Home ข่าวฟุตบอล รวมข่าวสั้นประจำวัน : เชลซี สนดึง แม็คไกว์ คุ้มภัยแนวรับ, มาดริด สน ฮอยเบิร์ก, แอนโธนี่ พลิกลิ้นอยากซบ แมนยูฯ

รวมข่าวสั้นประจำวัน : เชลซี สนดึง แม็คไกว์ คุ้มภัยแนวรับ, มาดริด สน ฮอยเบิร์ก, แอนโธนี่ พลิกลิ้นอยากซบ แมนยูฯ

0
รวมข่าวสั้นประจำวัน : เชลซี สนดึง แม็คไกว์ คุ้มภัยแนวรับ, มาดริด สน ฮอยเบิร์ก, แอนโธนี่ พลิกลิ้นอยากซบ แมนยูฯ

สวัสดีท่านผู้เจริญทั้งหลาย นอกจากวันนี้ ทีมงาน 168Kick ได้จัดเต็มวิเคราะห์ฟุตบอลลีกดังอย่าง พรีเมียร์ อังกฤษ และ บุนเดสลีกา เยอรมัน รวมถึงลีกอื่นๆ ในวันเสาร์และอาทิตย์นี้ อย่างไรก็ฝากให้เพื่อนๆ เข้าไปดูบทวิเคราะห์ฟุตบอลกันได้นะครับ รวมถึงบทความอื่นๆ ที่ทีมงานตั้งใจนำเสนอกัน ก็อยู่ในเวปไซต์ของ 168Kick เช่นเดิม อ่านกันได้แบบเพลิดๆ ในช่วงวันหยุด ส่วนวันนี้ ก็ยังมีข่าวการเสริมทัพของทีมใหญ่ทีมดังหลากหลายทีม มาดูกันเลยว่าจะมีข่าวอะไรกันบ้าง

สื่อ Daily Mail รายงานว่า เชลซี ทำช็อค ด้วยการแสดงความสนใจในตัว แฮร์รี่ แม็คไกว์ กองหลังสายคอนเท้นต์ ของสโมสร แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาเติมความแกร่งแดนหลังให้กับทีม

มีรายงานว่า คริสเตียน พูลิซิซ กำลังจะเข้าไปพูดคุยกับ เชลซี สโมสรต้นสังกัดของเขาเกี่ยวกับบทบาทในการสอดแทรกเป็นตัวจริงของทีม โดยเขาพร้อมจะย้ายออกจากทีม เนื่องจากข้อตกลงของเขากับสโมสร ไม่เป็นไปตามข้อกำหนดในสัญญา

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เตรียมบินไปที่ประเทศสเปน หลังเกมวันอาทิตย์ที่พบกับ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ในศึกพรีเมียร์ลีก โดยเตรียมไปเล่นเกมอุ่นเครื่องการกุศล ที่จะพบกับ บาร์เซโลน่า ในวันพุธหน้า

สื่อ Daily Telegraph รายงานว่า เรอัล มาดริด โคตรบอลจากแดนกระทิงดุ กำลังพิจารณายื่นข้อเสนอเพื่อคว้าตัว ปิแอร์-เอมิล ฮอยเบิร์ก มิดฟิลด์พลังม้าของ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ มาร่วมทีม เนื่องจากพวกเขาได้ปล่อยตัว คาเซมิโร่ ให้กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมยื่นข้อเสนอเป็นจำนวนเงิน 34 ล้านปอนด์ ในการกระชากตัว โคดี้ กัคโป ปีกตัวเก่งของ พีเอสวี ไอนด์โอเฟ่น มาร่วมทีม โดยคาดว่าราคานี้จะสมน้ำสมเนื้อที่จะได้แข้งรายนี้มาลากเลื้อยให้กับทีม

สื่อ The Times รายงานว่า อาร์เซนอล เตรียมจะได้ปล่อยแข้งที่ไม่ต้องการใช้งานได้แล้ว โดยล่าสุด เปเป้ ปีกค่าตัวแพงเกินจริง ได้ตกลงจะย้ายไปอยู่กับ นีซ ทีมในศึกลีกเอิง ฝรั่งเศส แบบยืมตัว แต่ยังไม่มีรายละเอียดแน่ชัดว่าจะมีอ็อปชั่นซื้อขาดหรือไม่

สื่อ The Sun รายงานว่า เชลซี ได้ยื่นข้อเสนอเพื่อซื้อตัว ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมย็อง กองหน้าสัญชาติกาบอง พ่วงด้วยการส่งตัว มาร์กอส อลอนโซ่ แบ็คชาวสแปนิช ให้กับทาง บาร์เซโลน่า พิจารณา

Daily Mirror เผยว่า แอนโธนี่ ปีกฟอร์มจัดจากค่าย อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม ล่าสุดได้ปฏิเสธการลงซ้อมกับทีม เพื่อที่จะพยายามบีบบังคับให้สโมสรย่อมปล่อยตัวเขาไปอยู่กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โดยมีรายงานว่าดีลนี้ต้องใช้เงินถึง 72.3 ล้านปอนด์ เลยทีเดียว

สื่อ Daily Express รายงานว่า ฮาคิม ซีเย็ค ปีกตีนซ้ายตัวสำรองของ เชลซี พร้อมที่จะกลับคืนสู่ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม อีกครั้ง ซึ่งนั่นอาจทำให้ดีลของ แอนโธนี่ กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีความเป็นไปได้มากยิ่งขึ้น

ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ที่มีทาง อันโตนิโอ คอนเต้ คุมทีมอยู่นั้น ยังให้ความสนใจกับนักเตะจากศึกกัลโช่ เซเรีย อา อยู่เช่นเคย โดยล่าสุดพวกเขาเบนเป้าไปหา รูสลาน มาลินอฟสกี้ กองกลางของ อตาลันต้า

สื่อ The Athletic เผยว่า แอสตัน วิลล่า ได้ทำการสอบถามไปยังสโมสร เซาแธมป์ตัน เกี่ยวกับความเป็นไปได้ในการขอซื้อตัว ยาน เบดนาเร็ค ปราการหลังตัวกลางประสบการณ์เยอะ

ปิดท้ายกับสื่อ Sky Sports รายงานว่า นาโปลี ได้ปิดดีลยืมตัว ต็องกีย์ เอ็มดอมเบเล่ แข้งส่วนเกินของ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ มาร่วมทีมแบบยืมตัวเป็นเวลา 1 ฤดูกาล เพื่อเติมความแกร่งให้แดนกลางของทีม

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ปิดดีลคว้าตัว คาเซมิโร่ โคตรกองกลางพันธุ์รับ จาก เรอัล มาดริด แบบสายฟ้าแล่บ ด้วยราคา 70 ล้านปอนด์ รวมโบนัส โดยทางนักเตะกำลังเดินทางมาตรวจร่างกายและเปิดตัวอย่างเป็นทางการ

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้