Home ข่าวฟุตบอล รวมข่าวสั้นประจำวัน : “โด้” เตรียมกลับ แมนยูฯ, นิวคาสเซิ่ล สนคว้า แดร็กซ์เลอร์, ฟอเรสต์ จ้องตัว แรมซี่ย์

รวมข่าวสั้นประจำวัน : “โด้” เตรียมกลับ แมนยูฯ, นิวคาสเซิ่ล สนคว้า แดร็กซ์เลอร์, ฟอเรสต์ จ้องตัว แรมซี่ย์

0
รวมข่าวสั้นประจำวัน : “โด้” เตรียมกลับ แมนยูฯ, นิวคาสเซิ่ล สนคว้า แดร็กซ์เลอร์, ฟอเรสต์ จ้องตัว แรมซี่ย์

สวัสดีครับ พบกับข่าวสั้นประจำวัน ฉบับรวบรัดเข้าใจง่าย มีแต่เนื้อไม่มีน้ำ มาดูกันเลยว่า ทีมรัก ทีมโปรด ของท่านผู้อ่าน จะมีข่าวคราวอะไรที่เป็นประเด็นให้หยิบยกมานำเสนอกันในวันนี้ มาดูกันได้เลย

สื่อ The Sun รายงานว่า นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด เตรียมเปิดโต๊ะเจรจากับ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ในการขอซื้อตัว ยูเลี่ยน แดร็กซ์เลอร์ มิดฟิลด์ทีมชาติเยอรมัน ซึ่งพวกเขายินดีจะจ่ายเงินค่าตัวมากกว่า 17 ล้านปอนด์

น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ ทีมน้องใหม่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก จัดหนักจัดเต็มต่อเนื่อง โดยล่าสุดพวกเขาสนใจคว้าตัว อารอน แรมซี่ย์ กลับมาค้าแข้งในอังกฤษอีกครั้ง แต่ทว่าแข้งทีมชาติเวลส์ต้องยกเลิกสัญญากับ ยูเวนตุส เสียก่อน

สตีฟ คูเปอร์ ยังกระตือรือล้น ที่นะคว้าตัว โอเรล มังกาล่า มิดฟิลด์ของ สตุ๊ตการ์ต มาร่วมงานกันที่ น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กำลังมุ่งหน้ากลับไปที่ประเทศอังกฤษ เพื่อเตรียมพูดคุยกับ เอริก เทน ฮาก นายใหญ่คนใหม่ของสโมสร แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นครั้งแรก ในอีกไม่กี่วันข้างหน้า ซึ่งเขาจะไปพูดคุยเพื่อขอย้ายออกจากสโมสรนั่นเอง

ลีดส์ ยูไนเต็ด และ เอฟเวอร์ตัน สองทีมในพรีเมียร์ลีก ได้รับข้อเสนอให้คว้าตัว เลย์แว็ง คูร์ซาว่า ปราการหลังของ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ยอดทีมจากลีกเอิง ฝรั่งเศส

อเล็กซิส ซานเซซ กำลังพิจารณาในการย้ายไปเล่นในลีกเอิง โดยมี โอลิมปิก มาร์กเซย ให้ความสนใจแข้งรายนี้ไปเลี้ยงดู ส่วนทาง อินเตอร์ มิลาน ก็พร้อมจะลดภาระค่าเหนื่อยที่ต้องจ่ายให้แข้งรายนี้

ดานี่ อัลเวส แบ็ครุ่นลายครามสัญชาติบราซิล ที่ถือว่าเป็นตำนานแข้งอีกหนึ่งราย เตรียมย้ายไปเล่นให้กับ ยูเอ็นเอเอ็ม พูมาส สโมสรจากเม็กซิโก

สื่อ The Times รายงานว่า ฌูลส์ คูนเด้ ได้ตกลงสัญญา 4 ปี ในการย้ายไปอยู่กับ บาร์เซโลน่า ส่งผลให้ เชลซี อดได้กองหลังหนึ่งในเป้าหมายของพวกเขาอย่างยาวนานแบบสุดเซ็ง

สื่อ Daily Star เผยว่า เชสก์ ฟาเบรกาส เตรียมประกาศย้ายทีมครั้งต่อไป โดยจะไปอยู่กับสโมสร โคโม่ ทีมจาก กัลโช่ เซเรีย บี

สื่อ Daily Mirror รายงานว่า การเจรจาที่ล่าช้าของ เชลซี ในการจะคว้าตัว นอร์ดี้ มูคิเอเล่ แบ็คของ แอร์เบ ไลป์ซิก ทำให้แข้งรายนี้ ตัดสินใจจะย้ายไปอยู่กับ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง

ดิเอโก้ คอสต้า อาจกลายเป็นแข้งที่จะได้ย้ายมาอยู่กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โดยมีรายงานว่าแข้งรายนี้เตรียมเจรจากับยอดทีมแห่งแมนเชสเตอร์ แม้ก่อนหน้านี้เขาใกล้ที่จะได้ย้ายไปอยู่กับ ราโย่ บาเยกาโน่

Daily Mail รายงานว่า เชลซี กำลังดิ้นรนในตลาดนักเตะรอบนี้อย่างหนัก ไม่ใช่แค่ในการซื้อเสริมทัพ แต่การปล่อยนักเตะ พวกเขาก็พยายามอย่างเต็มที่ ซึ่งพวกเขาเสียเงินไปมากกว่า 180 ล้านปอนด์ และต้องจ่ายเงินให้ค่าเหนื่อยให้กับนักเตะที่ไม่ใช้งานรวมแล้ว 7 แสนปอนด์ต่อสัปดาห์ เลยทีเดียว

ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ พวกเขาสนใจที่จะเซ็นสัญญาคว้าตัว นิคโคโล่ ซานิโอโล่ แข้งของ โรม่า ตามรายงานจากอิตาลี แต่ ยูเวนตุส ก็ต้องการแข้งรายนี้เช่นกัน

เอริก เทน ฮาก ได้ตัดสินใจตัดผู้เล่นที่ไม่มีชื่อจากเกมทัวร์ปรีซี่ซั่นของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกไป หลังแข้งเลห่านั้นมาประชุมทีมสายสองครั้ง

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้