Home ข่าวฟุตบอล สรุปข่าวลือการ ซื้อ-ขาย นักเตะประจำวัน : 25/07/22

สรุปข่าวลือการ ซื้อ-ขาย นักเตะประจำวัน : 25/07/22

0
สรุปข่าวลือการ ซื้อ-ขาย นักเตะประจำวัน : 25/07/22

เริ่มต้นกันที่ข่าวจากทีมระดับกลางในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ อย่าง เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ของทาง เดวิด มอยส์ เตรียมออกเสริมทัพในตำแหน่งกองกลางแบบแพ็คคู่ ด้วยการเล็งไปที่ ปิอ็อตร์ เซียลินสกี้ และ ฟาเบียน รุยซ์ สองคู่หูจากสโมสร นาโปลี ตามรายงานข่าวจาก อิล คอร์ริเอเร่ เดลโล่ สปอร์ต สื่อชื่อดังในประเทศอิตาลี

นอกจากนี้รายงานข่าว ระบุเพิ่มเติมว่า ขุนค้อน ได้ยื่นข้อเสนอแรกเป็นค่าตัวของ รุยซ์ ไปให้ทาง อัซซูร่า พิจารณาเป็นที่เรียบร้อยแล้วที่ราว 20 ล้านปอนด์ แต่กลับดนบอกปัดแบบไม่ใยดี ด้วยการแจ้งว่าต้องจ่ายจากที่ยื่นมาสองเท่า ดังนั้น เวสต์แฮม เลยพร้อมที่จะพ่วงการเจรจา เซียลินสกี้ เข้าไปพร้อมกันด้วยเลย เพื่อไม่ให้เป็นการเสียเวลา

สาเหตุที่ทาง ขุนค้อน ต้องการเสริมผู้เล่นในตำแหน่งกองกลางเป็นเพราะว่า เพิ่งจะพ่ายการเจรจาในการคว้าตัว เจสซี่ ลินการ์ด อดีตมิดฟิลด์ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่เลือกย้ายไปอยู่กับ น็อตติ้งแฮม ฟอร์เรสต์ นั่นเอง

ยังคงอยู่กับข่าวจาก เวสต์แฮม ที่กำลังเปิดดศึกนอกสนามกับ ลิเวอร์พูล และ ลีดส์ ยูไนเต็ด ในการหวังคว้าตัว มาร์แต็ง แตร์ริเย่ กองหน้าฟอร์มร้อนจากสโมสร แรนส์ ในศึก ลีก เอิง ฝรั่งเศส มาเสริมทัพ ก่อนที่ตลาดซื้อ-ขาย รอบนี้จะปิดตัวลง ตามรายงานข่าวจาก เลอ กิ๊ปส์ สื่อชื่อดังแดนน้ำหอม

นอกจากนี้รายงานข่าว เปิดเผยว่า ยูงทอง และ ขุนค้อน จริงจังกับการเจรจาคว้าตัว แตร์ริเย่ ดด้วยการใส่ชื่อว่าเป็นเป้าหมายหลักในการเสริมทัพ ส่วนทาง เจอร์เก้นน์ คล็อปป์ กุนซือของ หงส์แดง มองกองหน้ารานี้เป็นทางเลือกสำรอง ในกรณีที่ โรแบร์โต้ เฟอร์มิโน่ ดาวยิงชาวบราซิล ย้ายสังกัดออกไปจากถิ่น แอนฟิลด์ เท่านั้น

อย่างไรก็ตาม แรนส์ ตั้งค่าหัวของ แตร์ริเย่ร์ ไว้สูงถึง 34 ล้านปอนด์ ซึ่งอาจทำให้ เวสต์แฮม ต้องถอนข้อเสนอในการซื้อตัว จานลูก้า สคามัชช่า ที่ทาง ซาสซูโอโล่ เพิ่งจะตอบรับไปเมื่อไม่กี่วันก่อน เพื่อหันมาจริงจังกับดีลนี้แทน

ข้ามมาที่ฝั่ง เลสเตอร์ ซิตี้ ทีมขวัญใจแฟนบอลชาวไทยกันบ้าง ตลาดรอบนี้พวกเขาไม่ค่อยตื่นตัวมากนัก เพราะกำลังส่องเป้าหมายที่ต้องการแบบเน้นๆ โดยคราวนี้เล็งเป้าไปที่ โซฟิยาน ดิย็อป ปีกตัวเก่งจากสโมสร โมนาโก ตามรายงานข่าวจากสื่อจอมเต้าอย่าง เดอะ ซัน

นอกจากนี้รายงานข่าว เปิดเผยว่า เบรนแดน ร็อดเจอร์ส เทรนเนอร์ชาวไอร์แลนด์เหนือของ สุนัขจิ้งจอก ต้องการหาผู้เล่นในตำแหน่งปีกเข้ามาเสริมทีม เนื่องจาก อเดโมล่า ลุคแมน ตัวหลักจากซีซั่นก่อน ต้องกลับไปต้นสังกัดที่แท้จริงอย่าง แอร์เบ ไลป์ซิก หลังจากหมดสัญญายืมตัว

อย่างไรก็ตามการเดินหน้าดีลนี้ไม่ใช่เรื่องง่าย เพราะทางต้นสังกัดอย่าง โมนาโก ประเมินค่าตัวของ ดิย็อป เอาไว้สูงกว่าตัวเลขที่ เลสเตอร์ พร้อมจ่ายอยู่มากพอสมควร

ปิดท้ายข่าวจากทีมในอังกฤษกันที่ เบอร์มิงแฮม ซิตี้ ในศึก เดอะ แชมเปี้ยนชิพ โดยทาง จอห์น ยูสตาส ผู้จัดการทีม แสดงความสนใจที่จะดึงตัว ฮันนิบาล เมจบรี้ กองกลางดาวโรจน์ทีมชาติตูนิเซียของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาเติมแกร่งให้กับทีม

ล่าสุดทาง ยูตาส กุนซือวัย 42 ปี เปิดเผยกับสื่อท้องถิ่นว่า “ผมมั่นใจว่าทีมของเราตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับนักเตะมากมาย…ผมรู้ว่า ฮันนิบาล เป็นนักเตะที่เก่งมากๆ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีดาวรุ่งที่ฝีเท้าน่าทึ่งอยู่ในทีมมากมาย”

“พวกเราเคยมีหนึ่งในพวกนั้นมาค้าแข้งให้กับทีมในปีก่อน นั่นก็คือ ทาฮิธ ชอง แล้วทำผลงานให้กับเราได้ดีมากๆ”

“ดังนั้นฟังให้ชัดๆ นะ…ถ้านักเตะคนไหนมีข่าวเชื่อมโยงกับเรา ถือว่ามันเป็นเรื่องดีสำหรับทีมเราทั้งสิ้น”

ปิดท้ายกันที่ข่าวจากทีมแชมป์ กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี 36 สมัย อย่าง ยูเวนตุส ที่เตรียมจะยื่นข้อเสนอขอซื้อตัว โรแบร์โต้ เฟอร์มิโน่ กองหน้าตัวเก่งทีมชาติบราซิล จากสโมสร ลิเวอร์พูล ไปเสริมแนวรุกในฤดูกาลหน้า ตามรายงานข่าวจากสื่อท้องถิ่นอย่าง ตุ๊ตโต้ยูเว่

นอกจากนี้รายงานข่าว ระบุเพิ่มเติมว่า บอร์ดบริหารของ หงส์แดง อาจพิจารณาในการขาย เฟอร์มิโน่ ออกไปจากทีมในตลาดรอบนี้ เนื่องจากการเจรจาสัญญาฉบับใหม่ยังไม่มีความคืบหน้า แล้วพร้อมจะตอบรับข้อเสนอจากทุกทีม ที่ให้ราคาสมเหตุสมผลกับนักเตะของพวกเขา

คาดกันว่า ม้าลาย พร้อมที่จะยื่นข้อเสนอแรกเป็นเงินราว 19.5 ล้านปอนด์ เป็นการหยั่งเชิงไปก่อน เพราะรู่ว่า เฟอร์มิโน่ เหลือสัญญากับทีมเพียงแค่ปีเดียว เป็นการบีบให้ต้นสังกัดต้องไตร่ตรองให้ดี หากไม่ต้องการเสียผู้เล่นระดับสตาร์ออกไปจากทีม โดยที่ไม่ได้อะไรกลับมาเลย

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้