Home ข่าวฟุตบอล “บาร์ซ่า” พร้อมส่ง “อุมติตี้+เงิน” แลกตัว “อลาบา”

“บาร์ซ่า” พร้อมส่ง “อุมติตี้+เงิน” แลกตัว “อลาบา”

0
“บาร์ซ่า” พร้อมส่ง “อุมติตี้+เงิน” แลกตัว “อลาบา”

บาร์เซโลน่า ทีมรองแชมป์ศึกลาลีก้า สเปน พร้อมยื่นข้อเสนอเป็นเงินค่าตัวบวกกับ ซามูแอล อุมติตี้ กองหลังชาวฝรั่งเศสชุดแชมป์โลก เพื่อแลกกับลายเซ็นต์ของ ดาวิด อลาบา แบ็คซ้ายฝีเท้าดีจาก บาเยิร์น มิวนิค มาเสริมทัพในซีซั่นหน้า ซึ่งทาง เจ้าบุญทุ่ม เคยยื่นข้อเสนอเดียวกันนี้ให้กับ เสือใต้ พิจารณามาแล้วเมื่อปีที่ผ่านมาแต่ถูกปฏิเสธ แต่สถานการณ์ตอนนี้แตกต่างกันออกไปเมื่อทาง อลาบา กำลังจะหมดสัญญาในอีกแค่หนึ่งปี และสามารถย้ายทีมได้แบบฟรีๆ ตามรายงานข่าวจาก Mundo Deportivo สื่อในประเทศสเปน

นอกจากนี้รายงานข่าวระบุเพิ่มเติมว่า บาเยิร์น มิวนิค พร้อมที่จะปล่อยตัว อลาบา ออกจากทีมเช่นกัน หากการเจรจาต่อสัญญาฉบับใหม่กับดาวเตะรายนี้ไม่สำเร็จ ซึ่งทางเอเย่นต์ของนักเตะเองได้ติดต่อไปหา บาร์เซโลน่า ที่เคยแสดงความจริงจังในการคว้าตัว อลาบา และแน่นอนว่า อุมติตี้ ที่ถูกทางต้นสังกัดขึ้นบัญชีขายอยู่จะถูกแนบเข้ามาในดีลดังกล่าวด้วย

ยิ่งไปกว่านั้น บาร์เซโลน่า ยังอยู่ในสถานการณ์ที่ลำบากในการเจรจาต่อสัญญาฉบับใหม่กับ มาร์ค-อันเดร แตร์ สเตเก้น ผู้รักษาประตูมือหนึ่งของทีมที่ต้องการค่าเหนื่อยเพิ่มมากขึ้นจากเดิมที่รับอยู่ราว 5 ล้านยูโรต่อปี แต่ทางผู้บริหารของสโมสรอย่าง โจเซป มาเรีย บาร์โตเมว ยืนยันว่าสโมสรต้องจำกัดเรื่องค่าใช้จ่ายเพราะได้รับผลกระทบทางการเงินจากวิกฤติการแพร่ระบาดของไวรัสโคโรน่า ส่งผลให้ เชลซี และ บาเยิร์น มิวนิค สนใจที่จะดึงตัวนายทวารทีมชาติเยอรมันไปเสริมทัพตามรายงานข่าวจาก London Evening Standard สื่อในประเทศอังกฤษ

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้