Home ข่าวฟุตบอล ลือ!!! “ฮาแลนด์” เลือกจอย “ปีศาจแดง” หลัง “โอเล่” ลงทุรบินไปหาถึงออสเตรีย

ลือ!!! “ฮาแลนด์” เลือกจอย “ปีศาจแดง” หลัง “โอเล่” ลงทุรบินไปหาถึงออสเตรีย

0
ลือ!!! “ฮาแลนด์” เลือกจอย “ปีศาจแดง” หลัง “โอเล่” ลงทุรบินไปหาถึงออสเตรีย

เดลี่ย์ เมล์” สื่อชื่อดังจากประเทศอังกฤษ เปิดเผยว่า เออร์ลิ่ง เบราต์ ฮาแลนด์ กองหน้าฟอร์มร้อนวัย 19 ปีของ เรดบูลล์ ซัลซ์บวร์ก ได้ตัดสินใจเลือกที่จะไปค้าแข้งให้กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หลังจากที่ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา กุนซือของทีมปีศาจแดง ได้บินไปหาดาวเตะรายนี้ และได้รับคำตอบว่านักเตะยินดีจะย้ายไปร่วมทีม อย่างไรก็ตาม ซัลซ์บวร์ก นั้นมีแผยที่จะส่ง ฮาแลนด์ ไปยัง แอร์เบ ไลป์ซิก สโมสรในเครือเดียวกันในเร็วๆ นี้ แต่นักเตะรายนี้นั้นมีทางเลือกอื่นที่น่าสนใจกว่าในการย้ายไปร่วมทีมใหญ่ในยุโรปอย่าง ยูเวนตุส และ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ที่กำลังจับตามองสถานการณ์อยู่อย่างใกล้ชิด

มิโน่ ไรโอล่า เอเยนต์ชื่อดังของ ฮาแลนด์ ยังเปิดประตูกว้างในการย้ายทีมของนักเตะในสังกัด โดยมองว่า ยูเวนตุส อาจเป็นตัวเลือกที่ทำเงินให้เขามากที่สุด

รายงานข่าว ระบุเพิ่มเติมว่า มิโน่ ไรโอล่า เอเยนต์ชื่อดังของ ฮาแลนด์ นั้นมีแผนที่จะเปิดกว้างทางเลือกของดาวเตะในความดูแลของเขาออกไปก่อน แม้ว่าการที่ โซลชา จะบินมาหาดาวเตะรายนี้ถึงที่ เพื่อแสดงความสนใจอย่างจริงจัง และทำให้ตัวนักเตะเป็นปลื้มก็ตาม เนื่องจาก ไรโอล่า มองว่าการย้ายไปเล่นให้กับ ยูเวนตุส น่าจะทำเงินก้อนโตให้กับเขามากกว่า ซึ่งตอนนี้ ฮาแลนด์ กำลังอยู่ในช่วงพักเบรกสองเดือนของลีกออสเตรีย โดยก่อนหน้านี้เขาได้ไปเยี่ยมสนามซ้อมของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ และ แอร์เบ ไลป์ซิก รวมไปถึงการแวะไปที่สนามซ้อม แคร์ริงตัน ของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อีกด้วย คาดว่าค่าตัวของดาวเตะรายนี้จะอยู่ที่ราว 80 ล้านปอนด์ในขณะนี้

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้