Home ข่าวฟุตบอล “มอยส์” หวังสูง!!! สนดึง “สโตนส์” รียูเนี่ยนร่วมทัพ “ขุนค้อน”

“มอยส์” หวังสูง!!! สนดึง “สโตนส์” รียูเนี่ยนร่วมทัพ “ขุนค้อน”

0
“มอยส์” หวังสูง!!! สนดึง “สโตนส์” รียูเนี่ยนร่วมทัพ “ขุนค้อน”

เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ทีมเมืองหลวงในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ สนใจที่จะดึงตัว จอห์น สโตนส์ กองหลังดีกรีทีมชาติอังกฤษจากแมนเชสเตอร์ ซิตี้ มาร่วมทีม เนื่องจาก เดวิด มอยส์ เทรนเนอร์ของขุนค้อน รู้ถึงฝีเท้าของดาวเตะรายนี้เป็นอย่างดีตั้งแต่สมัยที่ร่วมงานกันที่เอฟเวอร์ตัน ซึ่งทาง สโตนส์ อาจมีอนาคตที่ยากลำบากมากขึ้นในถิ่น เอติฮัด สเตเดี้ยม หลังต้นสังกัดกำลังจะคว้าตัวกองหลังรายใหม่อย่าง นาธาน อาเก้ มาเสริมทัพได้สำเร็จ บวกกับตัวเขาเองก็มีปัญหาอาการบาดเจ็บรบกวนมาตลอดซีซั่นตามรายงานข่าวจาก The Sun สื่อจอมเต้าข่าวจากประเทศอังกฤษ

นอกจากนี้ เรือใบสีฟ้า อาจพิจารณาปล่อนตัว สโตนส์ ที่ราคาราว 20 ล้านปอนด์ ซึ่งเป็นราคาที่ทาง เวสต์แฮม สามารถจ่ายได้ แล้วทาง อาร์เซน่อล ก็แสดงความสนใจในตัวเซนเตอร์แบ็ครายนี้เช่นกัน แต่ติดปัญหาเรื่องค่าตัวที่ต้องระดมทุนจากการขายนักเตะส่วนเกินภายในทีมก่อน จึงจะสามารถมีงบประมาณเสริมทัพได้

ยิ่งไปกว่านั้น ขุนค้อน ยังให้ความสนใจในตัวของ มาร์ติน เบรธเวต ศูนย์หน้าชาวเดนมาร์กวัย 25 ปีของบาร์เซโลน่า อยู่เช่นกัน และมีกระแสข่าวอยู่อย่างต่อเนื่องว่าต้นสังกัดพร้อมปล่อยตัวเขาออกจากทีม แม้ว่าจะเพิ่งย้ายมาร่วมทัพในเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา…อย่างไรก็ตาม เอฟเวอร์ตัน, เซบีย่า, เรอัล โซเซียดาด และ เรอัล บายาโดลิด ก็พร้อมลงประมูลลายเซ็นต์ของดาวยิงรายนี้เช่นเดียวกันตามรายงานข่าวจาก Mundo Deportivo สื่อในประเทศสเปน

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้