Home ข่าวฟุตบอล ซีดาน แจงเหตุผล อาซาร์ คืนสนามกับมาดริดช้า

ซีดาน แจงเหตุผล อาซาร์ คืนสนามกับมาดริดช้า

ซีดาน แจงเหตุผล อาซาร์ คืนสนามกับมาดริดช้า

ซีเนอดีน ซีดาน เทรนเนอร์ของ เรอัล มาดริด สโมสยักษ์ใหญ่แห่งศึก ลา ลีกา สเปน เปิดเผยว่า เอแด็น อาซาร์ เพลย์เมกเกอร์ของทีมกลับมาลงสนามข้า เพราะ “โลส บลังโกส” ไม่ต้องการเร่งรีบให้คืนสนามโดยไม่สมบูรณ์ 100 เปอร์เซ็นต์

อาซาร์ ที่ย้ายมาจาก เชลซี ด้วยค่าตัว 88 ล้านปอนด์ (ประมาณ 100 ล้านยูโร) เมื่อกลางปี 2019 ที่ผ่านมาประสบปัญหาอาการบาดเจ็บข้าเท้ารบกวน เมื่อปลายเดือนพฤศจิกายน 2019 ที่ผ่านมา และไม่ได้ลงสนามกับ มาดริด นานเกือบ 3 เดือน

ก่อนจอมทัพกัปตัน ทีมชาติเบลเยียม วัย 29 ปีกลับมาซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมแบบเต็มรูปแบบตลอดสัปดาห์ที่ผ่านมา และจะกลับมามีส่วนร่วมกับ มาดริด ที่มีโปรแกรมเปิดสังเวียน เอสตาดิโอ ซานติอาโก้ เบร์นาเบว รับการมาเยือนของ เซลต้า บีโก้ ในเกม ลา ลีกา วันอาทิตย์นี้

“ผมมีความสุขจริงๆที่เขา (เอแด็น อาซาร์) กลับมา เพราะเขาเป็นนักเตะที่พิเศษ เราไม่ต้องการรีบร้อนอะไรกับเขาเพื่อทำให้มั่นใจว่าเขารู้สึกพร้อม 100 เปอร์เซ็นต์ เรารู้ดีว่าเขานำอะไรมาสู่บ้าง และนั้นเป็นเหตุผลว่าทำไมเราเซ็นสัญญากับเขา”

“เขาเป็นนักเตะชั้นยอดอย่างแท้จริง และมันต้องใช้เวลาสำหรับเขาในการกลับมา และมีส่วนร่วมกับทีม เขารู้สึกถึงสภาพร่ากายที่ดี แต่เขาไม่ได้เล่นมา 3 เดือน ตอนนทั้งหมดมันขึ้นอยู่กัยจังหวะ และการลงสนามอย่างต่อเนื่อง” ซีดาน กล่าว

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้