Home ข่าวฟุตบอล รวมข่าวสั้นประจำวัน : “ผีแดง” ขวาง แม็คไกว์ ไป “สิงห์”, สปอร์ติ้ง ลิสบอน สนดึง “พรี่โด้”, เดปาย ชั่งใจกลับพรีเมียร์ลีก

รวมข่าวสั้นประจำวัน : “ผีแดง” ขวาง แม็คไกว์ ไป “สิงห์”, สปอร์ติ้ง ลิสบอน สนดึง “พรี่โด้”, เดปาย ชั่งใจกลับพรีเมียร์ลีก

0
รวมข่าวสั้นประจำวัน : “ผีแดง” ขวาง แม็คไกว์ ไป “สิงห์”, สปอร์ติ้ง ลิสบอน สนดึง “พรี่โด้”, เดปาย ชั่งใจกลับพรีเมียร์ลีก

สวัสดีวันจันทร์ที่ 22 สิงหาคม ช่วงโค้งสุดท้ายของตลาดการซื้อ-ขายนักเตะ ช่วงซัมเมอร์นี้ ก็ยังมีข่าวที่น่าสนใจ เป็นประเด็นมานำเสนอกันอีกเช่นเคยครับ ส่วนวันนี้จะมีข่าวอะไรที่น่าสนใจ จะเป็นข่าวทีมโปรด ทีมรัก ทีมเชียร์ ของคุณหรือไม่ มาดูกันได้เลยครับ

สื่อ The Guardian รายงานว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้เตรียมรั้งตัว แฮร์รี่ แม็คไกว์ กองหลังกัปตันทีม ในการปัดข้อเสนออันน่าเหลือเชื่อของ เชลซี ทีมคู่แข่งร่วมลีกในโซนหัวตาราง

สื่อ Daily Mail เผยว่า โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ พระรองตลอดกาลของศึกบุนเดสลีกา ตัดสินใจที่ล้มเลิกแผนคว้าตัว คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กองหน้าแข้งทอง ที่กระสันอยากย้ายออกจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

โธมัส ทูเคิ่ล กุนซือชาวด๊อยช์ของ เชลซี ได้ออกมาสัมภาษณ์หลังเกม ที่เขาพาทีมแพ้ต่อ ลีดส์ ยูไนเต็ด แบบเละเทะ 0-3 ว่า ทีมต้องการเสริมทัพเพิ่มเติมก่อนตลาดการซื้อ-ขาย ซัมเมอร์นี้จะปิดตัวลงในวันที่ 1 กันยายน

เลาตาโร่ มาร์ติเนซ กองหน้าทีมชาติอาร์เจนติน่า เปิดเผยว่า เขาติดต่อกับ โรเมลู ลูกากู กองหน้าเบลเยี่ยม มาตลอดในฤดูกาลที่แล้ว ก่อนที่ปัจจุบัน พวกเขาจะได้ลงเล่นคู่กันอีกครั้งที่ อินเตอร์ มิลาน ในฤดูกาลนี้

แอสตัน วิลล่า เตรียมปิดดีลคว้าตัว อิสไมล่า ซาร์ แข้งตัวพริ้วของ วัตฟอร์ด มาร่วมทีมด้วยค่าตัว 25 ล้านปอนด์ โดยเหลือแค่การเจรจาเรื่องค่าเหนื่อยของนักเตะเท่านั้น

สื่อ Daily Telegraph รายงานว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พยายามจะคว้าตัว โคดี้ กัคโป ปีกตัวเก่งของ พีเอสวี ไอนด์โอเฟ่น และ แอนโธนี่ แข้งตัวเก่งของ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์มดัม แต่มีแนวโน้มว่า พวกเขาจะได้แค่ใครคนใดคนหนึ่งเท่านั้น

สื่อ The Sun รายงานว่า คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กำลังได้รับข้อเสนอจาก สปอร์ติ้ง ลิสบอน ทีมดังในโปรตุเกส ที่เป็นจุดเริ่มต้นการค้าแข้งของเขาที่แรกของอาชีพการค้าแข้ง

เมมฟิส เดปาย กองหน้าของ บาร์เซโลน่า กำลังรอดูความเป็นไปได้ว่าเขาจะได้ย้ายไปอยู่กับ ยูเวนตุส ได้หรือไม่ โดยมีทาง ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ และ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด กำลังรออยู่

คริสตัล พาเลซ เตรียมยื่นข้อเสนอเพื่อขอซื้อตัว บูบาการี่ ซูมาเร่ กองกลางที่ถูกลืมของ เลสเตอร์ ซิตี้ เพื่อนร่วมลีก มาร่วมทีม เพื่อชุบชีวิตการค้าแข้งของนักเตะรายนี้อีกครั้ง

ลีดส์ ยูไนเต็ด และ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด กำลังเปิดศึกนอกสนามในการแย่งตัว โจเซ่ ซิฟูเอนเต้ แข้งของ ลอส แอนเจอลิส เอฟซี มาร่วมทีม ด้วยค่าตัวแค่ 6 ล้านปอนด์

อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม พลาดที่จะได้ตัว ดอนนี่ ฟาน เดอ เบ็ค ไปร่วมทีม หลัง เอริก เทา ฮาก ยืนยันหนักแน่นว่า กองกลางชาวดัตช์รายนี้ ยังมีความสำคัญในแผนการทำทีมของพวกเขา

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พวกเขามีความมั่นใจว่าจะสามารถ คว้าตัว แอนโธนี่ แข้งสตาร์ของ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์มดัม ได้ทันก่อนตลาดนักเตะซื้อ-ขาย ช่วงซัมเมอร์นี้ ปิดตัวลง

แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส เตรียมยื่นข้อเสนอสัญญาฉบับใหม่ให้ เบรเรตัน ดิอาซ กองหน้าตัวความหวังของทีม ให้อยู่ค้าแข้งกับพวกเขาต่อไป โดยมีรายงานว่า พวกเขาได้ตั้งค่าฉีกสัญญาของแข้งรายนี้ไว้ด้วย

สื่อ The Times รายงานว่า คีแรน ทริปเปียร์ แข้งของ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ได้ออกมาปกป้องตัวเอง ด้วยการให้สัมภาษณ์ว่า เขาไม่ได้เป็นแข้งที่ชอบทำร้ายคู่แข่งร่วมอาชีพ ในเกมที่เจอกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในจังหวะที่ปะทะกับ เควิน เดอ บรอยน์ เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

สื่อ Daily Express รายงานว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมที่จะพยายามยื่นข้อเสนอครั้งสุดท้าย ในการขอซื้อตัว เฟรงกี้ เดอ ยอง มิดฟิลด์ของ บาร์เซโลน่า มาร่วมทีม

ด้านทาง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยังไม่สามารถเปิดตัว คาเซมิโร่ ได้ทันวันจันทร์นี้ เนื่องจากตอนนี้ต้องรอให้ กองกลางทีมชาติบราซิล ทำวีซ่าให้เสร็จสิ้นเสียก่อน นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด

นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด เตรียมยื่นข้อเสนอจำนวนเงิน 25 ล้านปอนด์ บวกโบนัสส่วนเสริมต่างๆ เพื่อรีบปิดดีลคว้าตัว ชูเอา เปโดร แข้งดาวรุ่งมาร่วมทีม โดยคาดว่าจะปิดดีลได้ในสัปดาห์หน้า

มีรายงานว่า รุสลัน มาลินอฟสกี้ ได้รับแจ้งจากทางสโมสร อตาลันต้า ว่าจะปล่อยเขาออกจากทีมในซัมเมอณ์นี้ โดยตอนนี้ จาน ปิเอโร่ ผู้จัดการของ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ กำลังเดินหน้าปิดดีลแข้งตัวนี้มาร่วมทีม

ที่มาจาก : Sky Sports

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้