Home ข่าวฟุตบอล รวมข่าวสั้นประจำวัน : เชลซี อยากได้ อาเก้ คุมแนวรับ, แมนยูฯ ล่าตัว มาร์ติเนซ ต่อเนื่อง, ทีมพรีเมียร์ลีก ช็อปกระจาย

รวมข่าวสั้นประจำวัน : เชลซี อยากได้ อาเก้ คุมแนวรับ, แมนยูฯ ล่าตัว มาร์ติเนซ ต่อเนื่อง, ทีมพรีเมียร์ลีก ช็อปกระจาย

0
รวมข่าวสั้นประจำวัน : เชลซี อยากได้ อาเก้ คุมแนวรับ, แมนยูฯ ล่าตัว มาร์ติเนซ ต่อเนื่อง, ทีมพรีเมียร์ลีก ช็อปกระจาย

สวัสดีมิตรรักแฟนฟุตบอลทุกท่าน มาดูกันว่าข่าวเช้าวันจันทร์สัปดาห์ใหม่ มีอะไรที่น่าสนใจกันบ้าง ทางทีมงานยังจัดเต็มข่าวในแบบรวบรัดฉับไว อ่านแล้วเข้าใจง่าย มีแต่เนื้อไม่มีน้ำเช่นเคย มาดูกันเลยว่า จะมีข่าวจากทีมรักทีมโปรดและทีมเชียร์ของคุณท่านหรือไม่

เริ่มต้นกันที่ สื่อจาก The Time รายงานว่า เชลซี กำลังอยู่ในการเจรจาขั้นสูง กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ได้การขอซื้อตัว นาธาน อาเก้ กองหลังชาวเนเธอร์แลนด์

มี่กลุ่มอดีตนักฟุตบอลจำนวน 8 ราย ได้ทำการเรียกร้องให้ตำรวจย่านสแตฟฟอร์ดเชียร์ ให้ทำการสอบสวนในเรื่องข้อหา การล่วงละเมิดทางเพศทางร่างกายและจิตใจ ในสมัยที่แข้งเหล่านั้นค้าแข้งอยู่ ที่สโมสร สโต๊ค ซิตี้

สื่อ Daily Express เผยว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ใกล้ที่จะคว้าตัว ลิซานโดร มาร์ติเนซ ปราการหลังของ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม และ แอนโธนี่ กองหน้าดาวรุ่ง มาร่วมทีม โดยมีรายงานว่าสองแข้งรายนี้มีความตั้งใจอยากย้ายมาร่วมชายคา โอลด์ แทรฟฟอร์ด

สื่อ Daily Mirror เผยว่า นาบี เกอิต้า และ ดิโอโก้ โชต้า เป็นสองแข้งที่กำลังจะทำการต่อสัญญาใหม่กับ ลิเวอร์พูล ในเร็วๆ นี้ โดยก่อนหน้านี้มีรายงานว่า โจ โกเมซ ใกล้ที่จะต่อสัญญากับทีมออกไปในวันพฤหัสบดีนี้

มีรายงานว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พร้อมร่วมวงล่าประมูลในการคว้าตัว ไบรอั้น บร็อบบี้ กองหน้าดาวรุ่งของ แอร์เบ ไลป์ซิก มาร่วมทีม เพื่อปลุกปั้นหวังใช้งานในอนาคต

เอริก เทน ฮาก ได้นำเอามาตรการของการคุมทีมแบบสุดเข้มงวด นำมาใช้กับลูกทีมในความดูแลของเขาที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โดยหวังจะนำความสามัคคีและวินัยมาสู่ทีม โดยเขาได้เตือนอย่างหนักแน่น เกี่ยวกับกฏการมาซ้อมหรือมาประชุมสาย และห้ามนำข้อมูลภายในทีมไปเปิดเผยข้างนอก

ลีดส์ ยูไนเต็ด เตรียมจ่ายเงินเป็นจำนวนสถิติสโมสร 31.6 ล้านปอนด์ เพื่อเซ็นสัญญาคว้าตัว ชาร์ลส์ เด เคเตแลร์ กองหน้าชาวเบลเยี่ยม มาร่วมทีม

น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ ทีมน้องใหม่หน้าเก่า เตรียมคว้าตัว เนโก้ วิลเลี่ยมส์ และ โอมาร์ ริชาร์ดส์ ด้วยค่าตัวรวมกัน 25 ล้านปอนด์

สตีเว่น เฟล็ทเชอร์ แข้งตำนานของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กำลังมุ่งหน้ากลับสก็อตแลนด์บ้านเกิด เพื่อย้ายไปร่วมงานกับ ดันดี ยูไนเต็ด

รายงานจาก The Sun เผยว่า มัทไธจ์ส เดอ ลิกต์ ได้ระงับการเจรจากับ เชลซี แต่ทว่ามีรายงานว่า เขาต้องการย้ายไปอยู่กับ บาเยิร์น มิวนิค ซึ่งกำลังรอข้อเสนออย่างเป็นทางการของยอดทีมจากบุนเดสลีกา

ฟีฟ่า ได้ยืนยันว่าจะไม่ขายเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ให้กับแฟนบอลระหว่างการแข่งขันฟุตบอลโลก 2022 ที่ กาต้าร์

วิสซาม เบน เยแดร์ กองหน้าของ โมนาโก กลายเป็นตัวเต็งในการย้ายทีม หาก คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ตัดสินใจย้ายออกจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในช่วงซัมเมอร์นี้

เชลซี เตรียมเปิดการเจรจากับ รีซ เจมส์ เกี่ยวกับสัญญาฉบับใหม่ ทา่มกลางความสนใจในกองหลังทีมชาติอังกฤษ จากสโมสร เรอัล มาดริด และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้

อาร์เซนอล มีรายงานว่าได้ยื่นข้อเสนอให้กับ ลีลล์ ในการขอซื้อตัว เอดอน เซโกรวา ปีกซ้ายทีมชาติโคโซโว โดยแข้งรายนี้โดนตั้งฉายาว่า เอเด็น อาซาร์ คนใหม่

โธมัส ทูเคิ่ล กุนซือของสโมสร เชลซี กำลังต้องการให้เจ้าของสโมสรคนใหม่อย่าง ท็อดด์ โบห์ลี่ ในการจัดการซื้อตัว เพรสเนล คิมเพมเบ้ กองหลังของ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ด้วยค่าตัว 50 ล้านปอนด์

บาร์เซโลน่า กำลังรอคำตอบจาก บาเยิร์น มิวนิค หลังจากยื่นข้อเสนอจำนวน 34 ล้านปอนด์ ในการคว้าตัว โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ โคตรกองหน้าชาวโปแลนด์

สโมสรจากพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตาลุกวาวหลังจากที่ หลุยส์ ซัวเรซ ยืนยันว่าการย้ายไปอยู่กับ ริเวอร์เพลท ล้มเหลว

แม็ตต์ สมิธ กองกลางของ อาร์เซนอล กลายเป็นที่ต้องการของสโมสรในศึก เดอะ แชมเปี้ยนชิพ หลายทีม โดยมีสโมสรอย่าง ลูตั้น ทาวน์ และ มิลวอลล์ เป็นสองทีมที่ให้ความสนใจแข้งรายนี้มากที่สุด

สื่อ Daily Mail เผยว่า เชลซี กลายเป็นคู่ปรับที่จริงจังกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในการแย่งชิงตัว เฟรงกี้ เดอ ยอง กองกลางของ บาร์เซโลน่า และยินดีที่จะนำเอา มาร์กอส อลอนโซ่ และ เซซาร์ อัซปิลิกวยต้า สองแข้งชาวสเปนใช้เป็นส่วนหนึ่งของข้อเสนอ

กาเบรียล เฆซุส ต้องการเป็นพิสูจน์ตัวเองกับ อาร์เซนอล ให้ได้ และมีความปรารถนาที่จะเป็นตำนานของสโมสรเหมือนกับ เธียร์รี่ อองรี

ฟาบิโอ ซิลวา กองหน้าวูล์ฟแฮมตัน วันเดอร์เรอร์ส เตรียมย้ายซบ อันเดอร์เลชท์ สโมสรดังจากเบลเยี่ยม ด้วยสัญญายืมตัว 1 ฤดูกาล

เรนเจอร์ส ยอดทีมจากสก็อตติช พรีเมียร์ชิพ ได้ตกลงจะขาย โจ อาริโบ ให้กับ เซาแธมป์ตัน ด้วยราคา 6 ล้านปอนด์ พร้อมมีโบนัสเพิ่มเติมและค่าธรรมเนียมในการขายครั้งต่อไป

วัตฟอร์ด ทีมจาก เดอะ แชมเปี้ยนชิพ กำลังเซ็นสัญญากับ เรย์ มานาจ กองหน้าทีมชุดเบ ของสโมสร บาร์เซโลน่า มาร่วมทีม

นอร์ริช ซิตี้ ทีมจาก เดอะ แชมเปี้ยนชิพ กำลังเจรจาเพื่อเซ็นสัญญาคว้าตัว กาเบรียล ซาร่า กองกลางวัย 23 ปี จากสโมสร เซา เปาโล

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้