Home ข่าวฟุตบอล รวมข่าวสั้นประจำวัน : แมนยูฯ ยันชัดไม่ขาย โรนัลโด้ และ เตรียมคว้า เดอ ยอง!, เวสต์แฮมฯ รั้ง ไรซ์ เต็มที่.

รวมข่าวสั้นประจำวัน : แมนยูฯ ยันชัดไม่ขาย โรนัลโด้ และ เตรียมคว้า เดอ ยอง!, เวสต์แฮมฯ รั้ง ไรซ์ เต็มที่.

0
รวมข่าวสั้นประจำวัน : แมนยูฯ ยันชัดไม่ขาย โรนัลโด้ และ เตรียมคว้า เดอ ยอง!, เวสต์แฮมฯ รั้ง ไรซ์ เต็มที่.

สวัสดีคืนวันอาทิตย์ ที่ไม่อยากให้ไปถึงวันจันทร์ แต่ 168Kick คิดถึงท่านผู้อ่านทุกวันรู้ไหม? อะไรกันครับเนี่ย เข้าเรื่องกันดีกว่า คืนนี้ทีมงานได้รวบรวมข่าวสารเกี่ยวกับวงการฟุตบอล โดยเฉพาะทีมใหญ่ๆ มานำเสนอกันเช่นเคย มาดูกันว่าจะมีความคืบหน้าเรื่องการเซ็นสัญญานักเตะรายใหม่มาสู่ทีมขวัญใจแฟนบอลทีมไหนกันบ้าง มาเริ่มกันเลยที่

สื่อ Sunday Mirror เผยว่า สโมสร เชลซี ภายใต้ยุคใหม่ของ ท็อดด์ โบห์ลี่ย์ ได้รับแจ้งอย่างชัดเจนว่า คริสเตียโน่ โรนัลโด้ โคตรแข้งแห่งยุค ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไม่ได้มีไว้ขาย ซึ่งแม้ว่าทางผู้บริหารของ ยอดทีมแห่งเมืองแมนเชสเตอร์ จะไม่สบอารมณ์ที่ทราบว่า จอร์จ เมนเดส เอเย่นต์ของ “ซีอาร์เซเว่น” ได้ทำการพูดคุยกับตัวแทนของสโมสร เชลซี แล้วก็ตาม

อาร์เซนอล และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สองทีมจากพรีเมียร์ลีก ได้รับการแจ้งจากสโมสร อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม ว่า ลิซานโดร มาร์ติเนซ กองหลังชาวอาร์เจนไตน์ มีราคาขายไว้ที่ 42 ล้านปอนด์

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อาจเป็นหนี้ถึง 1 พันล้านปอนด์ ถ้าหากแผนในการปรับปรุงพัฒนาสนาม โอลด์ แทร์ฟฟอร์ด เกิดขึ้นจริง

เชลซี ยอดทีมจากลอนดอน ได้รับการแจ้งจากสโมสรร่วมเมืองอย่าง เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ว่าจะไม่มีการขาย เดแคลน ไรซ์ มิดฟิลด์ตัวเก่ง ทีมชาติอังกฤษ อย่างแน่นอน นอกจากนี้ เซบีย่า ทีมดังจากลาลีกา สเปน ได้ทำการแจ้งไปยังสโมสร เชลซี ว่า พวกเขามีเวลาให้ “สิงโตน้ำเงินคราม” ปิดดีลการเจรจา ฌูลส์ คูนเด้ ถึงวันที่ 5 กรกฎาคม นี้เท่านั้น

สื่อ Mail On Sunday เผยว่า กองเชียร์ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กำลังวางแผนที่จะปะท้วงต่อต้านตระกูลเกลเซอร์ ในรูปแบบอย่างสันติ ในเกมเหย้าอุ่นเครื่อง ที่ โอลด์ แทร์ฟฟอร์ด ซึ่งเป็นเกมแรกอย่่างเป็นทางการในการคุมทีมของ เอริก เทน ฮาก ในเกมที่เจอกับ ราโย่ บาเยกาโน่ ในวันที่ 31 กรกฎาคม

ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ได้เพิ่มความพยายามในการจะเซ็นสัญญาคว้าตัว ริชาร์ลิสัน กองหน้าแบดบอย ของสโมสร เอฟเวอร์ตัน มาร่วมทีม แต่มีรายงานว่า “ท๊อฟฟี่สีน้ำเงิน” ต้องการเงินมากกว่า 50 ล้านปอนด์

อาร์เซนอล เตรียมยื่นข้อเสนอรอบใหม่ให้กับ ราฟินญ่า กองหน้าสัญชาติบราซิล ของสโมสร ลีดส์ ยูไนเต็ด หลังจากที่ข้อเสนอรอบแรกจำนวน 30 ล้านปอนด์ ถูกปฏิเสธ แต่ก็มีรายงานว่าดีลนี้เต็มที่ ราคาไม่น่าจะเกิด 65 ล้านปอนด์

รายงานจาก Sunday Express เผยว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ใกล้อย่างมาก ในการบรรลุข้อตกลงในการคว้าตัว เฟรงกี้ เดอ ยอง มิดฟิลด์ทีมชาติเนเธอร์แลนด์ ของ บาร์เซโลน่า มาร่วมทีม ตามรายงานจากสเปน โดยคาดว่าดีลนี้จะมีราคาทั้งหมดรวมแล้วประมาณ 70 ล้านปอนด์

แดน-อักเซล ซากาดู ปราการหลังของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ กลายเป็นเป้าหมายการย้ายทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หากพวกเขาไม่สามารถคว้าตัว ลิซานโดร มาร์ติเนซ กองหลังจาก อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม

บาร์เซโลน่า กำลังจากพิจารณาในการไม่ต่อสัญญากับ อุสมาน เดมเบเล่ ศูนย์หน้าทีมชาติฝรั่งเศส ซึ่งทำให้แข้งรายนี้จะกลายเป็นแข้งฟรีเอเย่นต์ ส่วนตัวเต็งที่มีสิทธิ์จะได้แข้งรายนี้ก็คือสโมสร เชลซี

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้