Home ข่าวฟุตบอล “อันเช” ล็อกเป้าคว้า “โบก้า” หลายทีมรุมจีบ

“อันเช” ล็อกเป้าคว้า “โบก้า” หลายทีมรุมจีบ

0
“อันเช” ล็อกเป้าคว้า “โบก้า” หลายทีมรุมจีบ

ท๊อฟฟี่สีน้ำเงิน เอฟเวอร์ตัน กำลังเข้าร่วมการแข่งขันสุดดุเดือดนอกสนามทั้งจากสโมสรในอิตาลีและเยอรมันในการแย่งคว้าตัว เฌเรมี่ โบก้า ปีกตัวเก่งของสโมสร ซาสซูโอโล่

คาร์โล อันเชล็อตติ สนใจที่จะเซ็นสัญญากับ ปีกตัวเก่งอดีตดาวรุ่งสโมสรเชลซีที่กำลังค้าแข้งให้กับซาสซูโอโล่ มาตั้งแต่สมัยที่กุนซือมากประสบการณ์รายนี้คุมทัพ “อัซซูร่านาโปลี และภายใต้การคุมทัพของ เจนนาโร่ กัตตูโซ่ ก็ยังคงอยากจะเซ็นสัญญากับปีกวัย 23 ปีรายนี้ด้วยเช่นกันและที่สำคัญ ซาสซูโอโล่ เพิ่งทำข้อตกลงกับ เชลซี เพื่อที่จะยกเลิกข้อตกลงซื้อคืน ซึ่งข้อตกลงซื้อกลับจะมีค่าตัวประมาณ 13 ล้านปอนด์

โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ และ ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น 2 สโมสรดังจากเยอรมัน มีการหารือเบื้องต้นเกี่ยวกับความเป็นไปได้ในการจะเซ็นสัญญาคว้าตัวดาวเตะทีมชาติไอวอรี่ โคสต์ อีกด้วยเพื่อมองหาช่องว่างที่เหลือหาก จาดอน ซานโช่ และ ไค ฮาเวิร์ตซ์ มุ่งหน้าไปสู่สถานีพรีเมียร์ลีก

สำหรับ เฌเรมี่ โบก้า ยังคงสร้างความประทับใจอย่างต่อเนื่องให้กับสโมสรซาสซูโอโล่และคาดว่าจะมีค่าตัวสูงถึง 25 ล้านปอนด์ด้วยกัน โดยเมื่อปี 2018 เจ้าตัวย้ายมาร่วมทีมด้วยค่าตัวเพียง 3.5 ล้านปอนด์เท่านั้น

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้