Home ข่าวฟุตบอล เอฟเวอร์ตัน ยื่น 18 ลป. หวังคว้าตัว “เรกีลอน” แบ็คซ้าย เรอัล มาดริด

เอฟเวอร์ตัน ยื่น 18 ลป. หวังคว้าตัว “เรกีลอน” แบ็คซ้าย เรอัล มาดริด

0
เอฟเวอร์ตัน ยื่น 18 ลป. หวังคว้าตัว “เรกีลอน” แบ็คซ้าย เรอัล มาดริด

คาร์โล อันเชล็อตติ กุนซือมากประสบการณ์ของสโมสร “ท๊อฟฟี่สีน้ำเงิน เอฟเวอร์ตัน ต้องการหาแบ็คซ้ายมาแทนที่ เลห์ตัน เบนส์ แบ็คซ้ายตำนานสโมสรที่ประกาศแขวนสตั๊ดและเข้ามาแข่งขันในตำแหน่งกับ ลูก้า ดีญ

โดยล่าสุดรายงานจากสื่อ Sky Sport สื่อชื่อดังของประเทศอังกฤษได้เผยว่า เอฟเวอร์ตัน ได้ยื่นเงินจำนวน 18 ล้านปอนด์ เพื่อขอซื้อตัว เซร์คิโอ เรกีลอน แบ็คซ้ายของสโมสร “ราชันชุดขาวเรอัล มาดริด มาร่วมทีม ซึ่งข้อเสนอนี้น่าจะทำให้แบ็คซ้ายวัย 23 ปี ที่เป็นผู้เล่นของทีมชุดขาวตั้งแต่เยาวชนต้องครุ่นคิดอย่างหนักและเจ้าตัวได้เป็นหนึ่งในนักเตะที่ได้รับการโหวตว่าเป็นนักเตะยอดเยี่ยมในตำแหน่งแบ็คซ้ายของศึกฟุตบอลลาลีกา สเปน อีกด้วย

เรกีลอน เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมาเข้าถูกยืมตัวไปเล่นให้กับสโมสร เซบีย่า เป็นเวลา 1 ฤดูกาล พร้อมกับโชว์ฟอร์มได้อย่างดีจนสามารถพาทีมจบ 4 อันดับแรก ได้สิทธิ์ไปลุยในศึกฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีกส์ ในฤดูกาลหน้าอีกด้วย แต่อย่างไรก็ตาม เรอัล มาดริด ได้ตั้งราคาดาวรุ่งรายนี้ไว้ค่อนข้างสูง แต่ทว่าในตำแหน่งแบ็คซ้ายของทีมนั้นมีผู้เล่นระดับท็อปของทีมขวางอยู่นั่นก็คือ มาร์เชโล่ และ แฟร์กล็องด์ เมนดี้ แถมยอดทีมจากแดนกระทิงดุยังต้องการเงินก้อนโตซึ่งเป็นจำนวนถึง 180 ปอนด์ เพื่อปรับสมดุลตัวเลขการงานของทีม

นอกจากนี้ เซบีย่า ยังต้องการยืมตัว เรกีลอน ให้ลงช่วยทีมอีกสักฤดูกาล แต่ผลงานการลงสนามของแบ็คซ้ายรายนี้ได้ทำให้เขาได้รับความสนใจจากยอดทีมทั่วยุโรป

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้