Home ข่าวฟุตบอล รวมข่าวสั้นประจำวัน : “แมนยูฯ” ปฏิเสธ “บาร์ซ่า” ขอตัว แม็คไกว์ เป็นส่วนเสริมดีล เด ยอง, อาร์เซนอล ปิดดีล เฆซุส, “หงส์แดง” มั่นใจได้ตัว เบลลิ่งแฮม

รวมข่าวสั้นประจำวัน : “แมนยูฯ” ปฏิเสธ “บาร์ซ่า” ขอตัว แม็คไกว์ เป็นส่วนเสริมดีล เด ยอง, อาร์เซนอล ปิดดีล เฆซุส, “หงส์แดง” มั่นใจได้ตัว เบลลิ่งแฮม

0
รวมข่าวสั้นประจำวัน : “แมนยูฯ” ปฏิเสธ “บาร์ซ่า” ขอตัว แม็คไกว์ เป็นส่วนเสริมดีล เด ยอง, อาร์เซนอล ปิดดีล เฆซุส, “หงส์แดง” มั่นใจได้ตัว เบลลิ่งแฮม

สวัสดีวันจันทร์ เอาเข้าจริงแล้ว ตลาดการซื้อขายยังไม่เปิดตัวอย่างเป็นทางการ แต่ทีมใหญ่ในพรีเมียร์ลีก ปิดดีลคว้าตัวนักเตะเป็นที่เรียบร้อยแล้วในเป้าหมายเสริมทัพหลักของทีม แต่กระนั้น ก็ยังมีข่าวที่น่าสนใจมาฝากคุณผู้ชมอย่างต่อเนื่อง แน่นอนว่าทีมยักษ์ใหญ่ที่รักของคุณผู้อ่าน ยังมีข่าวเสริมทัพหรือปล่อยนักเตะที่น่าสนใจกันอยู่เช่นเคย มาดูกันว่าวันนี้จะมีข่าวอะไรกันบ้าง เริ่มกันเลยที่

รายงานจาก The Sun เผยว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ปฏิเสธข้อเสนอที่น่าประทับใจจาก บาร์เซโลน่า ในการขอตัว แฮร์รี่ แม็คไกว์ กองหลังทีมชาติอังกฤษฟอร์มสีเทา เป็นส่วนหนึ่งในข้อเสนอของดีล เฟรงกี้ เดอ ยอง กองกลางทีมชาติฮอลแลนด์

ลิเวอร์พูล มั่นใจว่าพวกเขาจะสามารถเซ็นสัญญาคว้าตัว จู้ด เบลลิ่งแฮม กองกลางพรสวรรค์สูงชาวอังกฤษ จากสโมสร โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ แต่เป็นช่วงซัมเมอร์หน้าแทน

ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ได้เปิดการเจรจากับ แอร์เบ ไลป์ซิก ในการยื่นข้อเสนอขอซื้อตัว จอสโก้ กวาร์ดิโอล แข้งแนวรับฟอร์มร้อน แต่ทว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก็แอบเหล่แข้งรายนี้เช่นเดียวกัน

อิริค เอน ฮาก ผู้จัดการทีมคนใหม่ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไม่น่าจะมีเงินให้ใช้ถึง 100 ล้านปอนด์ ที่เป็นงบในการเสริมทัพนักเตะ เว้นแต่ว่าเขาจะทำการโล๊ะนักเตะที่ไม่ใช้ของทีมออกไป

นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด เศรษฐีใหม่ กำลังพิจารณาคว้าตัว เปเป้ ปีกของสโมสร เอฟซี ปอร์โต้ ทีมแชมป์ลีกจากโปรตุเกส มาร่วมทีมในซัมเมอร์นี้

ฟูแล่ม ทีมน้องใหม่หน้าคุ้น พวกเขาหวังว่า จะบรรลุข้อตกลงในการคว้าตัว ชูเอา ปัลลินญ่า กองกลางของสโมสร สปอร์ติ้ง ลิสบอน ในอีก 72 ชั่วโมงข้างหน้า โดยหวังตัดหน้า วูล์ฟแฮมตัน วันเดอร์เรอร์ส ทีมร่วมลีกให้ได้

อเล็กซานเดอร์ เซเฟริน ประธานยูฟ่า ได้กล่าวถึง เจอร์เก้น คล็อปป์ และ เป็ป กวาร์ดิโอล่า ให้หยุดคร่ำครวญเรื่องโปรแกรมการแข่งขันที่เนืองแน่นเกิดไป โดยเขาเสริมอีกว่า ประเทศอังกฤษควรมีเกมการแข่งขันฟุตบอลถ้วยเพียงแค่รายการเดียวเท่านั้นก็พอ เพื่อลดความแออัดในโปรแกรมการแข่งขัน

สื่อ Daily Telegraph เผยว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ใกล้ที่จะบรรลุข้อตกลงในการเซ็นสัญญาคว้าตัว เฟรงกี้ เดอ ยอง กองกลางฝีเท้าเก่งของ บาร์เซโลน่า มาร่วมทีมด้วยราคา 69 ล้านปอนด์

อาร์เซนอล บรรลุข้อตกลงส่วนตัวกับ กาเบรียล เฆซุส เป็นที่เรียบร้อยแล้ว รวมถึงเตรียมจัดการหอบเงิน 45 ล้านปอนด์ ให้กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เพื่อทำการคว้าตัว กองหน้าแซมบ้า มาร่วมทีมอย่างเป็นทางการ

สื่อ Daily Mail รายงานว่า เนย์มาร์ ศูนย์หน้าค่าตัวแพงที่สุดในโลก กำลังพิจารณาในการย้ายออกจาก ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังจากย้ายมาอยู่กับทีมเป็นเวลาห้าปีแล้ว

ยูเวนตุส ยอดทีมจากกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ได้ปฏิเสธข้อเสนอจาก เชลซี ที่ขอซื้อตัว มัทไธจ์ส เดอ ลิกต์ กองหลังฟอร์มรูดของทีม แม้ว่ายอดทีมจากลอนดอนจะหนีบ ติโม แวร์เนอร์ และ คริสเตียน พูลิซิซ เป็นหนึ่งในข้อเสนอเสียด้วย

น็อตติ้งแฮม ฟอร์เรสต์ น้องใหม่แห่งพรีเมียร์ลีก กำลังวางแผนในการจะซื้อตัว เอนสลีย์ เมตแลนด์-ไนล์ กองหลังเอนกประสงค์แต่ไม่เด่นสักอย่างของ อาร์เซนอล

เอเย่นต์ของ ซาดิโอ มาเน่ ได้ปฏิเสธคำกล่าวอ้างว่า ที่ย้ายไป บาเยิร์น มิวนิค เพราะต้องการเงินเดือนที่มากขึ้น และบอกว่าที่ ลิเวอร์พูล ให้ค่าเหนื่อยมามันน้อยเกินไป

ฟูแล่ม ทีมน้องใหม่ เตรียมปิดดีลจำนวนเงิน 11 ล้านปอนด์ ในการเซ็นสัญญาคว้าตัว อันเดรียส เปเรย์ร่า มิดฟิลด์โลกลืมของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาร่วมทีม

ดิเอโก้ มิลิโต้ แข้งรุ่นพี่ของ เปาโล ดิบาล่า กองหน้าชาวอาร์เจนไตน์ ได้ออกมากล่าวว่า อินเตอร์ มิลาน ต้องเซ็นสัญญาคว้าตัวดาวยิงรายนี้มาประทับที่สโมสรให้จงได้

สื่อ The Guardian รายงานว่า เฟอร์นันดินโญ่ มิดฟิลด์พันธุ์เก๋า เตรียมเดินทางย้ายกลับไปค้าแข้งที่ บราซิล บ้านเกิด และเตรียมเซ็นสัญญากับ แอตเลติโก ปาราเนนเซ่

เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ได้ทำการติดต่อไปยังสโมสร บียาร์เรอัล เกี่ยวกับความเป็นไปได้ในการขอซื้อตัว อาร์เนาท์ ดานยูม่า แต่ทว่ากองหน้ารายนี้ กำลังถูกจับตามองจากทีมยักษ์ใหญ่หลายต่อหลายทีม

สื่อ Evening Strandard เผยว่า ริชาร์ลิสัน กองหน้าแบดบอยของ เอฟเวอร์ตัน ได้บอกเพื่อนสนิทของเขาว่า ต้องการย้ายออกจากทีมและไปอยู่กับ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์

สื่อ Daily Star รายงานว่า เชลซี กลายเป็นตัวเต็งในการคว้าตัว อุสมาน เด็มเบเล่ กองหน้าทีมชาติฝรั่งเศส แบบฟรีๆ หลังจากที่ บาร์เซโลน่า ไม่มีแผนจะต่อสัญญากับแข้งรายนี้

แบร์นาโด้ ซิลวา แข้งสตาร์ของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ตกเป็นข่าวว่าเขาได้ส่งเอเย่นต์เสนอโปรไฟล์ให้ บาร์เซโลน่า พิจารณา

รายงานจาก Daily Mirror เผยว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีโอกาสที่จะแต่งตั้งให้ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กองหน้าขวัญใจของทีมเป็นกัปตันทีมในฤดูกาล ภายใต้การคัดเลือกของเอริค เทน ฮาก

Daily Express เผยว่า นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด จะเตรียมยื่นข้อเสนอก้อนโต้ ในการขอซื้อตัว วิคเตอร์ โอซิมเฮน กองหน้าดาวดังจากสโมสร นาโปลี ตามรายงานจาก อิตาลี

ลีดส์ ยูไนเต็ด เตรียมแผนในการเสริมทัพเพื่อความอยู่รอดบนลีกสูงสุด โดยพวกเขาพร้อมต่อสู้กับ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด เพื่อคว้าตัว แกร์ซิโน ฌัมชี ปราการหลังของ สตราส์บูร์ก

สื่อ The Times รายงานวา่ เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีมของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้องการให้สโมสรจัดการเซ็นสัญญาคว้าตัว เฟรงกี้ เดอ ยอง มาร่วมทีมให้ได้ภายในสัปดาห์นี้

เซลติก ยอดทีมจากสก็อตติช พรีเมียร์ชิพ เตรียมจะได้เงินจำนวน 15 ล้านปอนด์ หากพวกเขาตัดสินใจขาย โจซิป ยูราโนวิช แบ็คขวาชาวโครเอเชี่ยน ให้กับ แอตเลติโก มาดริด

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้