Home ข่าวฟุตบอล รวมข่าวสั้นประจำวัน : มาร์กซิยาล เตรียมอยู่ยาว, อาแจ็กซ์ สน เอล กาซี่ แทนที่ แอนโธนี่, หลายทีมพรีเมียร์ลีก หวังเสริมทัพก่อนตลาดปิด

รวมข่าวสั้นประจำวัน : มาร์กซิยาล เตรียมอยู่ยาว, อาแจ็กซ์ สน เอล กาซี่ แทนที่ แอนโธนี่, หลายทีมพรีเมียร์ลีก หวังเสริมทัพก่อนตลาดปิด

0
รวมข่าวสั้นประจำวัน : มาร์กซิยาล เตรียมอยู่ยาว, อาแจ็กซ์ สน เอล กาซี่ แทนที่ แอนโธนี่, หลายทีมพรีเมียร์ลีก หวังเสริมทัพก่อนตลาดปิด

สวัสดีครับพี่น้อง เหลือเวลาไม่ถึงอาทิตย์ ตลาดการซื้อ-ขาย ช่วงซัมเมอร์ จะปิดทำการแล้ว ทำให้ตอนนี้ มีข่าวลือมากมายให้เสพย์กันได้ทั้งวัน ซึ่งทีมงาน 168Kick ได้คัดเอาข่าวสั้นที่น่าสนใจมาฝากทุกท่านเช่นเคย มาดูกันว่า ทีมรักทีมโปรดของคุณมีข่าวกับเขาบ้างหรือไม่

สื่อ Star On Sunday เผยว่า อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล จะได้สัญญาฉบับใหม่จาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หลังทาง เอริก เทน ฮาก กุนซือคนใหม่ของทีม ประทับใจผลงานของกองหน้าทีมชาติฝรั่งเศสรายนี้เป็นอย่างมาก

แอนโธนี่ ล่าสุดได้ปฏิเสธการลงสนามให้กับ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม โดยเขามีกำหนดเดินทาง มายัง แมนเชสเตอร์ เพื่อทำการตรวจร่างกายและเซ็นต์สัญญาก่อนวันพฤหัสบดีที่ตลาดนักเตะช่วงซัมเมอร์จะปิดตัวลง

สื่อ The Sun On Day เผยว่า เชลซี กำลังชั่งน้ำหน้ก ในการยอมจ่ายเงินเพื่อยกเลิกสัญญากับ รอสส์ บาร์คลี่ย์ โดยแข้งสัญชาติอังกฤษเหลือสัญญากับทีมอีก 1 ปี โดยไม่มีทีมไหนสนใจคว้าตัวเขาไปร่วมทีม

แอสตัน วิลล่า กำลังให้ความสนใจกับ เครก ดอว์สัน กองหลังมากประสบการณ์บนเวทีพรีเมียร์ลีกของ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด เพื่อนำตัวมาขันเกมรับที่มีปัญหามาตลาดช่วงต้นซีซั่นนี้ที่เสียประตูอย่างง่ายดาย

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมส่งตัว มาเตจ โควาร์ ผู้รักษาประตูสัญชาติสาธารณรัฐเช็ก ออกไปแบบยืมตัว ถ้าพวกเขาได้ผู้รักษาประตูมือสองคนใหม่มาสู่ทีม

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยอมให้ เป็ป กวาร์ดิโอล่า ใช้จ่ายเงินถึง 100 ล้านปอนด์ ในการเสริมทัพทีมช่วงตลาดหน้าหนาว เดือน มกราคมปี 2023

เอฟเวอร์ตัน และ ลีดส์ ยูไนเต็ด เตรียมต่อสู้นอกสนาม เพื่อแย่งตัว ฮวาง ฮี-ชาน กองหน้าของ วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอร์เรอร์ส ด้วยราคาค่าตัว 15 ล้านปอนด์

คริสตัล พาเลซ หันมาให้ความสนใจไปที่ บูบาการี่ ซามาเร่ กองกลางตัวสำรองของ เลสเตอร์ ซิตี้ เพราะพวกเขามีสิทธิ์จะพลาดท่าในการล่าตัว คอเนอร์ กัลลาเกอร์ จาก เชลซี

สื่อ Sunday Mirror เผยว่า อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม พร้อมที่จะล่าตัว อันวาร์ เอล กาซี่ ตัวรุกของ แอสตัน วิลล่า เพื่อแทนที่ แอนโธนี่ ปีกซ้ายชาวบราซิล ที่กำลังจะไปอยู่กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาโนลด์ ยอมรับว่า ชัยชนะที่ ลิเวอร์พูล ถล่ม บอร์นมัธ อย่างยับเยิน เป็นการฟื้นมาจากความผิดหวังจากเกมที่แพ้ให้กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เมื่อสัปดาห์ก่อน

คอเนอร์ กัลลาเกอร์ โดน โธมัส ทูเคิ่ล ตวาดใส่อย่างหนัก หลังจากโดนใบเหลืองใบแดง ถูกไล่ออกจากสนาม แต่ยังดีที่ ราฮีม สเตอร์ริ่ง สตาร์ตัวใหม่ของทีม ซัดสองประตู พาทีม เชลซี ที่เหลือสิบคน เอาชนะ เลสเตอร์ ซิตี้ ไปได้ 2-1

อาร์เซนอล กลายเป็นตัวเต็ง ที่มีโอกาสที่จะเซ็นสัญญาคว้าตัว มาร์โก อเซนซิโอ แข้งตัวรุกของ เรอัล มาดริด ก่อนช่วงตลาดซ์้อขายจะปิดตัวลง แต่แข้งรายนี้ก็ตกเป็นข่าวกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

ลิเวอร์พูล ได่ยื่นข้อเสนออย่างเป็นทางการให้กับ บาร์เซโลน่า ในการขอซื้อตัว เฟรงกี้ เดอ ยอง ตามรายงานในประเทศสเปน แต่ทางมิดฟิลด์รายนี้ ยังรักมั่นกับทีมอยู่เหมือนเดิม ไม่อยากย้ายไปไหน

Mail On Sunday รายงานว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กำลังรอผลการประชุมคระกรรมการบริหารที่ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม ก่อนที่จะทำการรีบปิดดีลคว้าตัวให้ได้ก่อนตลาดการซื้อ-ขาย จะปิดตัวลง

วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอร์เรอร์ส กำลังเร่งไล่ล่าคว้าตัว ซาซ่า คาลัจด์ซิซ กองหน้าของ สตุ๊ตการ์ท มาร่วมทีม ซึ่งแข้งรายนี้มีดีกรียิงไป 24 ประตู จากการลงสนาม 60 นัด กับยอดทีมฉายา “ม้าขาว

เป็ป กวาร์ดิโอล่า ได้ทำเตือนแข้งของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ว่าพวกเขาไม่สามารถพึ่งพาการคัมแบ็คกลับมาคว้าชัยชนะได้เสมอไป หากพวกเขายังพลาดเสียประตูง่ายๆ ตั้งแต่ต้นเกมแบบนี้

เดเล อัลลี ได้รับคำเตือนจาก แฟร้งค์ แลมพาร์ด ผู้จัดการทีมของ เอฟเวอร์ตัน ว่า เขาจำเป็นต้องโฟกัสกับฟุตบอลให้มากกว่านี้ ในระหว่างถูกยืมตัวไอยู่กับ เบซิคตัส 1 ฤดูกาล ไม่เช่นนั้นอาชีพการค้าแข้งของพวกเขา จะมีปัญหาอย่างมาก

โธมัส ทูเคิ่ล ปฏิเสธโอกาสที่จะคว้าตัว คริสเตียโน่ โรนัลโด้ มาเสริมทัพมาอยู่กับ เชลซี หลังจากมีรายงานว่า เขาได้ทำการพูดคุย ราล์ฟ รังนิก อดีตกุนซือของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

แอสตัน วิลล่า ได้จัดการเจรจาพูดคุยกับสโมสร เซาแธมป์ตัน ในความเป็นไปได้ในการขอซื้อตัว ยาน เบดนาเร็ค แข้งกองหลังตัวกลาง หลังจาก ดิเอโก้ คาร์ลอส แข้งของทีมบาดเจ็บยาว

สื่อ Sunday Express รายงานว่า ลีดส์ ยูไนเต็ด พร้อมที่จะเพิ่มข้อเสนอให้กับ วิลฟรีด จีนอนโต้ หลังจากข้อเสนอ 2.5 ล้านปอนด์ โดนปฏิเสธ

ลิเวอร์พูล ยังคงมีโอกาสที่จะได้ตัว คอนราด ไลเมอร์ ของ แอร์เบ ไลป์ซิก หลังจากมีรายงานว่า แข้งชาวออสเตรียรายนี้ จะไม่ย้ายไปร่วมทีม บาเยิร์น มิวนิค แถมพวกเขายังได้รับคำเตือนจาก วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอร์เรอร์ส ว่า พวกเขาต้องใช้เงินประมาณ 100 ล้านปอนด์ ในการจะได้ตัว รูเบน เนเวส กองกลางหัวใจของทีม “หมาป่า

ที่มา : Sky Sports

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้