Home ข่าวฟุตบอล รวมข่าวฟุตบอลประจำวัน : โรนัลโด้ สนซบ “ตราหมี”, เชลซี เตรียมปิดดีล คูนเด้, เบล็อตติ เนื้อหอม

รวมข่าวฟุตบอลประจำวัน : โรนัลโด้ สนซบ “ตราหมี”, เชลซี เตรียมปิดดีล คูนเด้, เบล็อตติ เนื้อหอม

0
รวมข่าวฟุตบอลประจำวัน : โรนัลโด้ สนซบ “ตราหมี”, เชลซี เตรียมปิดดีล คูนเด้, เบล็อตติ เนื้อหอม

สวัสดีวันหยุดวันเสาร์วันนี้ เมื่อตลาดซื้อขายนักเตะยังไม่ปิดทำการ ก็ทำให้มีข่าวอัพเดทกันทุกวันในช่วงนี้ มาดูเลยกันว่า วันนี้ทีมงาน 168Kick จะมาเสิร์ฟข่าวสั้นฉบับรวบรัดข่าวอะไรกันบ้าง มาเริ่มกันเลยที่

สื่อ Daily Mail รายงานว่า คริสเตียโน่ โรนัลโด้ เปิดโอกาสในการย้ายซบ แอตเลติโก มาดริด ยอดทีมจากลาลีกา สเปน แต่ทาง “ตราหมี” จำเป็นต้องปล่อยนักเตะออกจากทีมหลายราย เพื่อเคลียร์ยอดเงินคงเหลือให้เรียบร้อย

อัลเฟรด ชรอยเดอร์ กล่าวว่า เขาไม่มีความตั้งใจจะปล่อยแข้งตัวหลักของ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม ออกไปในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยเขาหวังว่าจะสามารถรั้ง แอนโธนี่ แข้งตัวเก่งของทีมเอาไว้ให้ได้ ท่ามกลางความสนใจจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

อาร์เซนอล ได้เสนอสัญญาฉบับใหม่ระยะยาวให้กับ บูกาโย่ ซาก้า ซึ่งถ้ามีการต่อสัญญาเกิดขึ้นจริง ซาก้า จะได้รับค่าเหนื่อยสูงเบอร์ต้นๆ ของทีมในช่วงนี้ รวมถึงค่าตัวก็มีสิทธิ์พุ่งสูงขึ้นอีกด้วย

เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ได้ยื่นข้อเสนอจำนวนเงิน 12 ล้านปอนด์ ในการขอซื้อตัว ฟิลิป คอสติก ปีกซ้ายตัวเก่งของ ไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต มาร่วมทีม

ลีดส์ ยูไนเต็ด ได้เตรียมแต่งตั้ง เรเน่ มาริค อดีตผู้ช่วยผู้จัดการทีมของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เข้ามาช่วยงาน เจสซี่ มาร์ช ในฤดูกาลหน้า

บอร์นมัธ กำลังชั่งใจในการคว้าตัว ไซม่อน มัวร์ ผู้รักษาประตูมือหนึ่งของ โคเวนทรี้ ซิตี้ มาร่วมทีม

ลาลีกา ได้ขอให้ศาลปกครองปารีส ยกเลิกการต่อสัญญา 3 ปี ของ คีเลี่ยน เอ็มบัปเป้ โดยได้อ้างว่าสัญญานี้ไม่น่าจะมีความเป็นไปได้สำหรับการเงินของทีม ปารีส แซงต์ แชร์กแมง

น็อตติ้งแฺฮม ฟอเรสต์ กำลังเร่งการเจรจาในการเซ็นต์สัญญาคว้าตัว แม็กซ์เวล กอร์เน่ต์ ปีกดาวรุ่งของ เบิร์นลี่ย์ หลังจากพวกเขาได้ยุติความสนใจในการคว้าตัว เอ็มมานูเอล เดนนิส แข้งของ วัตฟอร์ด

นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ได้ทำการสอบถามไปยังสโมสร แรนส์ เกี่ยวกับความเป็นไปได้ในการคว้าตัว คามัลดีน ซูเลมาน่า ปีกตัวเก่งของทีม หลังจากที่ดีลของ แจ็ค ฮาร์ริสัน แข้งของ ลีดส์ ยูไนเต็ด มีราคาถึง 35 ล้านปอนด์

Daily Mirror แผนของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ที่จะย้ายออกจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ดูจะน้อยลงไปพอสมควรหลังจากที่ บาร์เซโลน่า ได้ปฏิเสธความสนใจแข้งรายนี้

ดาบิด เด เกอา ผู้รักษาประตูชาวสเปนของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้กล่าวว่า เขาต้องการปิดฉากการค้าแข้งกับที่สโมสรแห่งนี้ เนื่องจากเขามีความผูกพันกับสโมสรอย่างมาก

สื่อในอิตาลี เผยว่า เดวิด มอยส์ กุนซือของ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด กำลังไล่ล่าตัว ปิโอเตอร์ ซิลินสกี้ มิดฟิลด์ตัวเก่งของ นาโปลี มาร่วมทีมด้วยราคา 40 ล้านปอนด์

การพยายามที่จะคว้าตัว เฟรงกี้ เดอ ยอง ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในขณะนี้ ยังไม่มีความชัดเจนและความคืบหน้าใดๆ เพิ่มขึ้นมาเลย โดยทางตัวนักเตะเองก็พร้อมย้ายแล้ว หากสโมสรไม่ต้องการ

ไทเลอร์ มอร์ตัน แข้งดาวรุ่งของ ลิเวอร์พูล เตรียมถูกย้ายไปอยู่กับทีมในศึก เดอะ แชมเปี้ยนชิพ ในรูปแบบการยืมตัวไปยังสโมสร แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส

Daily Telegraph เผยว่า ฌูลส์ คูนเด้ น่าจะกลายเป็นแข้งคนใหม่ของ เชลซี สักที หลังมีโอกาสถึงสามครั้งสามครา โดยตอนนี้ เชลซี เอาชนะ บาร์เซโลน่า ในการยื่นข้อเสนอจำนวน 55 ล้านปอนด์ ในการปิดดีลกองหลังรายนี้มาจาก เซบีย่า

เมืองที่มีหนี้สินพอกเยอะ อาจรวมตัวกันคว่ำบาตรข้อเสนอร่วมกันของเหล่าเครือสหราชอาณาจักรและสาธารณรัฐไอร์แลนด์ สำหรับการเป็นเข้าภาพการแข่งขันศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรปปี 2028 เพื่อประท้วงการถูกบังคับให้เรียกเก็บเงินหลายล้านปอนด์สำหรับการเป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขัน

สื่อ The Sun เผยว่า อันเดรีย เบล็อตติ กองหน้าทีมชาติอิตาลี ได้รับการเสนอชื่อให้กับสโมสรในพรีเมียร์ลีกหลายทีม เช่น นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด, เอฟเวอร์ตัน และ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด โดยแข้งรายนี้ก็สนใจย้ายไปค้าแข้งในอังกฤษ

เอฟเวอร์ตัน ได้สอบถามอีกครั้งกับความเป็นไปได้ในการคว้าตัว แม็กซ์ อารอนส์ แข้งสตาร์ของ นอริช ซิตี้ ซึ่งคาดว่ามีค่าตัว 15 ล้านปอนด์

นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ตกเป็นข่าวให้ความสนใจการเซ็นต์สัญญา เมมฟิส เดปาย แข้งที่ไม่เป็นที่ต้องการของ บาร์เซโลน่า

เอริค เทน ฮาก ได้ขัดขวางการปล่อยตัว อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล แข้งที่โชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมในช่วงปรีซีซั่นนี้ โดยคาดว่าจะให้กองหน้ารายนี้เป็นตัวจริงในแผนงานของเขา

แดน กอสลิ่ง แข้งของ วัตฟอร์ด ได้ออกมาเปิดใจถึงฤดูกาลที่แล้วที่ทีมตกชั้น ว่าทีมเต็มไปด้วย ทัศนคติของทีมย่ำแย่อย่างมาก และห้องแต่งตัวเต็มไปด้วยเรื่องที่แย่ๆ แถมยังบอกอีกว่า เคลาดิโอ รานิเอรี่ ทำทีมได้น่าสังเวชสุดๆ

บอร์ฆา อิเกลเซียส กองกลางของ เรอัล เบติส เปิดเผยว่า เอคตอร์ เบเยริน ต้องการกลับมาค้าแข้งที่สโมสรแห่งนี้ และได้พูดติดตลกว่า เขาได้พยายามรวบรวมเงินเพื่อไปขอซื้อตัวแบ็คขวาชาวสแปนิชมาร่วมทีม

สื่อ The Times เผยว่า เชลซี ใกล้ที่จะปิดดีลคว้าตัว ฌูลส์ คูนเด้ ปราการหลังของ เซบีย่า มาร่วมทีมด้วยจำนวนเงิน 55 ล้านปอนด์

สื่อ Daily Star รายงานว่า คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ยินดีที่จะลดค่าจ้างถึง 30% จากเงินเดือนที่ได้รับกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เพื่อขอย้ายออกจากทีม

เหล่าแข้งสตาร์ของ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง จะไม่ได้รับอนุญาตให้ใช้โทรศัพท์มือถือในช่วงเวลารับประทานอาหารอีกต่อไปหลังจากที่ คริสตอฟ กัลติเย่ร์ กุนซือคนใหม่ได้ใช้กฏใหม่กับสโมสรแห่งนี้

อารอน แรมซี่ย์ น่าจะได้รับเงินค่าชดเชยจำนวน 3.4 ล้านปอนด์ กับ ยูเวนตุส ที่พร้อมจะฉีกสัญญาที่เหลือของแข้งเลือดเวลส์อีก 1 ปีและทำให้แข้งรายนี้กลายเป็นแข้งฟรีเอเย่นต์

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้