

สื่อ Daily Mail เผยว่า อาร์เซนอล เตรียมปิดดีลด้วยจำนวนเงิน 50 ล้านปอนด์ ในการคว้าตัว กาเบรียล เฆซุส กองหน้าทีมชาติบราซิล ที่เป็นเป้าหมายการเสริมทัพเป้าหมายหลักของพวกเขา ในช่วง 7-10 วันข้างหน้า

ท็อดด์ โบห์ลี่ย์ เจ้าของสโมสรคนใหม่ของ เชลซี เตรียมที่จะลงมาเจรจากับอนาคตการค้าแข้งของ รีซ เจมส์ แข้งแบ็คทีมชาติอังกฤษ ด้วยตัวเอง

เรอัล มาดริด มีความกังวลว่า โทนี่ โครส แข้งรุ่นเก๋าชาวเยอรมัน จะออกจากทีมแบบฟรีๆ หลังแข้งรายนี้ปฏิเสธในการเซ็นสัญญาใหม่ โดยแข้งรายนี้กำลังพิจารณาการค้าแข้งของตัวเองอยู่ในขณะนี้

มีรายงานว่า มัทไธจ์ส เดอ ลิกต์ กองหลังผู้ขาดความมั่นใจ ต้องการออกจาก ยูเวนตุส หลังจากเจ้าตัวเจรจาเรื่องสัญญาฉบับใหม่ล้มเหลวแบบไม่เป็นท่า

ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน ทีมจากพรีเมียร์ลีก กำลังให้ความสนใจ เลียม ดีแล็ป กองหน้าดาวรุ่งของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มาร่วมทีม

สื่อ Daily Telegraph เผยว่า โธมัส ทูเคิ่ล นายใหญ่ชาวเยอรมัน ได้รับสัญญาว่า เขาจะได้เซ็นต์สัญญากับแข้งใหม่ถึง 6 ราย เพื่อปรับปรุงคุณภาพของทีมให้สามารถไล่ทัน แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ ลิเวอร์พูล ได้

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้