Home ข่าวฟุตบอล น้ามูอยากได้! สนคว้า “เปริซิซ” เติมเก๋าแนวรุก

น้ามูอยากได้! สนคว้า “เปริซิซ” เติมเก๋าแนวรุก

0
น้ามูอยากได้! สนคว้า “เปริซิซ” เติมเก๋าแนวรุก

โชเซ่ มูรินโญ่ ต้องการให้ “ไก่เดือยทองท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ส คว้าตัว อีวาน เปรีซิช แข้งตัวรุกจอมเก๋ามาเสริมทีม ตามรายงานของสื่อ Calciomercato

อีวาน เปรีซิช ปัจจุบันอายุ 31 ปี กำลังค้าแข้งให้กับสโมสร “เสือใต้บาเยิร์น มิวนิค ทีมแชมป์บุนเดสลีกา ปีล่าสุดในรูปแบบสัญญายืมตัว พร้อมกับสร้างผลงานยิง 6 ประตูและอีก 10 แอสซิสต์ ใน 31 นัดรวมทุกรายการก่อนจะได้รับอาการบาดเจ็บหนักบริเวณข้อเท้า โดย บาเยิร์น มิวนิค มีโอกาสที่จะทำการเซ็นสัญญาคว้าตัวมาแบบถาวรด้วยราคา 18.1 ล้านปอนด์ แต่สื่อ Calciomercato ตีข่าวว่าทีมดังจากแคว้นบาวาเรียไม่ต้องการที่จะใช้ข้อเสนอดังกล่าว ซึ่งพวกเขาก็เพิ่งจะเซ็นสัญญาคว้าตัว โลรอย ซาเน่ มาจาก “เรือใบสีฟ้าแมนเชสเตอร์ ซิตี้ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว แถมกุนซือของ “งูใหญ่ อินเตอร์ มิลาน อย่าง อันโตนิโอ คอนเต้ ก็ไม่มีแผนที่จะให้เจ้าตัวลงเล่นให้กับต้นสโมสรสังกัดที่แท้จริงอีกต่อไปในฤดูกาลหน้าอีกด้วย

แต่อย่างไรก็ตามเหมือนแสงสว่างที่ปลายอุโมงค์เมื่อ โชเซ่ มูรินโญ่ นายใหญ่แห่ง “ไก่เดือยทองท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ส เล็งเห็นในความสามารถของแข้งชาวโครแอตที่สามารถเล่นได้หลากหลายในตำแหน่งตัวรุกและได้บอกให้สโมสรจากลอนดอนเหนือให้รีบไปทาบทาม เปริซิซ มาร่วมทีม ซึ่งกุนซือชาวโปรตุกีสสนใจ เปริซิซ มาตั้งแต่สมัยคุมทัพ “ปีศาจแดงแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แล้วด้วย

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้