Home ข่าวฟุตบอล คล็อปป์ บอกหงส์มีแท็คติกรับมือ ฮาแลนด์

คล็อปป์ บอกหงส์มีแท็คติกรับมือ ฮาแลนด์

คล็อปป์ บอกหงส์มีแท็คติกรับมือ ฮาแลนด์

เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล ยอดทีมของ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กล่าวว่าทัพ “หงส์แดง” มีแผนการรับมือกับ เออร์ลิ่ง เบราต์ ฮาแลนด์ กองหน้าวันเดอร์คิดของ เร้ดบูลล์ ซัลซ์บวร์ก ในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม นัดสุดท้าย วันอังคารนี้

ลิเวอร์พูล จ่าฝูง พรีเมียร์ลีก และจ่าฝูงกลุ่ม อี จะยกพลเยือน ซัลซ์บวร์ก จ่าฝูง บุนเดสลีกา ออสเตรีย และทีมอันดับ 3 ของกลุ่มบนสังเวียน เร้ดบูลล์ อารีน่า ใน แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม นัดสุดท้า โดยเป็นแมตช์ตัดสินการผ่านเข้ารอบ 16 ทีมสุดท้ายของทั้ง 2 ทีม

และ “เดอะ เร้ดส์” ต้องเตรียมตัวเผชิญหน้ากับ ฮาแลนด์ หัวหอกดาวโรจน์ ทีมชาตินอร์เวย์ วัย 19 ที่กำลังโชว์ฟอร์มคึกคะนองด้วยการกระหน่ำ 27 ประตูจากการลงสนาม 19 นัดใทุกรายการซีซั่น 209-20 นี้ รวมทั้งกด 8 ลูกใน 5 เกม แชมเปี้ยนส์ ลีก

เออร์ลิ่ง เบราต์ ฮาแลนด์ รั้งรองดาวซัลโวแชมเปี้ยนส์ ลีก ในตอนนี้

เขา (เออร์ลิ่ง เบราต์ ฮาแลนด์) อายุ 19 ปี เป็นนักเตะที่โดดเด่น และวิธีที่คุณจะรับมือกับกองหน้าที่ดีมาก คุณต้องพยายามทำให้มั่นใจว่าเขาจะไม่ได้บอลมากนัก

เขามีพรสวรรค์ที่ยอดเยี่ยมจริงๆ พร้อมกับอนาคตน่าอัศจรรย์ 100 เปอร์เซ็นต์ แต่สำหรับแมตช์วันพรุ่งนี้ วิธีการที่คุณจะรับมือกับกองหน้าที่ดีเยี่ยม คุณต้องพยายามหลีกเลี่ยงการผ่านบอลถึงเขา การตัดเขาออกจากเกม และหลังจากนั้นเมื่อเขายังได้บอล เราต้องทำให้มั่นใจว่าตามประกบติดที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้คล็อปป์ กล่าว

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้