Home ข่าวฟุตบอล รวมข่าวสั้นประจำวัน : เชลซี ปาด คูคูเรลล่า ไปครอง, แมนยูฯ สนคว้า เดสต์, “เปแอสเช” ได้ตัว ซานเชส สุดคุ้ม, เนเวส อยู่ วูล์ฟส์ ต่อ

รวมข่าวสั้นประจำวัน : เชลซี ปาด คูคูเรลล่า ไปครอง, แมนยูฯ สนคว้า เดสต์, “เปแอสเช” ได้ตัว ซานเชส สุดคุ้ม, เนเวส อยู่ วูล์ฟส์ ต่อ

0
รวมข่าวสั้นประจำวัน : เชลซี ปาด คูคูเรลล่า ไปครอง, แมนยูฯ สนคว้า เดสต์, “เปแอสเช” ได้ตัว ซานเชส สุดคุ้ม, เนเวส อยู่ วูล์ฟส์ ต่อ

สวัสดีครับทุกท่าน คืนพรุ่งนี้เราจะได้ดูพรีเมียร์ลีก อังกฤษ คู่แรก ของฤดูกาล 2022/23 กันแล้ว แต่ตอนนี้ก็ยังมีข่าวการเสริมทัพนักเตะกันอยู่ต่อเนื่อง ซึ่งมาดูกันเลยว่า วันนี้จะมีข่าวอะไรน่าสนใจกันบ้าง

เริ่มจาก ฟาบริซิโอ โรมาโน่ เหยี่ยวข่าวเทียร์ 1 รายงานว่า มาร์ก คูคูเรลล่า ได้ย้ายซบ เชลซี เป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยย้ายด้วยค่าตัว 52.5 ล้านปอนด์ พร้อมกับ เชลซี ส่งตัว เลวี โคลวิลล์ ให้ ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน ไปใช้งานด้วย แต่ก็มีอ็อปชั่นซื้อกลับอีกต่างหาก

ส่วนทาง ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ได้ตัว เรนาโต้ ซานเชส กองกลางตัวกลั่น จาก ลีลล์ มาร่วมทีม ด้วยค่าตัวเพียง 15 ล้านปอนด์ โดยแข้งรายนี้จะได้ร่วมงานกับ คริสต็อฟ กัลตีเย่ร์ อีกครั้ง

ต่อกันที่สื่อจาก The Sun รายงานว่า อาร์เซนอล กำลังมองหาโอกาสที่จะโละแข้งที่ไม่ใช้งานจำนวน 8 รายด้วยกัน โดยหนึ่งในนั้นมีชื่อ นิโกลัส เปเป้ รวมอยู่ด้วย โดยพวกเขาต้องการนำเงินจำนวนที่ขายได้ มาใช้ช็อปปิ้งต่อในเดือนนี้

เลสเตอร์ ซิตี้ ยืนกรานตั้งค่าต่ว เวสลี่ย์ โฟฟาน่า จำนวน 85 ล้านปอนด์ โดยตอนนี้ เชลซี กำลังจะเข้าไปทำการเจรจา ซึ่งพร้อมจะเปย์ค่าเหนื่อยให้แข้งรายนี้จำนวน 2 แสนปอนด์ ต่อสัปดาห์ เพื่อล่อตาล่อใจให้กองหลังรายนี้สนมาร่วมทีม

ยอชโก้ กวาร์ดิโอล แข้งแนวรับดาวรุ่ง ของ แอร์เบ ไลป์ซิก กำลังได้รับความสนใจจากหลากหลายสโมสรในช่วงซัมเมอร์นี้ ซึ่งมีสองทีมจากพรีเมียร์ลีกทั้ง เชลซี และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ต่างจดๆ จ้องๆ แข้งรายนี้อยู่อย่างใกล้ชิด

ไนเจล วินเทอร์เบิร์น อดีตกองหลังของ อาร์เซนอล ออกมาเชียร์ต้นสังกัดเก่าว่า ยูริ ติเลอม็องส์ มิดฟิลด์ของ เลสเตอร์ ซิตี้ จะเป็นการเซ็นสัญญาที่ยอดเยี่ยมสำหรับอดีตทีมเก่าของเขา

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้องการให้ เซอร์จิโน่ เดสท์ ฟูลแบ็คของ บาร์เซโลน่า ย้ายเข้ามาแทนที่ อเล็กซ์ เตเลส ที่ทีมเตรียมจะปล่อยยืมตัวออกไปในช่วงซัมเมอร์นี้

มีรายงานสุดช็อคว่า เชลซี กำลังพิจารณาในการให้ความสนใจที่จะคว้าตัว ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมยอง กองหน้าของ บาร์เซโลน่า ที่เพิ่งย้ายไปร่วมทีมเมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา

ยูฟ่า มีแผนที่จะใช้เทคโนโลยี “การล้ำหน้าแบบกึ่งอัตโนมัติ” นำมาใช้งานในรายการ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ในฤดูกาลนี้

สื่อ The Times รายงานว่า เซซาร์ อัซปิลิกวยต้า มีเกณฑ์จะอยู่กับ เชลซี ต่อไปในซีซั่นนี้ โดยทาง ท็อดด์ โบห์ลี่ เจ้าของทีม “สิงโตน้ำเงินคราม” ปิดกั้นโอกาสในการย้ายไปอยู่กับ บาร์เซโลน่า

สื่อ Daily Mirror รายงานว่า อเล็กซ์ เตลเลส เตรียมเก็บข้าวของออกจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เพื่อไปร่วมทีม เซบีย่า ในรูปแบบยืมตัว แต่ดีลนี้ไม่มีข้อตกลงซื้อขาดแต่อย่างใด

รูเบน เนเวส กองกลางตัวเก่งคนสำคัญของ วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอร์เรอร์ส มีโอกาสจะอยู่กับทีมต่อไปในซีซั่นนี้

อิวาน เปริซิซ เผยว่า เขาได้ปรึกษาเพื่อนสนิท รวมถึงเพื่อนร่วมชาติอย่าง ลูก้า โมดริช ก่อนจะตัดสินใจย้ายไปอยู่กับ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ส ในซัมเมอร์นี้

เชลซี ได้เตรียมแผนงานอันน่าตื่นเต้นในช่วงนี้ โดยพวกเขาพร้อมแย่งชิงตัว เฟรงกี้ เดอ ยอง กองกลางตัวเก่งของ บาร์เซโลน่า ซึ่งเป็นเป้าหมายหลักของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

สำนักงานกฎหมายแห่งหนึ่งของสหราชอาณาจักร กำลังตรวจสอบศักยภาพของการดำเนินการทางกฎหมายของยูฟ่า เกี่ยวกับความวุ่นวายของแฟนบอล ลิเวอร์พูล ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก นัดชิงชนะเลิศ ในเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา ณ กรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส

เจมี่ วาร์ดี้ เผยว่าตัวเขาเองสุดเศร้าที่ต้องเห็น แคสเปอร์ ชไมเคิ่ล อำลาทีมไปอยู่กับ นีซ ในศึกลีกเอิงฝรั่งเศส

สื่อ Daily Mail รายงานว่า กาเบรียล เฆซุส กองหน้าของ อาร์เซนอล กลายเป็นนักเตะที่ถูกเลือกมากที่สุดในประวัติศาสตร์ของเกม แฟนตาซี พรีเมียร์ลีก ก่อนเกมการแข่งขันจะเริ่มวันศุกร์นี้

ชาร์ลี ซาเวจ แข้งดาวรุ่งของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้รับความสนใจจากหลากหลายสโมสรในศึก เดอะ แชมเปี้ยนชิพ และ ลีกวัน ในการขอยืมตัวไปปลุกปั้นแข้งรายนี้ให้แข็งแกร่งขึ้น

เชลซี เตรียมเข้าร่วมวงประมูลล่าตัว เอ็นดริก แข้งดาวรุ่งอนาคตไกลชาวบราซิเลี่ยน จากสโมสร พัลไมรัส ทีมดังจากลีกบราซิล ซึ่งแข้งรายนี้ได้รับความคาดหมายว่าจะเป็นแข้งซูเปอร์สตาร์ในอนาคต

ตั๋วดิจิทัลตอนนี้กำลังสร้างปัญหาแก่แฟนบอลเป็นอย่างมาก ทำให้มีการร้องเรียนเข้ามาอย่างมากมาย ทำเอาหลายสโมสรในพรีเมียร์ลีก ต้องเร่งจัดการแก้ไขปัญหากันให้วุ่นวายในช่วงนี้

เอฟเวอร์ตัน และ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด สองทีมจากพรีเมียร์ลีก กำลังต่างแย่งจ้องคว้าตัว อามาดู โอนาน่า มิดฟิลด์ของสโมสร ลีลล์ มาร่วมทีม โดยมีข้อเสนอราคาที่ 33.5 ล้านปอนด์ ด้วยกัน

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยังคงให้ความสนใจ ซาซ่า คาลาจ์ดซิช กองหน้าตัวเก่งของ สตุ๊ตการ์ท มาร่วมทีม โดยตอนนี้พวกเขากำลังมองหาทางเลือกในแนวรุกให้มีความหลากหลายมากขึ้น

คาลิดู คูลิบาลี่ ได้ออกมาตอบโต้ ออเรลิโอ เด ลอเรสติส ว่าขาดความเคารพกัน หลังจากประธานสโมสร นาโปลี ได้ออกมากล่าวว่า เขาจะไม่ซื้อนักเตะจากทวีปแอฟริกา เว้นแต่ว่าแข้งรายนั้นไม่ไปแข่งขันช่วยชาติรายการ แอฟริกัน เนชั่นส์ คัพ

วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอร์เรอร์ส ได้ทำการติดต่อไปยังสโมสร บอร์กโดซ์ เกี่ยวกับความเป็นไปได้ในการขอซื้อตัว ฮวาง อุย-โจ กองหน้าทีมชาติเกาหลีใต้วัย 29 ปี

สื่อ The Athletic มีรายงานว่า ผู้บริหารของทางสโมสร บาร์เซโลน่า ได้ทำการติดต่อไปยัง ยูฟ่า ในการขอใบรายได้จากลิขสิทธิ์การถ่ายทอดสดรายการนี้ เพื่อนำไปใช้ในการขอยื่นสินเชื่อเงินกู้มาบริหารสโมสร

น็อตติ้งแฮม ฟอรเรสต์ กำลังพยายามหานักเตะมาร่วมทีมต่อเนื่อง ล่าสุดพวกเขาเร่งคว้าตัว จิซ ฮอร์นแคมป์ กองหน้าชาวฮอลแลนด์ มาร่วมทีม

สื่อ Daily Express รายงานว่า อันโตนิโอ คอนเต้ ยังคงมั่นใจว่าเขาจะสามารถเสริมความแข็งแกร่งให้กับ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ได้เพิ่มมากขึ้น หากพวกเขาได้ตัว นิโคโล่ ซานิโอล่า กองกลางตัวเก่งของ โรม่า

มีรายงานว่า เชลซี พร้อมที่จะถอยในการเลิกให้ความสนใจ เซซาเร่ คาซาเดย์ แข้งดาวรุ่งของ อินเตอร์ มิลาน หลังจากที่พวกเขาได้ตัว คาร์นี่ย์ ชุควูเมก้า มาจาก แอสตัน วิลล่า

ลีดส์ ยูไนเต็ด เหมือนแมวมองจะทำงานได้ไม่คุ้มค่าจ้าง เพราะล่าสุดมีรายงานว่า พวกเขากำลังจับตามองเป้าหมายการเสริมทัพของ อาร์เซนอล และ ลิเวอร์พูล โดยพวกเขาต้องการแข้งที่มาแทนที่ ราฟินญ่า แบบไร้รอยต่อ

สื่อ Daily Star รายงานว่า เรอัล มาดริด เคยจะเซ็นสัญญากับ ยูเลี่ยน อัลวาเรซ ที่ตอนนี้เป็นแข้งของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ไปแล้ว แต่เป็นตอนที่เจ้าหนูรายนี้มีอายุ 11 ปี และไม่สามารถเซ็นสัญญากันได้เนื่องจาก ผิดกฏของฟีฟ่า

สื่อ Daily Telegraph เผยว่า เอฟเวอร์ตัน กำลังเหงื่อตก หลังจากที่ โดมินิค คัลเวิร์ต-เลวิน กองหน้าตัวเก่งของพวกเขา อาจจะพักฟื้นอาการบาดเจ็บหนักเป็นเวลาถึง 6 สัปดาห์

บอร์นมัธ ใกล้ที่จะปิดดีลคว้าตัว เนโต้ นายทวารสำรองของ บาร์เซโลน่า มาร่วมทีม โดยพวกเขาพยายามอย่างมากที่จะหานักเตะที่มีคุณภาพเข้ามาสู่ทีม ในการลุยศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้