Home ข่าวฟุตบอล อูไน เอเมอรี่ เผย อยากได้ตัว “ซาฮา” แต่ผู้บริหารเลือก “เปเป้”

อูไน เอเมอรี่ เผย อยากได้ตัว “ซาฮา” แต่ผู้บริหารเลือก “เปเป้”

0
อูไน เอเมอรี่ เผย อยากได้ตัว “ซาฮา” แต่ผู้บริหารเลือก “เปเป้”

สงสัยจะยังคิดถึงไม่หายสำหรับ อูไน เอเมอรี่ อดีตกุนซือ “ไอ้ปืนใหญ่อาร์เซน่อล ที่ถูกตะเพิดไปเมื่อปลายปีก่อน ออกมาให้สัมภาษณ์ร่ายยาวเกี่ยวกับเรื่องต่างๆ ของสโมสรเก่า โดยเจ้าตัวเผยว่า อยากได้ตัว วิลฟรีด ซาฮา มาร่วมทัพมากกว่า นิโคลัส เปเป้

อูไน เอเมอรี่ กุนซือชาวสเปนิช ที่ปัจจุบันกำลังว่างงาน ได้ให้สัมภาษณ์กับสื่อ The Guardian เกี่ยวกับหลายประเด็นกับสโมสรอาร์เซน่อล หนึ่งในประเด็นที่น่าสนใจคือ เจ้าตัวไม่ได้อยากได้ตัว นิโคลัส เปเป้ ปีกชาวไอวอรี่โคสต์ที่สโมสรเพิ่งเซ็นมาร่วมทีมด้วยค่าตัวร่วม 72 ล้านปอนด์สูงสุดเป็นสถิติสโมสร แต่เจ้าตัวอยากได้ วิลฟรีด ซาฮา ปีกของสโมสรคริสตัล พาเลซ ทีมคู่แข่งร่วมลีกมากกว่า

โดย อูไน กล่าวว่า “เปเป้ เป็นผู้เล่นที่ดี เขาต้องการเวลา แต่เมื่อตอนที่ผมอยู่ที่นั่น เขาไม่ได้แสดงออกให้ผมได้เห็น ผมชอบผู้เล่นที่เล่นในลีกอังกฤษมากกว่า เพราะพวกเขาไม่ต้องปรับตัวและผมได้เห็นฟอร์มของ ซาฮา กับ พาเลซ” “เขาเป็นผู้เล่นที่ผมต้องการ เขาสามารถเอาชนะในเกมมากมายได้ด้วยตัวของเขาเอง” “ฉันเห็นการเล่นของ ซาฮา ใน 20 เกม ฟอร์มของเขาน่าเหลือเชื่อมากและผมต้องการให้นักเตะมาอยู่กับทีม” “ผมได้ทำการพูดคุยกับซาฮาและเขาก็ต้องการย้ายมาที่นี่”

“แต่สโมสรต้องการคว้าตัว นิโคลัส เปเป้ ซึ่งมีอายุน้อยกว่าซึ่งจะเป็นกำลังสำคัญในอนาคต ผมพูดว่า “มันก็ใช่ แต่ผมต้องการคว้าชัยชนะในตอนนี้และไอ้หนุ่มซาฮานี่เป็นผู้ชนะและเขาเคยชนะพวกเรา!” อูไน เอเมอรี่ กล่าวอย่างมีน้ำโห

อูไน ยังเสริมต่อว่า “มันเป็นเรื่องจริงที่ ซาฮา มีค่าตัวที่แพงและ คริสตัล พาเลซ ไม่อยากปล่อยเขาออกไป “

“แต่สิ่งหนึ่งที่อยู่นอกเหนืออำนาจในการตัดสินใจของผมคือ อาร์เซน่อล ตัดสินใจมอบสัญญาใหม่ 3 ปี ให้ เมซุท โอซิล

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้