Home ข่าวฟุตบอล ซันปูด!!! “ปีศาจแดง” สนดึง “ชไมเคิ่ล” เฝ้าเสาซีซั่นหน้า

ซันปูด!!! “ปีศาจแดง” สนดึง “ชไมเคิ่ล” เฝ้าเสาซีซั่นหน้า

0
ซันปูด!!! “ปีศาจแดง” สนดึง “ชไมเคิ่ล” เฝ้าเสาซีซั่นหน้า

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมชั้นนำจากศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เตรียมเปิดดีลช็อคโลกหวังดึงตัว แคสเปอร์ ชไมเคิ่ล ผู้รักษาประตูของเลสเตอร์ ซิตี้ มาเฝ้าเสาในฤดูกาลหน้า หลังจากที่ประตูมือหนึ่งของทีมอย่าง ดาบิด เด เคอา ฟอร์มหลุดอย่างหนัก แะล ดีน เฮนเดอร์สัน นายทวารดาวรุ่งยังมีประสบการณ์ไม่เพียงพอ เนื่องจากประตูชาวเดนมาร์กวัย 33 ปีที่เหลือสัญญากับต้นสังกัดอีก 3 ปี มีราคาถูกกว่า ยาน โอบลัค เป้าหมายอันดับหนึ่งที่ต้นสังกัด แอตเลติโก มาดริด ใส่ค่าฉีกสัญญาไว้สูงถึง 109 ล้านปอนด์ตามรายงานข่าวจาก The Sun สื่อจอมเต้าข่าวจากประเทศอังกฤษ

นอกจากนี้ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา เทรนเนอร์ทัพ ปีศาจแดง ยังหวังที่จะคว้าตัว คัลลั่ม ฮัดสัน-โอดอย ปีกดาวรุ่งชาวอังกฤษวัย 19 ปีของเชลซี มาเสริมทัพเช่นกัน หลังดาวเตะรายนี้เพิ่งต่อสัญญายาวกับต้นสังกัดไปเป็นเวลา 5 ปี แต่กลับไม่ได้รับโอกาสให้ลงสนามมากนักเพราะผลงานไม่ดี และโดนอาการบาดเจ็บเล่นงาน ซึ่งทาง เชลซี คงไม่ยอมปล่อยตัวดาวรุ่งอนาคตไกลในราคาถูกเป็นแน่เพราะสองแนวรุกตัวเก๋าอย่าง วิลเลี่ยน และ เปโดร เตรียมอำลาทีมในเร็ววันนี้ตามรายงานข่าวจาก Manchester Evening News สื่อท้องถิ่นแดนผู้ดี

ยิ่งไปกว่านั้น แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยังแอบเหล่ผู้เล่นตำแหน่งเซนเตอร์แบ็คอย่าง เบอนัวต์ บาเดียชิล กองหลังถนัดซ้ายวัย 19 ปีจากโมนาโก ด้วยเช่นกัน หลังดาวเตะรายนี้ถูกยกให้เป็นหนึ่งในแนวรับอนาคตไกลที่ตกเป็นเป้าหมายในการเสริมทัพของ ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น และ เรอัล มาดริด ซึ่งทาง ยูไนเต็ด เตรียมเปิดการเจรจาในเร็วๆ นี้ ที่อาจต้องยื่นข้อเสนอมากกว่า 15 ล้านยูโรขึ้นไป เนื่องจากราคาดังกล่าวนั้น นายห้างขายยา เพิ่งถูกต้นสังกัดของนักเตะบอกปัดไปเมื่อไม่นานมานี้ตามรายงานข่าวจาก TF1 สื่อในต่างประเทศ

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้