วินิซิอุสลั่นพา “ราชัน” กลับมาทวงแชมป์ลีกคืนความสุขให้ประชาชนชาวมาดริด

วินิซิอุส จูเนียร์ ปีกอนาคตไกลของ เรอัล มาดริด ลั่นวาจาจะนำทีมคว้าแชมป์ลา ลีกา ในฤดูกาลนี้ เพื่อแฟนบอลของทีมมีความสุขในสถานการณ์ที่ต้องหวาดกลัวเชื้อโควิด-19

ลา ลีกา วางแผนหาทางกลับมาลงแข่งขันกันอีกครั้ง โดยสถานการณ์ล่าสุดสโมสรต่างๆในลีกสามารถกลับมาลงสนามซ้อมกันแบบกลุ่มย่อยได้แล้ว และมีการคาดการเอาไว้ว่า เดือนหน้าอาจจะพอมีโอกาสที่จะได้เห็นการแข่งขันกลับมาอีกครั้ง

โดยสถานการณ์บนตารางคะแนนในลีกล่าสุด บาร์เซโลน่า นำเป็นจ่าฝูงของตาราง แต่ เรอัล มาดริด ก็ตามจี้มาติดๆเหลือระยะห่างกันแค่เพียง 2 คะแนนเท่านั้น ซึ่งทาง วินิซิอุส ที่ยิงพา ราชันชุดขาว เอาชนะ บาร์ซ่า ได้ 2-0 ในเกมแรกที่เจอกัน มองว่าการคว้าแชมป์ลีกจะช่วยให้แฟนบอลที่มีปัญหาเรื่องการแพร่ระบาดเรื่องไวรัสกลับมามีความสุขได้อีกครั้ง

“ผมได้ย้อนกลับมาดูเกมนี้อีกครั้ง(ชนะบาร์ซ่า2-0) มีหลายเรื่องมากที่เราทำได้ดีกว่าพวกเขา เราเล่นกันได้ดีมากๆ และตอนนี้เราต้องเรียกฟอร์มเก่งแบบนี้กลับมาอีกครั้ง” ปีกชาวบราซิเลี่ยน กล่าว

“เรากระหายการกลับมาลงแข่งอีกครั้ง กระหายจะคว้าชัยชนะ เพื่อนำแชมป์ลีกมาฝากแฟนบอล, ผู้คนต้องหวาดกลัวมาก(โควิด-19) และเราก็อยากให้แฟนบอลมาดริดได้มีโอกาสได้ดูได้เชียร์บ้างในสถานการณ์แบบนี้”

“เรารู้ว่าการคว้าแชมป์ไม่ได้ช่วยแก้ปัญหาโศกนาฏกรรมครั้งใหญ่ แต่มันก็พอจะทำให้มีรอยยิ้มบ้าง, มันเป็นความสุขที่สามารถให้ได้”

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top