Home ข่าวฟุตบอล รวมข่าวสั้นประจำวัน : แมนยูฯ ไม่มีปัญหาเตรียมปิดดีล เดอ ยอง, “เปแอสเช” พร้อมปล่อย เนย์มาร์, เชลซี พร้อมทุ่มคว้า ราฟินญ่า

รวมข่าวสั้นประจำวัน : แมนยูฯ ไม่มีปัญหาเตรียมปิดดีล เดอ ยอง, “เปแอสเช” พร้อมปล่อย เนย์มาร์, เชลซี พร้อมทุ่มคว้า ราฟินญ่า

0
รวมข่าวสั้นประจำวัน : แมนยูฯ ไม่มีปัญหาเตรียมปิดดีล เดอ ยอง, “เปแอสเช” พร้อมปล่อย เนย์มาร์, เชลซี พร้อมทุ่มคว้า ราฟินญ่า

ยังเข้มข้นเหมือนเคยสำหรับข่าวคราวการซื้อ-ขายนักเตะ ก่อนฤดูกาล 2022/23 โดยเฉพาะยอดทีมดังจากพรีเมียร์ลีก ทั้งหลายแหล่ ที่เดินงานอย่างรวดเร็ว ปาดกันไปปาดกันมา ทีมไหนยื่นข้อเสนอได้ดีที่สุดก็มีโอกาสสูงที่จะคว้าตัวนักเตะเนื้อหอมไปร่วมทีม ซึ่งวันนี้ทีมงาน 168Kick ได้ทำการแปลข่าวที่น่าสนใจจากเว็บไซต์ชื่อดังจากต่างประเทศ มาดูกันเลยว่าจะมีข่าวคราวทีมอะไรกันบ้าง

เริ่มต้นข่าวแรกกันที่ สื่อ Daily Mail สำนักข่าวดังจากอังกฤษ รายงานว่า ปารีส แซงต์ แชร์กแมง พร้อมแล้วที่จะทำการขาย เนย์มาร์ ออกไปจากทีม โดยทางสโมสรได้แจ้งไปถึงดาวเตะค่าตัวแพงสถิติโลกรายนี้ไปเรียบร้อยแล้ว

ต่อกันที่ความคืบหน้าของดีลมหากาพย์ที่ลากกันไปลากกันมาอย่างนักเตะชื่อดังของ บาร์เซโลน่า นั่นก็คือ เฟรงกี้ เดอ ยอง มิดฟิลด์ตัวเก่งของทีม ที่ล่าสุดมีรายงานว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีความคืบหน้าในการเจรจาไปถึง 90% โดยเหลือแค่รายละเอียดปลีกย่อยเพียงเท่านั้น

เชลซี ยอดทีมจากพรีเมียร์พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เรียกว่าเข้าสู่ยุคใหม่ของพวกเขาก็ว่าได้ ล่าสุดพวกเขาสนใจ โอเล็กซานดร์ ซินเชนโก้ แบ็คซ้ายเลือดยูเครน จากทีมคู่แข่งร่วมลีกอย่าง แมนเชสเตอร์ ซิตี้

นอกจากนี้พวกเขาตกเป็นข่าวพร้อมทุ่มเงิน 60+5 ล้านปอนด์ ในการยื่นข้อเสนอขอซื้อตัว ราฟินญ่า กองหน้าตัวจ่ายเลือดแซมบ้า ของสโมสร ลีดส์ ยูไนเต็ด มาร่วมทีม ซึ่งมีโอกาสปาดหน้าหลายทีมร่วมลีกในการแย่งลายเซ็นต์แข้งรายนี้

ตอนนี้การเจรจาระหว่าง เอฟเวอร์ตัน กับ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ในการจะคว้าตัว ริชาร์ลิสัน กองหน้าแบดบอยเลือดแซมบ้า กำลังเป็นไปได้ด้วยดี นอกจากนี้ เชลซี ก็ยังมีโอกาสเข้ามาแย่งตัวแข้งรายนี้เช่นกัน

มาร์โก้ แวร์รัตติ กองกลางหัวแก้วหัวแหวนของ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ได้รับข่าวร้าย เมื่อมีรายงานว่า บ้านพักตากอากาศของเขาที่เมือง อิบิซ่า ได้ถูกโจรบุกปล้น โดยมูลค่าความเสียหายมีจำนวนถึง 2.5 ล้านปอนด์ เลยทีเดียว โดยขณะนี้ทางตำรวจกำลังเร่งทำการจับกุมคนร้ายมารับโทษอย่างเร็วที่สุด

เรอัล มาดริด มีแผนอย่างจริงจังที่จะทำการซื้อตัว จู๊ด เบลลิ่งแฮม กองกลางอนาคตไกลทีมชาติอังกฤษ ของสโมสรโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ มาร่วมทีมในซีซั่นหน้า ซึ่งนอกจากนี้ ลิเวอร์พูล ก็เป็นทีมที่สนใจแข้งรายนี้มาอย่างยาวนาน

ขณะนี้ลีกของประเทศยูเครน กำลังดำเนินการอย่างเร่งรีบในการจัดการแข่งขั้น โดยมีแผนจะแข่งขันกัน 16 ทีม เริ่มการแข่งขันภายใน 8 สัปดาห์และได้ยื่นอุทธรณ์เพื่อขอการสนับสนุนในเรื่องนี้

รายงานจาก Daily Mirror เผยว่า แซ็ค สเติร์จ แข้งของ ไบร์ทตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน ได้รับความสนใจจากหลากหลายทีมจากพรีเมียร์ลีก อังกฤษ และ บุนเดสลีกา เยอรมัน

การโดนไล่ออกจากของ เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ ถูกระงับ เนื่องจากเงื่อนไขในการจ่ายเงินค่าชดเชยของเขาในการออกจากสโมสร ปารีส แซงต์ แชร์กแมง โดยมีราคารวมถึง 12.8 ล้านปอนด์

สื่อ The Sun รายงานว่า กาเบรียล เฆซุส ได้เข้ามาสวมกอด เอดู เกสปาร์ ในการพบกันที่ อาร์เซนอล ก่อนที่จะทำการตรวจร่างกายให้เรียบร้อย โดยดีลนี้มีราคา 45 ล้านปอนด์ ด้วยกัน

เอริค เทน ฮาก กุนซือคนใหม่ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ทำการกฏเกณฑ์ต่างๆ ในบางประการ ในช่วงพรีซีซั่น โดยนอกจากนี้เขายังพร้อมปรับปรุงบางอย่างให้เข้าที่เข้าทางมากที่สุดเพื่อเตรียมความพร้อมให้เรียบร้อยก่อนการแข่งขันจริง

มีรายงานว่า เชลซี หมายมั่นอย่างจริงจังที่จะเซ็นสัญญาคว้าตัว มิลาน สคริเนียร์ แข้งกองหลังหัวแก้วหัวแหวนของ อินเตอร์ มิลาน มาร่วมทีมเติมแกร่งในแนวรับให้ได้

เจ้าสัวน้อยฟูแล่ม ทีมน้องใหม่หน้าเก่า ที่ถือว่าเป็นทีมเศรษฐีหย่อมๆ ของพรีเมียร์ลีก มีปัญหานิดหน่อยในการปิดดีลคว้าตัว ชูเอา ปัลลินญ่า เนื่องจากติดปัญหาตรงเอเย่นต์ของนักเตะ

มีรายงานว่า เชลซี ได้รับการแจ้งว่า เดแคลน ไรซ์ แข้งมิดฟิลด์ตัวรับพลังบู๊ของ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ไม่ได้มีไว้ขาย ซึ่งถ้าอยากได้ก็ต้องจ่ายค่าตัวถึง 150 ล้านปอนด์ กันเลยทีเดียว

รายงานจาก The Time เผยว่า ตอนนี้ดูเหมือนว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีโอกาสจะได้ตัว ไทเรลล์ มาลาเซีย กองหลังแววดีของสโมสร เฟเยนูร์ด มาร่วมทีม และหลังจากนั้นพวกเขาก็ยังมุ่งมั่นที่จะคว้าตัว ลิซานโดร มาร์ติเนซ กองหลังทีมชาติอาร์เจนติน่า ของ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม มาร่วมทีมให้ได้

สื่อ The Telegraph เผยว่า ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ได้ยก สตีเว่น เบิร์กไวจน์ แข้งส่วนเกินของทีมเป็นหนึ่งในข้อเสนอให้กับ เอฟเวอร์ตัน ในการยอมปล่อยตัว ริชาร์ลิสัน มาร่วมทีม พร้อมกับเตรียมหอบเงิน 20 ล้านปอนด์ เพื่อเพิ่มโอกาสในคว้าตัวกองหน้าทีมชาติบราซิลรายนี้

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้