Home ข่าวฟุตบอล ทูเคิ่ล หวังปาฏิหาริย์ เอ็มบั๊ปเป้ หายทันช่วยP$Gดวลอตาลันต้า

ทูเคิ่ล หวังปาฏิหาริย์ เอ็มบั๊ปเป้ หายทันช่วยP$Gดวลอตาลันต้า

ทูเคิ่ล หวังปาฏิหาริย์ เอ็มบั๊ปเป้ หายทันช่วยP$Gดวลอตาลันต้า

โธมัส ทูเคิ่ล เทรนเนอร์ของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง สโมสรอภิมหาเศรษฐีใน ลีก เอิง ฝรั่งเศส หวังมีปาฏิหาริย์ให้ คีเลียน เอ็มบั๊ปเป้ กองหน้าดาวรุ่งพรสวรรค์สูงของทีมหายจากอาการบาดเจ็บกลับมาลงสนามในเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก กับ อตาลันต้า

เอ็มบั๊ปเป้ ได้รับบาดเจ็บข้อเท้าขวา และถูกเปลี่ยนตัวออกจากสนามตั้งแต่ครึ่งขั่วโมงแรกของนัดชิงชนะเลิศเฟร้นช์ คัพ เปแอสเช เจ้าของแชมป์ ลีก เอิง ฤดูกาล 2019-20 เฉือนเอาชนะ แซงต์-เอเตียน ด้วยสกอร์ 1-0 บนสังเวียน สต๊าด เดอ ฟร้องซ์ ในแซงต์-เดอนีส์ ชานกรุงปารีส เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว

และผลการสแกนอาการของหัวหัวหอก ทีมชาติฝรั่งเศส ชุดแชมป์ ฟุตบอลโลก 2018 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาพบว่าดาวโรจน์ชาวเฟร้นช์วัย 21 ปีมีอาการข้อเท้าขวาแพลง แต่ไม่มีการฉีกขาด และจะต้องพักประมาณ 3 สัปดาห์

ทำให้ เปแอสเช จะไม่มี เอ็มบั๊ปเป้ สำหรับรอบชิงชนะเลิศ เฟร้นช์ ลีก คัพ กับ โอลิมปิก ลียง ใน สต๊าด เดอ ฟร้องซ์ วันศุกร์ที่ 31 กรกฎาคม 2020 นี้ รวมทั้งใน แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 8 ทีมสุดท้าย กับ อตาลันต้า ที่ เอสตาดิโอ ดา ลุซ สนามกลางในกรุงลิสบอน ประเทศโปรตุเกส วันพุธ 12 สิงหาคม 2020 นี้

“เรายังมีความหวัง แต่โอกาสจะมีเพียงเล็กน้อยมากๆ เราหวังว่าจะมีปาฏิหาริย์ในทุกๆวัน แต่พรุ่งนี้ (นัดชิงชนะเลิศ เฟร้นช์ ลีก คัพ กับ โอลิมปิก ลียง) เราจะต้องปรับตัวกับการไม่มี คีเลียน (คีเลียน เอ็มบั๊ปเป้)” ทูเคิ่ล กล่าว

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้