Home ข่าวฟุตบอล “หงส์-เรือใบ” แย่งคว้าตัว “ดิเอโก้ คาร์ลอส” กองหลัง เซบีย่า

“หงส์-เรือใบ” แย่งคว้าตัว “ดิเอโก้ คาร์ลอส” กองหลัง เซบีย่า

0
“หงส์-เรือใบ” แย่งคว้าตัว “ดิเอโก้ คาร์ลอส” กองหลัง เซบีย่า

หงส์แดง ลิเวอร์พูล และ “เรือใบสีฟ้าแมนเชสเตอร์ ซิตี้ 2 ทีมดังจากพรีเมียร์ลีก เปิดศึกนอกสนามแย่งเซ็นสัญญาคว้าตัว ดิเอโก้ คาร์ลอส ตัวเก่งของ สโมสร เซบีย่า ทีมดังในลาลีกา สเปน รายงานจากสื่อ Daily mirror

ดิเอโก้ คาร์ลอส ทำผลงานสุดน่าประทับใจแม้เพิ่งย้ายมาเล่นในลีกสูงสุดของประเทศสเปนเป็นฤดูกาลแรก โดย เซบีย่า เซ็นเจ้าตัวมาจาก น็องต์ ทีมจากลีกเอิง ด้วยค่าตัว 13.5 ล้านปอนด์ เมื่อช่วงซัมเมอร์ปีที่แล้ว โดยกองหลังชาวบราซิล วัย 27 ปีมีค่าฉีกสัญญาอยู่ที่ 68 ล้านปอนด์ ด้วยกันและมีสัญญาถึงปี 2024 ซึ่งเป็นราคาที่ท้าทายอย่างมากสำหรับ ลิเวอร์พูล และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่ต้องการจะหาตัวเลือกในแผงหลัง

สื่อ Marca เผยว่าทั้ง เจอร์เก้น คล็อปป์ และ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ต้องการกองหลังบราซิเลี่ยนรายนี้มาร่วมทีมเพื่อการต่อสู้ที่สุดแสนเข้มข้นในศึกพรีเมียร์ลีกฤดูกาลหน้าที่จะมาถึงอย่างรวดเร็วในเดือนกันยายนนี้

แม้ ดิเอโก้ คาร์ลอส จะมีค่าฉีกสัญญาที่สูงและเพิ่งย้ายเข้ามาร่วมทีม แต่ เซบีย่า ก็ขึ้นชื่อในการเล่นแร่แปรธาตุเป็นทุนเดิมอยู่แล้ว ก็ยินดีที่จะรับฟังข้อเสนอหากมีสโมสรไหนหยิบยื่นเข้ามา นอกจากนี้ “ราชันชุดขาวเรอัล มาดริด, “เสือใต้บาเยิร์น มิวนิค และทีมระดับเบอร์ตองของลีกยุโรป ก็จับตาดูสถานการณ์ของกองหลังสัญชาติบราซิลรายนี้อีกด้วย

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้