Home ข่าวฟุตบอล คริสตัล พาเลซ เล็งคว้า “เทพแดน” แทนที่ “ซาฮา”

คริสตัล พาเลซ เล็งคว้า “เทพแดน” แทนที่ “ซาฮา”

0
คริสตัล พาเลซ เล็งคว้า “เทพแดน” แทนที่ “ซาฮา”

ปราสาทเรือนแก้วคริสตัล พาเลซ กำลังเผชิญกับสถานการณ์ที่ไม่แน่นอนอีกครั้งเกี่ยวกับอนาคตของ วิลฟรีด ซาฮา แข้งตัวรุกคนสำคัญ แต่ล่าสุด พาเลซ กำลังมองหาแข้งที่สมน้ำสมเนื้อเหมาะที่จะมาทดแทนที่ ซาฮา นั่นก็คือ แดนนี่ เวลเบ็ค ศูนย์หน้าของ “แตนอาระวาดวัตฟอร์ด นั่นเอง จากการรายงานของสื่อ Daily Star

คริสตัล พาเลซ พร้อมที่จะดึงตัว แดนนี่ เวลเบ็ค กลับมาใช้ชีวิตบนเวทีพรีเมียร์ลีกในฤดูกาลหน้า เนื่องจากพวกเขากำลังมองหาตัวแทน วิลฟรีด ซาฮา ที่มีข่าวย้ายทีมไม่เว้นแต่ละวัน โดยสโมสร วัตฟอร์ด ตกชั้นเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมาท่ามกลางความวุ่นวายภายในสโมสรซึ่งเห็นกันได้อย่างชัดที่พวกเขาทำการปลดโค้ชถึง 3 ครั้ง ในฤดูกาลที่ผ่านมาและหลีกเลี่ยงไม่ได้ที่จะต้องทำการปล่อยนักเตะของทีมออกไปเพื่อผยุงการเงินของสโมสร

แดนนี่ เวลเบ็ค ย้ายแบบไม่มีค่าตัวจาก อาร์เซน่อล ไปยัง วัตฟอร์ด เมื่อปีที่แล้ว แต่คาดว่าเจ้าตัวต้องเก็บกระเป๋าอีกครั้งเนื่องจาก วัตฟอร์ด ต้องถ่ายผู้เล่นออกไปเพื่อรักษาการเงิน โดยดาวเตะวัย 29 ปี พยายามดิ้นรนเค้นฟอร์มการเล่นอย่างหนักในฤดูกาลนี้แต่ก็ประสบกับปัญหาอาการบาดเจ็บและยิงได้เพียง 2 ประตูเท่านั้น ในพรีเมียร์ลีก

โดย คริสตัล พาเลซ พร้อมที่จะเสี่ยงซื้อตัวเขาถ้า วัตฟอร์ด ยินดีปล่อยตัวศูนย์หน้าทีมชาติอังกฤษในราคาสุดคุ้ม ซึ่ง รอย ฮอดจ์สัน รู้ดีว่า เวลเบ็ค เ็นอย่างไรดีจากการที่เคยคุมทีมชาติอังกฤษ เพื่อที่จะนำมาทดแทน ซาฮา ที่ส่อแววจะอำลาทีมออกไป

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้