Home ข่าวฟุตบอล แมนยูฯ จ้องเซ็ตหย่อ วาร์ดี้!, เชลซี สนใจ วอล์คเกอร์-ปีเตอร์ส, ฟิล โฟเด้น ต่อสัญญาใหม่, “เรือใบสีฟ้า” สนคว้า ดาวรุ่ง อันเดอร์เลทช์

แมนยูฯ จ้องเซ็ตหย่อ วาร์ดี้!, เชลซี สนใจ วอล์คเกอร์-ปีเตอร์ส, ฟิล โฟเด้น ต่อสัญญาใหม่, “เรือใบสีฟ้า” สนคว้า ดาวรุ่ง อันเดอร์เลทช์

0
แมนยูฯ จ้องเซ็ตหย่อ วาร์ดี้!, เชลซี สนใจ วอล์คเกอร์-ปีเตอร์ส, ฟิล โฟเด้น ต่อสัญญาใหม่, “เรือใบสีฟ้า” สนคว้า ดาวรุ่ง อันเดอร์เลทช์

สวัสดีวันพุธ ก็เลยครึ่งปีกันมาแล้ว และ ตอนนี้ ก็อยู่ในช่วงเดือนสุดท้ายของตลาดการซื้อ-ขาย นักเตะโซนยุโรป หลายทีมที่เสริมทัพได้ครบตามต้องการ ก็เงียบข่าวกันไปแล้ว ส่วนทีมที่ต้องต่อเติมส่วนที่เหลือ ก็พยายามหานักเตะมาร่วมก๊วนให้ได้ ซึ่งมาดูกันว่า วันนี้มีข่าวอะไรที่น่าสนใจกันบ้าง มาเริ่มกันเลยที่

สื่อ Daily Mail รายงานว่า เชลซี ได้ให้ความสนใจในการจะคว้าตัว ไคล์ วอล์กเกอร์-ปีเตอร์ส แต่แบ็คสัญชาติอังกฤษ รายนี้ได้ถูกตั้งค่าตัวจาก เซาแธมป์ตัน ไว้ที่ 40 ล้านปอนด์

ฟิล โฟเด้น ได้ตกลงเซ็นสัญญาระยะยาวฉบับใหม่กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เรียบร้อยแล้ว โดยเจ้าตัวจะได้ค่าเหนื่อยถึง 225,000 ปอนด์ ต่อสัปดาห์

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ได้ทำการสอบถามไปยังสโมสร อันเดอร์เลชท์ เกี่ยวกับความเป็นไปได้ในการขอซื้อตัว เซร์คิโอ โกเมซ แบ็คซ้ายดาวรุ่งของยอดทีมจากเบลเยี่ยม มาเสริมทัพในซัมเมอร์นี้

โมนาโก ทีมเคยรวยของศึกลีก เอิง กำลังนำหน้า ฟูแล่ม ในการคว้าตัว มาแล็ง ซาร์ กองหลังจอมรั่วจากสโมสร เชลซี

อันเจลิโน่ แบ็คซ้ายของ แอร์เบ ไลป์ซิก อาจมีโอกาสกลับมาพิสูจน์ตัวเองในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ อีกครั้ง ถ้าหากว่า มาร์ก คูคูเรลล่า แบ็คซ้ายของ ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน ย้ายทีม

เอริก เทน ฮาก ผู้จัดการทีมของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยังคาดหวังให้ เฟรงกี้ เดอ ยอง มิดฟิลด์ของ บาร์เซโลน่า จะได้ย้ายมาร่วมกันอีกครั้ง และได้สั่งให้ทีมงานซื้อ-ขาย ทำทุกวิถีทางเพื่อให้แข้งรายนี้มาร่วมทีม

สื่อ The Sun รายงานว่า เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ ยอมรับว่า การที่ไม่สามารถพา ปารีส แซงต์ แชร์กแมง คว้าแชมป์ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก มาครองได้ ถือว่าเป็นความล้มเหลวอย่างมาก

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ มีโอกาสกลายเป็นผู้เล่นที่ต้องอยู่บนม้านั่งสำรอง เนื่องจากอนาคตของเขากับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยังคงไม่แน่ไม่นอน

เซร์คิโอ กุน อเกวโร่ ตำนานแข้งของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ได้กล่าวถึงรุ่นน้องอย่าง เออร์ลิ่ง ฮาลันด์ ว่า เขาคุ้นเคยกับการเล่นที่เยอรมัน มากเกินไป ต้องให้เวลาปรับตัว หลังจากเกมเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา เขาโดน เวอร์จิล ฟาน ไดจ์ค เก็บเข้ากระเป๋า

สื่อ Daily Telegraph เผยว่า ผู้บริหารระดับสูงของสมาคมนักฟุตบอลอาชีพ ได้ออกมาสนับสนุน แผนความคิดของของนักเตะในศึกพรีเมียร์ลีก ที่จะหยุดคุกเข่าก่อนการแข่งขันทุกนัด

ดีน เฮนเดอร์สัน ผู้รักษาประตูมือสองของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ออกมายอมรับว่า เขารอแทบไม่ไหวที่จะย้ายออกจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังจากที่เขาผิดหวังกับคำมั่นสัญญาว่าจะได้ลงสนามในฤดูกาล 2021/22 แบบต่อเนื่อง ซึ่งทำให้ตัวเขาเองเสียเวลาฟรีๆ ไปเกือบ 1 ปีในอาชีพการค้าแข้งของเขา

สื่อ The Times เผยว่า เลสเตอร์ ซิตี้ กังวลว่าจะถูกกดดันในการซื้อนักเตะเข้ามาร่วมทีมแบบ แพนิค บาย ในขณะที่ตอนนี้หลายทีมรุมจ้องจะซื้อนักเตะตัวหลักของพวกเขาไปร่วมทีมหลายคน

สื่อ Daily Mirror รายงาว่า เวสลี่ย์ โฟโฟน่า แข้งของ เลสเตอร์ ซิตี้ มีความกระสันอยากย้ายไปอยู่กับ เชลซี ในช่วงซัมเมอร์นี้เลย

เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด เตรียมประกาศคว้าตัว เจมส์ แม็คอาที แข้งดาวรุ่งของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มาร่วมทีมแบบยืมตัว 1 ฤดูกาล

เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ กุนซือทีพอว่างงานก็เริ่มพูดเยอะ ได้ออกมาย้ำว่า ลิโอเนล เมสซี่ เป็นแข้งที่ดีที่สุดในโลก เหนือกว่า คีเลีย่น เอ็มบัปเป้ เพื่อนร่วมทีมในสโมสร ปารีส แซงต์ แชร์กแมง

The Independent รายงานว่า เอดู กาสปาร์ ผู้อำนวยการด้านเทคนิคของสโมสร อาร์เซนอล ได้ออกมาอวยเพื่อนตัวเองว่า มิเกล อาร์เตต้า กำลังทำงานกับ อาร์เซนอล ได้อย่างยอดเยี่ยม

สื่อ The Guardian รายงานว่า เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ยังสนใจจะเติมแนวรุกเข้าทีม โดยล่าสุดพวกเขาจ้องคว้าตัว เบรเรตัน ดิอาซ กองหน้าตัวเก่งของ แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส มาร่วมทีม

เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ใกล้ที่จะปิดดีลคว้าตัว แม็กซ์เวล กอร์เน่ต์ แต่พวกเขาต้องระวัง เอฟเวอร์ตัน, น็อตติ้งแฺฮม ฟอร์เรสต์ และ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ที่ให้ความสนใจแข้งรายนี้เช่นกัน

สื่อ Daily Express รายงานว่า ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สามารถใช้ จาเฟด แทนแกงก้า หรือ เซร์คิโอ เรกิลอน ใช้สำหรับการแลกเปลี่ยนตัวนักเตะ เพื่อเป็นข้อเสนอขอซื้อตัว นิโคโล่ ซานิโอโล่ กองกลางของสโมสร โรม่า

Daily Star รายงานว่า เจมี่ วาร์ดี้ กลายเป็นแข้งรายล่าสุดที่อยู่ในลิสต์เสริมทัพของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ เชลซี เนื่องจากทั้งสองทีมกำลังหากองหน้าที่ไม่ต้องใช้เวลาปรับตัวในการเล่นในศึกพรีเมียร์ลีก

สื่อ The Athletic เผยว่า เอฟเวอร์ตัน ต้องการเสริมแดนกลางให้แน่นขึ้นอีกสักราย โดยหวังจะนำมาร่วมงานกับ อิดริสซ่า เกย์ นอกจากนี้พวกเขายังสนใจคว้าตัว อาร์มันโด้ โบรฆา กองหน้าของ เชลซี ซึ่งจะเป็นการขอยืมตัว

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้