Home ข่าวฟุตบอล “เซบีย่า-ไก่-ค้อน” เล็งทุ่ม 10 ล้านปอนด์ดึงตัว “โลเปซ” ดาวรุ่ง “โอแอ็ม”

“เซบีย่า-ไก่-ค้อน” เล็งทุ่ม 10 ล้านปอนด์ดึงตัว “โลเปซ” ดาวรุ่ง “โอแอ็ม”

0
“เซบีย่า-ไก่-ค้อน” เล็งทุ่ม 10 ล้านปอนด์ดึงตัว “โลเปซ” ดาวรุ่ง “โอแอ็ม”

เซบีย่า, ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ และ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด สนใจที่จะดึงตัว มักซิม โลเปซ กองกลางวัย 22 ปีจากสโมสรโอลิมปิก มาร์กเซย มาเสริมทัพในฤดูกาลหน้า หลังดาวเตะรายนี้กำลังจะหมดสัญญากับต้นสังกัดในฤดูกาลหน้าและต้นสังกัดไม่อยากเสี่ยงเสียนักเตะไปแบบฟรีๆ ดังนั้นจึงพร้อมที่จะพิจารณาข้อเสนอที่เข้ามาจากทีมต่างๆ ที่ราว 10 ล้านปอนด์ตามรายงานข่าวจาก เดลี่ย์ เมล์ สื่อชื่อดังจากประเทศอังกฤษ

นอกจากนี้รายงานข่าวระบุเพิ่มเติมว่า โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีมของท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ติดตามผลงานของ โลเปซ มิดฟิลด์ดาวรุ่งทีมชาติฝรั่งเศสชุดอายุต่ำกว่า 21 ปีมาโดยตลอด และต้องการดึงตัวมาเสริมทางเลือกในแนวรุก อย่างไรก็ตาม เซบีย่า เคยยื่นข้อเสนอราว 14 ล้านปอนด์ ให้กับ โอแอ็ม พิจารณาเพื่อเป็นค่าตัวของ โลเปซ เมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมาแต่โดนปฏิเสธ เพราะหวังว่านักเตะรายนี้จะต่อสัญญาแล้วอยู่กับทีมต่อไป

ก่อนหน้านี้ ลิเวอร์พูล เคยพยายามที่จะเซ็นสัญญากับ โลเปซ ตั้งแต่สมัยที่เป็นนักเตะเยาวชนแต่ไม่เป็นผล ซึ่งหลังจากนั้นดาวเตะรายนี้ก้าวขึ้นมาเล่นทีมชุดใหญ่ให้กับ โอลิมปิก มาร์กเซย ตั้งแต่อายุแค่ 18 ปี จนถึงปัจจุบันนักเตะรายนี้ลงเล่นไปแล้ว 143 นัดให้กับต้นสังกัด

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้