Home ข่าวฟุตบอล นิชิโนะ น้อมขอรับผิดชอบหลังช้างศึกกระเด็นรอบแรกซีเกมส์

นิชิโนะ น้อมขอรับผิดชอบหลังช้างศึกกระเด็นรอบแรกซีเกมส์

นิชิโนะ น้อมขอรับผิดชอบหลังช้างศึกกระเด็นรอบแรกซีเกมส์

อากิระ นิชิโนะ เฮดโค้ช ทีมชาติไทย กล่าวขอรับผิดชอบเพียงผู้เดียว หลังไม่สามารถพาทัพ “ช้างศึก” ผ่านเข้าสู่รอบรองชนะเลิศฟุตบอลชาย ซีเกมส์ 2019 ที่ประเทศฟิลิปปินส์หลังแมตช์เสมอ ทีมชาติเวียดนาม ด้วยสกอร์ 2-2

“ช้างศึกซีเกมส์” ต้องกระเด็นตกรอบแรก ซีเกมส์ เป็นครั้งแรกในรอบ 8 ปี หลังถูก “ดาวทอง” ไล่ตามตีเสมอในเกมฟุตบอลชาย ซีเกมส์ รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม บี นัดที่ 5 ที่สนาม บีนาน สเตเดี้ยม ในเมืองบีนาน ประเทศฟิลิปปินส์ วันพฤหัสบดีนี้

ทำให้ ไทย เก็บได้เพียงแต้มเดียวเท่านั้น และจบอันดับ 3 ของกลุ่ม บี จากการมี 10 คะแนน ส่วน เวียดนาม เก็บเพิ่มเป็น 13 คะแนน และผ่านเข้ารอบรองชนะเลิศ ซีเกมส์ ครั้งที่ 30 ในฐานะแชมป์กลุ่ม

นัดแรกเราเริ่มต้นได้ไม่ดี ส่วนหนึ่งเป็นเพราะว่าเราเตรียมตัวไม่พร้อม และ แม้ว่าหลังจากนั้น เราจะทำได้ดีขึ้น แต่ผลจากนัดนั้น ก็ทำให้เราไม่สามารถผ่านเข้าสู่รอบต่อไปได้ แน่นอนว่า ในฐานะโค้ช ผมขอรับผิดชอบแต่เพียงผู้เดียว เพราะผมบริหารจัดการทีมได้ไม่ดีพอนิชิโนะ กล่าว

ช่วงแรกเราทำผลงานได้ไม่ค่อยดี แต่ก็มาปรับตัวได้ทำให้ผลงานทีมค่อนข้างดีขึ้น แต่ก็เสียดายที่ไม่ได้ไปต่อ ขอโทษแฟนบอลด้วยครับที่ไม่ได้ไปต่อ และขอบคุณที่ช่วยเชียร์พวกผมศุภณัฏฐ์ เหมือนตา ดาวรุ่ง ทีมชาติไทย วัย 17 ปี ที่ยิง 5 ประตูกล่าวขอแฟนบอลหลังตกรอบแบ่งกลุ่ม ซีเกมส์ 2019

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้